WAAAAAAAAAAAAAAAH !!!!! O.o Malelate nako anak ng putakte naman oh !
-
-
-
15 minutes bago mag 8 .. 1st Day pa naman . woaaaah ! Aga-aga ang ingay ko .
By the way ~ Im Natalia Maddieson C.Tan 3rd yr.College sa South High University kilalang school dahil mayayaman nag aaral at sikat talaga . 18yrs.old pretty,sexy,mayaman, mabait at kilalang tao :)Pasok agad sa banyo..
Ligo,sabon at banlaw lang ginawa ko mapabilis lang .. Sinuot ko na din ang uniporm naming katulad sa Japan :) :D umupo na agad sa salamin para mag apply ng Light Make-up at kaBOOM ! Tapos na 5 minutes nalang mag uumpisa na klase.
Buti malapit lang pinapasukan ko pag baba ko nang hagdan.
Iha , kaen kna .
Ay nanay mering late na po ako mamaya nalang po ako kayo nalang po kumain babye .. :)
O sge mag ingat ka - nanay mering.
Opo.
Sa kotse .. Manong pakibilis po late na ako .
Opo maam .
-
Pag baba ko ng kotse manong ako na mag uuwi nyan ah babye .TAKBO . TAKBO . TAKBO
Nakakahingal putspaaaa naman oh (umpisa na klase) late na ako !!! Haist -,,,,,,-
Pagbukas ko ng pinto BSBA 3A? Bungad agad sakin . Opo! Sagot ko habang hinihingal.
So why are you late? Ms? O by the way introduce your self.
Anu ba naman to hinihingal pa nga ako e kung anu anu pa sinasabi .
So my Name is Natalia Maddieson C. Tan you can call me Talia if you want . haist ! Ewan ko bakit pa ako nag gaganito e kilala nanaman nila ako .
Blaaah .. Blaaah .. Blaaah !! Thankyou ! :)
Okay Ms.Tan you may sit down besides Mr.Sy !
Okay sir -_- ..
-
-
-
Dito ako pinaupo ngayon ng masungit kong prof. Sa tabi ni Mr.Sy daw -_- !!• Stephen Drake S. Sy •
Hay nakakaboring talaga tong prof. na to ! Matutulog na sana ako ng may marinig akong hinihingal pa at tinatanung ng tuloy tuloy ng prof namin. Hindi ko na sana papakinggan pero nag salita na syaSo my Name is Natalia Maddieson C. Tan you can call me Talia if you want . - napatingin ako dahil ang ganda ng boses niya at tama ang ganda niya nga at mabait siya!.
You may sit down besides Mr.Sy .. Yan nalang narinig ko at tama katabi ko nga HAHA swerte ko naman . :D :)
By the way Im Stephen Drake S. Sy 19 y.o matangkad, matalino,may Abs , mayaman kung sa package e kumpleto na daw ako at kilalang tao dito sa school. :) Dahil pangalawa kami sa mayaman dito sa school.
1st subject,2nd,3rd and KRIIIIIIIIING ..! Recess na namin at balita pa wala yung sunod na prof.kaya mahaba ang oras para sa aming lahat ! :D
Ang ingay sa room dahil sa mga kaklase kong may mga kaibigan na at may papalapit saakin .
Hi toL , at nagpakilala silang tatlo nagkagaangan agad ng loob dahil sa mga ugaling pare pareho kami at isa den sila sa mga mayayaman dto ! May mga business den ang mga magulang namin .
•Natalia Maddieson C. Tan•
Recess time at napaka ingay sa room may bestfriend agad ako at sina Gale,Tracy at Nicole Pretty Girls then siLa like me . They Call Pretty Queens sabi ni gail ..Pshhh -_- yan nalang nasabi ko . :)
RINGGGG ... RINGGGG ...
Natapos den ang maghapon wala namang nagturo at wala pa namang assignment :) nakakatamad talaga ang First Day . :) So nagdrive na ako nang makauwi na agad!.
BINABASA MO ANG
He's the One ♥
Teen FictionPaano mo malalaman kung siya na talaga ang para sayo? ... Kung maraming taong gusto kayong paghiwalayin o maraming naninira maghiwalay lang kayo !! -_- pssssh . ang gulo ! :(