-Scarlet POV-
magsisimula na sana kaming kumanta nang may pumasok sa loob ng room.
"i'm sorry to disturb you're class, mr. Baon." sabi ng assist. ng principal.
"no problem. what brought you here?" tanong ni prof.
"pinapatawag ng principal ang JAG5 at IM5 para mag-perform ss bisita natin. they are from U.S.A" argh, here we go again. kakompitensya na naman ang IM5.
"awww, siguro bukas na lang tayo maga-activity. pumunta na kayo, JAG5 and IM5." tumango kaming JAG5
"follow me." sabi nung babae then naglakad na. nauna siya sa amin. kumbaga siya ang pinaka-una. kami sunod, then panghuli ang IM5.
"uhm, Scarlet, sabi nga pala ni mama, punta ka daw sa bahay sa sabado." sabi ni Alissa.
"anong meron?" singit ni Coleen.
"dadating kasi si insan Jack." tumango ako.
"okie~ kami 'rin ah?" -Diana
"okay!" masayang sabi ni Alissa. si Gail? ayun, may sariling myndo.
r
"JAG5! IM5!!! bilisan niyo, nag-hihintay na ang bisita natin!" -principal"eh bakit ngayon mo lang kami tinawag kuya? engot lang?" oo, kuya ko ang principal. si kuya Mickey.
"tch. tumahimik ka!"
"ikaw ang manahimik!" tapos binatukan ko siya.
"Aray naman!" babatukan sana ko ni kuya ng humarang yung apat.
"oh, awat na! di'ba nagmamadali tayo? taralets na!" -Coleen
"pasalamat ka.." -kuya Mickey.
"patay ka sa akin mamayang daga ka." tapos nagtitigan kami hanggang hinila na ako nung apat.
"welcome visitors! thank you for visiting Music Univ. we are introducing you the most popular music group here at Music Univ. please welcome IM5!!!" pumalakpak ang lahat. bakit kasama lahat? akala ko ba visitors lang? by the way, nag-mush up ang IM5 minush-up nila ang payphone at call me maybe. binigay sa amin ang isanh lyrics note. Sledgehammer ang kakantahin namin, by fifth harmony.
"thank you IM5. now the JAG5!" lalong naghiyawan ang nasa labas. ngumisi ako. still, kami parin ang angat.
"good morning Music Univ!" energizer muna.
"GOOD MORNING TOO, JAG5!!!" sigaw ng lahat. sa tingin ko natutuwa ang visitors sa amin.
"we're singing Sledgehammer by Fifth Harmony! kung alam niyo ang song, then sing with us!" masiglang sabi ni Alissa.
"KYAAAHHH!!!" nagkagulo lahat. oh ha! kahit kami! kaya naming tapatan ang IM5! pinatugtog na ang Sledgehammer.
Sledgehammer
by Fifth Harmony
Scarlet:
If you could take my pulse right now
It would feel just like a sledgehammer
If you could feel my heartbeat now
It would hit you like a sledgehammerDiana:
I don't admit it
I play it cool
But every minute
That I'm with youAlissa:
I feel the fever and I won't lie
I break a sweat
My body's telling
All the secrets I ain't told you yetColeen:
Oh oh
Gail: I struggle to contain
Coleen: (Whoa oh)
Gail: The love that's in my veins
Coleen: (Oh oh)
Gail: And how it circulates
BINABASA MO ANG
My Destiny
Altelenaniniwala ba kayo sa destiny? nakakain ba ito? papaano ba ito mahahanap? malalaman lang ba ito sa huli? lagi bang sa huli? bawal ba sa una? paano rin ba ma-inlove? paano ba maranasan ang ngumiti sa mahal mo? paano ba maranasan ang kiligin? paano ba...