Lee Minhyung mở to mắt ngắm nhìn em với biểu cảm kỳ quái, khi đến đón em đi dự tiệc.
Em huơ tay muốn thức tỉnh gã, nhưng gã vẫn giữ nguyên trạng thái tầm 5 giây, sau đó đột nhiên đẩy em vào nhà và đóng cửa lại.
Cánh tay rắn chắc gã giữ chặt bả vai em khiến cơ thể càng thêm bé nhỏ giống như bị ức hiếp vậy.
"M-Minhyung, có chuyện gì sao?"
Em có chút bối rối hé môi, vành tai đỏ gay vì khoảng cách gần gũi, nhịp thở tăng nhanh, cả hương nước hoa trưởng thành toát ra từ vẻ ngoài cao ráo, hoàn hảo trong bộ veston làm em càng thêm căng thẳng.
"Em bé, em quả thật là đáng yêu nhất trên đời này"
Nét mặt phấn khích từ gã chẳng thể kiềm chế, cách em sửa soạn cho mình chiếc áo len cổ cao khoác ngoài là vest, biến em trở thành phiên bản đẹp nhất trong mắt gã lúc bấy giờ.
Gã phát cuồng vì Ryu Minseok.
Chịu không nổi, gã nghiêng đầu, đặt vào má trái của em một nụ hôn yêu thích.
"M-Minhyung!"
Em giật nảy muốn đẩy gã ra, nhưng sức mạnh nhỏ thó không thể ngăn cản ham muốn từ kẻ cao hơn cả cái đầu, và một phần em mường tưởng gã đã định chiếm lấy môi em cho nên tim đột ngột đập đến khó thở.
"Em bé, sao lại là áo cổ cao? Em sợ gì sao?"
Còn hỏi!
Minseok nghiến răng, không phải vì em phát hiện muộn màng trên cổ mình có vết bầm dễ gây hiểu nhầm thì đâu đến nổi phải che đi, em chỉ là sợ người khác lầm tưởng, hơn nữa, đêm mà bị gã cưỡng chế ôm chặt khi ngủ, em có một giấc mơ vô cùng khó nói.
Gã đè trên người em, đặt nụ hôn phớt từ trán đến chóp mũi, đến má rồi kéo dài xuống cằm, em nhột nhạt ngứa ngáy, nhưng không cách nào mở mắt, và sau đó, em nhìn thấy dấu vết này, rốt cuộc là thật hay mơ? Sao gã dám to gan động chạm vào người em khi chưa có sự cho phép?
"Đây là phong cách"
"Ồ, em nói đúng, thực sự đáng yêu"
"Tôi đang rất đẹp trai!"
"Ừm ừm, chúng ta đi thôi"
Nhìn cách em ra sức khẳng định mình không dễ thương càng khiến gã say mê em, thản nhiên nắm lấy bàn tay nhỏ cùng bước ra cổng.
"Minhyung! Trước tiên!"
Em bỗng dưng lớn tiếng kéo khựng gã lại.