Chương 119: Bởi vì......mọi người đã cho tôi một trái tim!

76 3 0
                                    

Vòng sáng chợt vụt tắt, bên trong để lại một người đang chầm chậm mở mắt ra.

Đôi mắt màu mật ong không rõ cảm xúc, mái tóc trở lại màu đen óng có màu đỏ xen vào ở đuôi tóc. Người đó đưa hai tay đến trước mặt như để xác nhận gì đó.

Lớp E cùng mọi người nhanh chóng chạy tới thì thấy cảnh tượng đó. Một người đang ngồi bệt dưới đất, hai tay đưa đến trước mặt.

  - Cậu là..... -- Kayano dè dặt hỏi. Là cô hay là Shiki?

  - Tại sao..... -- Hai hàng nước mắt bất giác chảy dài trên má người đó.

  - Con là.... -- Hiwashi chần chừ, quần áo trên người thì chứng minh đây là Shiki. Nhưng đôi mắt thì lại là cô dù đôi đồng tử là hình tròn.

  - Cha ơi....con đã sai rồi sao? -- Cô gái nhìn sang Hiwashi rồi lao đến ôm lấy ông mà bật khóc nức nở.

  - Shiki ngoan! Con không làm sai gì cả! Lỗi là do người làm cha này! -- Nhận ra giọng điệu quen thuộc Hiwashi ôm lấy đứa con gái bé bỏng này.

Thật may vì Shiki vẫn an toàn!

  - Thế thì....hức...tại sao....chị ấy lại....không giết con chứ? -- Shiki nói trong nước mắt.
 
Tại sao....trong lòng mình lại dâng lên một nỗi đau đớn hụt hẫng thế này?

  - ....Cha không biết! -- Hiwashi lắc đầu nhẹ. Ông thật sự không biết!

Lòng lương thiện đột nhiên dâng trào chăng?

  - Rei à.....vậy là em đã chọn con đường này sao? -- Lloyd nói nhỏ, mặt không biểu lộ cảm xúc gì. Nhưng khi nhìn sâu vào đôi mắt kia vẫn có thể nhìn thấy được anh ta đang đau lòng.
 
  - Yuurei! Cậu đâu rồi? -- Karma kích động nhìn xung quanh nhưng chẳng thể phát hiện được gì.

  - Giờ em ấy có lẽ đã hợp nhất với linh hồn của Shiki-chan rồi! -- Lloyd nói. 

  - Anh biết được điều gì? Nói mau! -- Karma mất kiên nhẫn nắm cổ áo của Lloyd mà hỏi.

  - Rei là một phần của Shiki-chan bị tách ra! Nếu không hợp nhất sớm thì cả hai sẽ phải chết! Nên em ấy đã chọn cách này! -- Lloyd bình thản đáp che đi đáy mắt đang dậy sóng.

  - Vậy....Yuurei sẽ chết sao? -- Karma bàng hoàng.

  - Em ấy chỉ đơn giản là trở về mà thôi! Rei giờ đã trở thành một phần của Shiki-chan! Chỉ là nhân cách sẽ biến mất không còn nữa! -- Lloyd chậm rãi nói.

  - Yuurei.... -- Karma ngồi bệt xuống đất. Vẻ mặt đau khổ tột cùng. Vậy thì có khác gì so với việc cô chết chứ?

Shiki khóc chán chê rồi mới rời khỏi lồng ngực của Hiwashi. Bỗng dưng một loạt hình ảnh chạy qua khiến Shiki đau đớn ôm đầu.

  - Ahh!!!! -- Shiki đau đớn kêu lên, cho đến khi những hình ảnh đó dừng lại nước mắt lại lần nữa tuôn rơi.

  - Sao vậy con gái? Con ổn chứ? -- Hiwashi lo lắng hỏi han.

  - Thì ra....mọi chuyện là như thế! -- Shiki mở to mắt kinh ngạc.

Shiki....đã hiểu hết rồi!

(Đồng Nhân Lớp Học Ám Sát) Thợ Săn Hay Con Mồi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ