28

1.8K 365 61
                                    

Rock Lee nghiêm túc, cậu sờ cằm suy tư

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rock Lee nghiêm túc, cậu sờ cằm suy tư.

Rock Lee khi phát hiện ra nhiệm vụ, nếu cái nào có thể làm thì cậu cũng ráng làm xong để lấy tài nguyên. Nhưng Rock Lee cảm thấy, nhiệm vụ này rất khó làm.

An bài Fushiguro?

Fushiguro Toji thì kệ đi, nhưng đứa nhỏ này... nếu đã an bài, chắc chắn không được qua loa. Nó còn nhỏ, rất cần một môi trường sống tốt để lớn lên. Có mỗi ông cha bất ổn là quá tội nghiệp cho đứa bé này rồi.

Cậu không thể ở thế giới này chăm sóc cho nó, nên việc sắp xếp phải thật chu toàn.

Gojo Satoru bước tới, ưu thế chiều cao khiến Rock Lee và Gojo Satoru trông cứ như hai cha con. Gojo Satoru vỗ đầu Rock Lee bem bép, ngạo nghễ hếch cằm:

"Xời, tưởng chuyện gì khó mà mặt mũi cứ như đưa đám. Chuyện này dễ mà, cứ để Gojo Satoru tôi ra tay. Có đại ca Gojo Satoru ở đây, thách mười nhà Zenin tới đòi người."

Getou Suguru nhướng mày: "Vậy cũng được sao?"

Gojo Satoru khinh thường hừ lạnh: "Chứ sao, tớ là ai cơ chứ? Được rồi, thằng cha nhóc thọt tôi vài cái đau điếng nên nhóc sẽ chịu sự giám hộ của tôi mà lớn lên. Hiểu chưa?"

Gojo Satoru ngoắc tay với Fushiguro Megumi. Rock Lee do dự khi nhìn thấy trên gương mặt thằng bé ấy vô thức hiện lên sự chống cự. Thật đáng tiếc, cậu cũng thấy đây là cách an bài ổn thỏa và đơn giản nhất. Có Gojo Satoru chống lưng, cuộc sống của Fushiguro Megumi chắc chắn sẽ được đảm bảo.

Vậy thì chỉ còn cần an bài chuyện của Fushiguro Toji là được.

Fushiguro Toji ngáp một cái dừng tay lại, rùng mình vì ánh mắt của Rock Lee.

"Satoru, Suguru, Chuuya, giữ anh ta lại!"

Fushiguro Toji: ??

Quân tử động khẩu, không động thủ.

Fushiguro Toji gồng tới mức gân xanh hiện lên, hắn cười đầy dữ tợn khi Rock Lee dùng sức nắm lấy cánh tay của hắn.

"Đừng có đụng vào cơ thể đẫy đà này của ta, nhóc háo sắc quá rồi đó."

Rock Lee một bên phỉ nhổ, một bên ép Fushiguro Toji lăn vân tay lên tờ hợp đồng: "Xàm ghê má, làm như có mỗi má đẫy đà ấy. Tui cũng đẹp nè."

Fushiguro Toji cười nhạo: "Chỉ bằng cái cơ thể nhỏ bé ấy á? Một đêm thôi nhóc cũng chịu không được!"

Ieiri Shoko hốt hoảng bịt tai Fushiguro Megumi: "Đừng nghe, sẽ biến thành bé hư đấy."

[Tổng Mạn] Đầu GỗNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ