chương 8

317 44 8
                                    

"Nếu mấy người muốn chơi mấy kiểu bóng đá giả tạo Cút ngay bây giờ được rồi đó"

Từng lời cô thốt ra đều khiến cả đám bên dưới không khỏi lung lay ý nghĩ. Họ tự hỏi bản thân liệu thứ mà từ trước đến giờ họ chơi thật sự là Bóng Đá hay không? Tại sao lại khác biệt với những gì kẻ phản bộ ấy nói đến thế? Tại sao những gì tên kia và kẻ phản bội ấy nói lại thuyết phục đến thế? Liệu có nên tin tưởng tham gia cái dự án điên rồ này không?......

Giữa không gian tĩnh lặng kẻ từ đầu đến giờ luôn không chấp nhận dự án này, giọng nói run rẩy như không chấp nhận sự thật lên tiếng.

"Thật sỉ nhục"

"Mau rút lại những lời đó đi"

"Những cầu thủ như Honda hay Kagawa và rất nhiều người khác nữa.. "

Dừng một chút cậu ta lấy lại dũng khí hùng hổ nói.

" Tất cả những cầu thủ đã tạo nên đội tuyển quốc gia Nhật Bản, giá trị trong lối chơi đồng đội đã thấm nhuần ở đội tuyển quốc gia Nhật Bản cũng trong chính chúng tôi"

"Bọn họ đều là thần tượng của bọn này"

"Anh sai rồi"

Sau khi cậu ta nói xong thì dừng lại như chờ đợi sự tán thành của  những kẻ đang có mặt tại đây như các lần trước nhưng đáp lại cậu ta chỉ có sự im lặng và một Isagi đang đứng trên bục cao nhìn xuống cậu ta, ánh mắt mang đầy sự thương hại tựa như đang nhìn một kẻ thua cuộc. Phía Ego sau một lúc ngẫm nghĩ về những gì cậu ta vừa nói thì bật cười thành tiếng, nói với chất giọng đầy mỉa mai.

" Ý cậu là cái đội mà chưa bao giờ vô địch nổi một cái world cup ấy hả?"

"Tôi chẳng quan tâm đến lũ rác rưởi đấy đâu. "

"Không phải tôi đang nói về việc trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sao? "

"Thôi nào. Thấy bàn về Noel Noa Ví dụ như việc. . . "

" Anh ta dành được quả bóng vàng vượt qua cả những cầu thủ đáng kinh ngạc như Messi hay cristino Ronaldo, anh ta phán như thế vì mình là tiền đạo số 1 thế giới ấy. . "

"Anh ta đã từng nói... "

"Tôi thà thua 3-4 sau khi ghi được hat-trick.. Còn hơn chỉ thắng  1-0 với một pha kiến tạo "

"Ngoài ra, một trong số những cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ 20 Eric Cantona đã nói như này. "

" Những con hải âu thường bám theo mấy chiếc tàu đánh cá đó là bởi vì chúng nghĩ Lũ  cá mòi sẽ bị ném xuống biển. "

" Pelé người được coi như cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá  pha lại nhà vô địch ba lần World Cup đã từng nói rằng.. "

" Tiền đạo xuất sắc nhất? Tiền vệ xuất sắc nhất? Hậu vệ xuất sắc nhất? Thủ môn xuất sắc nhất? Để trả lời cho tất cả các câu hỏi trên tôi luôn trả lời rằng là Tôi"

"Vì vậy!"

Dứt câu, bỗng Ego cong người ra phía sau cười một cách điên dại song vẫn tiếp tục thuyết giảng cho bọn ngu ở phía dưới về việc có một "cái tôi"  phi thường là cần thiết đến nhừng nào.

[Allisagi/Fem.isagi] The Selfish QueenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ