Chương 96: Ngươi.....sao có thể?

22 0 0
                                    

Cô và Gakuho nhảy trên những nóc nhà tiến thẳng đến công trình. Bóng hình bọn cô như hoà vào màn đêm nhưng không vì vậy mà bị bóng tối nuốt chửng. Đứng tại một vị trí cao cách toà chung cư đó tầm bảy trăm mét cô bắt đầu lấy cái hộp đưng đàn ghi ta ra. Bên trong là một khẩu súng bắn tỉa, cô bắt đầu nhắm bắn vào đầu vài tên.

Âm thanh cực kì êm tai đến mức gần như không nghe thấy cô đã nhẹ nhàng tiễn vài tên xuống địa ngục. Gakuho đứng ở một bên hài lòng khẽ gật đầu, quả là đệ tử mà ta tự hào nhất!

Gakuho và cô xông vào giết sạch những tên tiểu tốt ở tầng dưới cùng. Màn dạo đầu bài ca của kẻ thống trị được cất lên. Nhìn những kẻ trước kia từng bại dưới tay mình cô không khỏi cười lạnh. Con mồi mà dám săn thợ săn? Đúng là nực cười!

- Bãi săn này thật thú vị! -- Gakuho khẽ cười.

- Vâng ạ! Có kẻ đã chuẩn bị thay chúng ta nơi tuyệt thế này thì tại sao lại không tận hưởng chứ sư phụ? -- Cô khẽ cười.

- Con nói rất đúng! Chúng ta nên cảm ơn người đó một tiếng! -- Gakuho hài lòng gật đầu. Chuẩn bị hẳn một sân khấu thế này không tận hưởng cũng thật đáng tiếc!

Cả hai bước lên tầng tiếp theo bằng cầu thang bộ. Có vài tên đã phục sẵn nhưng lại chưa kịp làm gì thì đầu của chúng đã rơi xuống bậc thang lăn lóc xuống đất. Trên mặt chúng là biểu cảm ngơ ra như còn chẳng nhận ra được việc mình đã trở thành một cái xác.

Trong mấy nơi thế này tương đối chật hẹp ở các lối vào nhưng kiếm của cô cũng không dài nên không có quá nhiều khó khăn. Nhẹ nhàng giải quyết mấy cái bẫy cô phủi tay đứng dậy.

Thật vô vị làm sao! Đám con mồi này còn chẳng làm cô dậy lên hứng thú.

Không biết khi gặp hắn thì cô có thể cảm thấy phấn khích hay không nhỉ?

Phía bên kia

Kẻ Hủy Diệt đang ngồi trên chiếc ghế sô pha mà nghịch con dao trong tay. Nghe báo cáo liên tục thất bại của đám thuộc hạ không khiến cho hắn cảm thấy lo lắng hay sợ hãi. Ngược lại, hắn càng tỏ ra thích thú hơn.

- [Thợ săn ơi là Thợ săn! Đây chỉ mới là phần mở đầu thôi! Trò hay còn ở phía sau kìa!] Kẻ Hủy Diệt tà ác cười.

Có thêm người thì thế nào?

Hôm nay.....hắn sẽ khiến cô phải chôn thân ở nơi này!

Cô và Gakuho đã lên được tầng 13, bọn phía dưới đều là đám lâu la không đáng nhắc tới nếu không có mấy cái bẫy kia. Nó làm cho cô và Gakuho mất nhiều thời gian hơn dự kiến để diệt sạch chúng.

Tầng này khiến cô trở nên cẩn thận hơn. Vì những tầng kia cô vẫn chưa gặp được bất kì tên nào sử dụng Arium cả. Quả nhiên những kẻ ở tầng này đều sử dụng Arium và có 5 người.

- Thợ săn! Những kẻ trước mắt chúng ta không còn là những con giun nữa rồi! -- Gakuho khẽ cười nhạt.

- Dù không phải giun thì chúng vẫn chỉ là những con mồi mua vui cho chúng ta! -- Cô lạnh lùng nói.

- Nhưng mà....chúng ta thi chứ sư phụ? Người thua sẽ phải dọn dẹp mớ tàn cuộc này! -- Cô bất chợt nảy ra một ý định.

(Đồng Nhân Lớp Học Ám Sát) Thợ Săn Hay Con Mồi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ