Chương 117: Cô....đã nói dối tất cả!

44 2 0
                                    

  - Lần trước....lúc tên Kẻ Huỷ Diệt giả kia giết ta thì trước đó ta đã bị trúng độc! Đó là do con làm sao? -- Ishima nghe vậy bỗng dưng nhớ đến ngày mà mình bị giết. Ông bỗng cảm thấy rất kì lạ.

  - Phải! Là do con làm đó! -- Cô không do dự gật đầu.

  - Ha~ Ta đã thua tận hai lần nhỉ? -- Ishima cười nhạt. Bị tính kế tận hai lần mà lại không hề nhận ra được. Đúng là yếu kém mà!

  - Tại sao người lại không hiện ra vẻ mặt không cam lòng vậy? -- Cô nhìn Ishima, khuôn mặt ông ấy vẫn mang nụ cười nhạt như thường lệ.

  - Ta thua anh trai, sau đó còn thua cả con gái của anh trai.....làm sao mà cam lòng cho được? Nhưng ngoài ra ta còn cảm thấy thật nhục nhã và thất bại! -- Ishima cười khổ, kèm theo đó là vẻ mặt lạnh lùng.

  - Hahaha! Vẻ mặt này của người.....thật thú vị làm sao! -- Cô không kìm được mà bật cười, vẻ mặt này cô đã muốn xem từ lâu lắm rồi! Thật là hả hê làm sao!

  - Nếu con muốn giết ta thì làm nhanh đi! Ta mà cử động được thì con sẽ chết đó! -- Ishima nói, kèm theo một chút đe doạ.

  - Con đã tính toán rất kĩ rồi! Người ít nhất không thể cử động trong một tiếng nữa! Cho nên người có thể yên tâm! -- Cô cười nhạt.

  - Coi bộ mọi thứ đều nằm trong tính toán của con nhỉ? -- Ishima hỏi, mắt híp lại.

  - Không hẳn là tất cả mọi thứ! Nhưng tất cả mọi khả năng đều dẫn tới kết quả này! -- Cô nhếch môi.

  - Tại sao con lại chắc chắn như vậy? -- Ishima tò mò.

  - Bởi vì.....con là người từ tương lai đến! Hay nói đơn giản hơn.....chính là trùng sinh! -- Cô nói, đây chính là bí mật lớn nhất của cô. Cũng chính là lí do mà cô có thể giết được sư phụ xảo quyệt của mình.

  - Cái gì? -- Ishima không khỏi ngạc nhiên.

  - Ở cái tương lai đó con đã bị người giết sau khi cùng nhau đối đầu với Suiren Hiwashi! Con đã gắng gượng chút hơi tàn dùng hết số Arium để đem linh hồn về quá khứ! Và kết quả là như hiện tại! -- Cô nhếch mép.

Cô....đã nói dối tất cả!

Arium là một thứ tuy rất hiếm ở thế giới kia nhưng cách sử dụng lại rất đơn giản và được phổ biến khắp nơi. Nó có thể đem người ta đi đến thế giới khác nhưng tốn rất nhiều năng lượng.

Hơn nữa....không phải là cô bị Arium đem đến đây....

Mà là....cô tự mình đến!

Cô muốn một khởi đầu mới ở một thế giới khác chứ không phải là trở về như bản thân đã từng nói. Đó chỉ là lời nói dối để qua mặt Ishima mà thôi.

Nhưng ai mà ngờ lại gặp được nhau chứ?

Cho nên....cô đành tiếp tục trò chơi thầy trò buồn cười này. Nếu đã giết được một lần thì lần thứ hai cũng sẽ không quá khó khăn. Miễn là cô không kiêu ngạo và mất cảnh giác.

Ngoài ra dòng thời gian của thế giới bên này và thế giới bên kia hoàn toàn giống nhau. Ngày hôm đó cô và Người Đưa Tin nói dối về dòng thời gian là vì có kẻ nghe lén. Đó là tay chân của Ishima nên cô đã ra hiệu cho Người Đưa Tin nói dối.

(Đồng Nhân Lớp Học Ám Sát) Thợ Săn Hay Con Mồi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ