Chương 97: Gakuho vs Kẻ Hủy Diệt

28 0 0
                                    

  [Sao lại không chứ? Đúng không sư phụ? Người có bất ngờ không?] Cô nhếch môi nhìn sang phía Gakuho.

  [....Quả là bất ngờ!] Gakuho hơi trầm mặc sau đó bèn nở một nụ cười gật đầu. Quả là.....không ngờ đến được!

  [N-Ngươi....đáng lẽ....] Kẻ Hủy Diệt nói không nên lời. Sao kẻ này lại có thể xuất hiện ở đây chứ?

  [Đáng lẽ ta phải chết đúng không? Thật đáng tiếc làm sao!] Gakuho nhếch môi đầy ý khinh thường.

  [Ban đầu khi nghe Thợ săn đi cùng người khác ta đã cảm thấy rất ngạc nhiên, nhưng nếu là ngươi thì đã dễ hiểu hơn rồi!] Kẻ Hủy Diệt bình tĩnh trở lại trầm giọng đáp. Thợ săn chẳng bao giờ đi cùng ai cả, dù có thì chắc chắn cô ta không bao giờ cười đùa như thế. Bởi cô xem tất cả mọi người đều là kẻ địch kể cả đồng minh của mình!

Và....kẻ này có lẽ chính là ngoại lệ duy nhất!

  [Sư phụ! Kẻ địch đã ở ngay trước mặt. Vậy bây giờ người có muốn trả thù không?] Cô tò mò hỏi.

  [Tất nhiên là phải trả rồi! Chỉ là đây là con mồi của con! Ta không thể tranh với con được!] Gakuho cười nhẹ, biểu cảm giống như người lớn thì phải nhường trẻ em.

  [Vậy con tặng cho người! Người muốn làm gì thì làm!] Cô hồn nhiên nói. Đôi mắt hẹp dài khẽ loé sáng.

  [Nếu con đã nói vậy thì ta sẽ nhận lấy! Con cứ ngồi sang một bên đi!] Gakuho mỉm cười thích thú.

  [Vâng!] Cô ngoan ngoãn lùi sang một bên, bây giờ Kẻ Hủy Diệt không còn là con mồi của cô nữa. Tuy hơi tiếc nuối vì cô muốn đấu với hắn một chút nhưng vẫn là để sư phụ báo thù thì hơn.

----------------------------------------------------------------

Phập

Lưỡi kiếm bén lạnh đâm sâu vào bả vai phải, máu ứa ra nhưng đã bị những giọt mưa rửa trôi đi. Kẻ Hủy Diệt lạnh lùng rút thanh kiếm ra, nhìn Gakuho đang hấp hối tựa vào gốc cây hắn khẽ nhếch môi trào phúng.

  [Ngươi.....thua rồi!]

  [Hộc hộc....Còn lâu!] Gakuho thở dốc ôm vết thương lạnh lùng nói. Khắp cả cơ thể Gakuho gần như không có chỗ nào là không bị thương.

  [Ha! Ngươi nhìn lại mình đi! Ngươi chỉ còn lại chút hơi tàn này thôi. Muốn thắng ta? Nằm mơ!] Kẻ Hủy Diệt cười khẩy.

  [Nếu ta đang ở trạng thái tốt nhất ngươi không có cửa đâu!] Gakuho hừ lạnh, ông đã quá mất cảnh giác rồi!

  [Ha! Giờ chết của ngươi đã đến rồi! Đừng ở đó tự bào chữa nữa!] Kẻ Hủy Diệt nhếch môi, sau khi ông chết tất cả mọi thứ của Gakuho đều sẽ trở thành của hắn!

  [Lần sau....ta nhất định sẽ khiến ngươi...phải chết thật khó coi!] Gakuho hừ lạnh. Thợ săn à, sư phụ phải đi trước rồi! Con hãy mạnh mẽ lên nhé!

Phập

  [Vậy thì mười kiếp nữa đi rồi hẵng quay lại tái đấu với ta! Khi đó.....ta sẽ lại tiếp tục giẫm nát ngươi dưới chân!] Kẻ Hủy Diệt cười lạnh sau đó một nhát đâm xuyên tim của Gakuho.

(Đồng Nhân Lớp Học Ám Sát) Thợ Săn Hay Con Mồi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ