Thằng Dũng (2)

2.1K 11 1
                                    

5h30 sáng, tôi thức dậy do tiếng báo thức đã đặt từ tối qua. Xoay qua thì thấy Dũng vẫn đang còn nằm ngáy o o nên tôi cũng không nỡ kêu nó dậy mà chỉ nằm ngắm nó một chút, xoa xoa cái đầu đang còn rối nùi của nó rồi cũng đi sửa soạn.
Tắm rửa thay đồ xong, tôi vội ra kêu thằng Dũng dậy
- Dậy dậy mày ơi, xuống ăn sáng để trễ nữa- tôi lay người nó nhưng nó không có động tĩnh gì.
Bỗng nó đạp mền ra, kéo tôi lại dí thẳng đầu tôi vào con cặc đang cương lên của nó.
- Nè bú cặc tao đỡ đi khỏi ăn sáng- nó vừa kẹp đầu tôi vào giữa hai chân vừa làu nhàu.
Do đêm qua cũng đã hành sự với nhau rồi nên tôi cũng không ngại làm gì nữa, tôi hít một hơi rồi bắt đầu thưởng thức con cặc gân guốc đang chỉa thẳng lên trần nhà của Dũng. Con cặc của nó đang dần mất dạng trong miệng tôi, tôi cố bú tới gốc cặc của Dũng rồi vừa rút ra vừa dùng lưỡi quấn lấy từng đoạn thân cặc.
- Aaa...aa mới sáng mà..àa đói cặc rồi hả em- nó nằm vắt hai tay lên trán vừa rên vừa nói.
Tôi tiếp tục bú liên tục cái đầu khấc, vừa bú vừa dùng lưỡi chạm vào dây thắng cặc ( cái phần dây ở vùng tam giác nằm dưới dương vật) khiến nó sướng vừa run lên vừa theo quán tính dùng cặp đùi ếch của nó kẹp đầu tôi chặt hơn. Tôi thì cứ miệt mài bú mút, nó thì cứ nằm rên ư ử thì có tiếng gõ cửa
- Hai đứa xong chưa xuống ăn để còn di chuyển qua Vinpearl nữa - tiếng thầy chủ nhiệm vọng ra từ cửa.
Tôi giật mình vùng ra khỏi háng thằng Dũng, rồi bịt miệng thằng Dũng đang rên rỉ ử ử.
- Thôi trễ rồi, tao tắm ào rồi mình xuống lẹ - nó xoa đầu tôi cười rồi chạy đi sửa soạn nhanh nhất có thể.
Tôi ở ngoài chờ thì nhìn thấy chai nước hoa của nó đang nằm trên kệ nên liền giấu đi vì không muốn nó làm mất đi mùi hương dâm dục của Dũng. Chắc Dũng cũng đang vội nên tắm xong nó cũng không nhớ tới việc phải xịt nước hoa.
Ăn vội ăn vàng thì chúng tôi cũng đã lên xe di chuyển tới Vinpearl. Anh hướng dẫn viên phổ biến lịch trình rằng chúng tôi sẽ đi vườn thú Safari rồi mới di chuyển qua VinWonders. Đến nơi thì chúng tôi lấy vé rồi phải ngồi đợi xe tới rước mới được đi vào trong. Tham quan một hồi, thì chúng tôi được đưa tới khu vực vườn chim, nơi đây có rất nhiều cảnh đẹp nên tôi cùng lũ bạn chụp ảnh tự sướng để sau này còn có cái để ôn lại.
Tin nhắn của thằng Dũng hiện lên, nó nhắn
- Chụp hình chim làm gì, anh có con chim cặc bự lắm vô đây mà xem- kèm theo là video nó đang đứng trong toilet thòng con cặc ra ngoài quần mà lắc qua lắc lại.
Mặt tôi đỏ ửng nóng ran lên, phần là lo lỡ bạn tôi thấy được thì sao, phần còn lại thì là do sáng bú cặc nó chưa có đã nên tôi giả bộ kêu mắc vệ sinh để vào trong với nó. Đẩy cửa phòng toilet vào thì đập vào mắt tôi là thằng Dũng đang khoả thân, thứ còn lại trên người nó bây giờ chỉ còn lại đôi giày. Một tay Dũng thì bóp nắn cái đùm cặc của nó, tay còn lại thì đang mân mê hai cái đầu vú săn đen lại của nó.
- Sao, sáng nay chú mày giấu chai nước hoa của anh phải không? Giờ anh hôi rình thì tắm dùm anh đi. - Nó ngoắc tôi, ra hiệu vào buồng toilet cuối cùng với nó. Dũng nhẹ nhàng ngồi xuống toilet, dựa người dạng hai chân, hai tay để ra sau đầu rồi nói:
- Tắm cho anh lẹ đi, nóng quá bé ơi!
- Laaaa...à..à sao? tự nhiên tắm gì ở đâyy...yy - Tôi vừa nhìn cái cơ thể săn chắc với làn da rám nắng đang thấm đẫm mồ hôi phập phồng theo từng hơi thở của nó vừa hỏi.
- Là em liếm cho sạch đống mồ hôi này đó, không phải mày khoái như vậy à? - nó vẫn nhắm nghiền mắt mà nói.
Sau khi nghe câu đó, tôi đã bị cơn nứng áp chế hoàn toàn phần người của mình. Tôi ngồi lên đùi nó, mặt đối mặt với Dũng, bắt đầu dùng chiếc lưỡi của mình đặt lên trên cổ nó, mút nhẹ vào trái cổ đang tụt lên tụt xuống, cảm nhận cái vị mằn mặn của mồ hôi Dũng đang theo nước miếng chảy xuống hậu vị của tôi. Rồi rê lưỡi qua hai cái bắp tay, kéo tuột dài xuống ngay nách của nó. Đúng là cái mùi hóc môn kết hợp với mùi mồ hôi của nó lúc nào cũm làm tôi chết mê. Hít một hơi đầu rồi lại hơi thứ hai, ba, tôi như một người nghiện mà được chơi đồ vậy đó, cứ áp mặt vô chùm lông nách ướt do mồ hôi của nó mà mân mê. Chắc Dũng thấy nhột nên ấn đầu tôi xuống như ra lệnh tiếp tục bú liếm cơ thể nó. Tạm biệt hai hốc nách, tôi rê lưỡi đến hai cái đầu vú của nó. Bú bên trái thì lấy tay se bên phải hoặc ngược lại, cứ luân phiên qua lại nên Dũng cứ rên ư ử vừa giật nảy người. Bú liếm chán chê rồi thì tôi hôn nhẹ từng múi bụng của nó, đến khi chạm đến cái mớ lông cặc. Mới có nửa ngày nhưng nó đã bốc mùi ngào ngạt, cái mùi khai ngai ngái của nước tiểu, mùi tanh của tinh dịch rỉ ra kèm theo mùi mồ hôi bao phủ lên nguyên bộ đùm cặc của Dũng. Tôi ngồi quỳ xuống dưới sàn, bắt đầu bú cái đùm trứng dái đang căng tức vì sáng nay chưa được bắn tinh vừa sục thân cặc căng phồng hết cỡ khiến cho các sợi gân nổi lên tưởng chừng như găm bi của Dũng . Hai hòn trứng dái cứ co thắt liên tục báo hiệu nó sắp bắn tinh nên tôi dừng lại. Đợi cho cơn nứng của nó qua bớt đi thì lại nhào vào tóm lấy cái đầu cặc đang rỉ nước nhờn của nó mà bú, rê đầu lưỡi ngoáy nhẹ vào lỗ cặc khiến nó giật người mà rên lên.
Trong cái khu vệ sinh yên tĩnh đáng ra chỉ có tiếng rên của Dũng và tiếng nút cặc của tôi thì bỗng có mội bàn tay luồn từ dưới cửa lên, nhắm ngay vào lỗ đít tôi mà ấn ngón tay vào đó rồi chà nhẹ, chỉ là tác động từ ngoài quần nhưng nó đã khiến tôi giật bắn mình. Nhưng trong cơn nứng không kiểm soát, tôi như được tiếp thêm lửa để tiếp tục sự dâm dục này. Bàn tay bí ẩn mò mẫm, xoa nắn mông tôi rồi từ từ thọc tay vào trong quần, bỏ qua cả lớp quần boxer của tôi khều khều quanh lỗ đít tôi. Đây là lần đầu tôi được người khác chạm vào chỗ đó nên cảm giác vừa sướng vừa sợ vì không biết đó là ai cứ thi nhau đổ dồn lên người tôi. Bàn tay đó chỉ móc khều lỗ đít tôi chứ cũng không làm gì khác. Lỗ miệng thì đang được lấp bằng con cặc sậm màu của Dũng, lỗ đít thì đang bị kích thích bởi bàn tay của ai đó khiến con cặc tôi giật giật nên liên tục cọ sát vào lớp quần boxer chật chội. Càng nứng, tôi mút cặc Dũng nhanh dần theo nhịp thở của mình khiến nó cứ cựa quậy như thể muốn tận hưởng thêm nữa chứ chưa muốn bắn.
- Hơ...ơ....ơơơ tao ra..aaa mày ơiii - nó kẹp đầu tôi lại, bắn năm sáu đợt tinh trùng vào miệng tôi, không như lần đầu tiên tôi tận hưởng những dòng tinh trùng xối xả và nồng nặc bắn ngập tràn trong khoang miệng của mình vừa nuốt từng đợt một. Cùng lúc đó thì con cặc của tôi cũng trào từng đợt tinh nhớp nháp, nóng hổi bên trong lớp boxer khiến tôi ngã gục xuống đùi thằng Dũng mà thở hổn hển. Bàn tay đó cũng rút ra khỏi quần tôi rồi biến mất cùng với tiếng cót két mở cửa toilet khiến thằng Dũng mở mắt ra dòm rồi lại ngồi đó thở hồng hộc:
- Sao, nay bú cặc tao mà mày còn phê hơn hôm qua vậy?
- Hộ...ộcc...c chắc tại nay mày tiết ra mồ hôi nồng hơn nên tao nứng quá mà bắn luôn rồi nè! - tôi không muốn nói cho nó nghe về chuyện nãy giờ có người khều đít tôi nên mới sướng như vậy.
Chúng tôi lại chỉnh lại quần áo, ra khỏi toilet thì bị tụi bạn tôi nắm lại, tụi nó hỏi
- Ủa mày đi đâu mà lâu dữ dị ??
- Nó bị đau bụng mà không mang giấy nên gọi tao chạy tuốt ngoài cổng mua giấy dùm nó nè- thằng Dũng gượng gạo biện hộ cho tôi.
Do cũng không có gì to tát nên tụi nó cũm ậm ừ mặc kệ. Sau khi dành cả nửa ngày trời ở vườn thú Safari, chúng tôi dùng cơm trưa rồi qua VinWonders chơi. Tôi thì hơi đuối sau khi vui chơi ( bú cặc Dũng ) bên vườn thú nên chỉ đi dạo, đi dọc các dãy nhà, các khu vui chơi rồi chơi một số trò như tàu lượn siêu tốc. Đến xế chiều thì có nhạc nước nên tôi nhắn Dũng ra xem với tôi, trước khung cảnh hòa tấu đỉnh cao của những vũ công "nước", âm thanh, ánh sáng và các hiệu ứng hoành tráng được tô điểm thêm bằng nụ cười rạng rỡ, thích thú của Dũng khiến tôi ước sẽ mãi mãi dừng ở khoảnh khắc này. Coi hết show cũng là lúc chúng tôi phải lên xe để trở về dùng bữa tối và nghỉ ngơi.
- Mày lên trước dành chỗ đi, tao điểm danh người lên xe cái - tôi lùa Dũng lên xe rồi móc danh sách lớp, lấy thân phận lớp trưởng điểm danh từng người lên xe
- Nãy tui mát xa lỗ lồn lớp trưởng có đã không? - giọng của một thằng con trai thì thầm bên tai tôi. Tôi giật mình quay lại thì thấy đó là thằng Quyền.
- Canh chừng nào tao nhắn tin thì nhớ trả lời! - nó vỗ vai tôi rồi đi lên xe như chưa có gì xảy ra.
Hưng phấn do Quyền cũng là người đẹp trai cũng một phần là do nó khều lỗ đít tôi sướng quá khiến con cặc tôi lại rỉ nước nhờn nhưng lại sợ lỡ nó quay clip lại thì sao nên cũng xìu xuống. Điểm danh xong thì tôi cũm lên xe ngồi với Dũng. Do thấm mệt, nên tôi dựa vào người Dũng hít hà cái mùi tôi yêu thích rồi ngủ đi lúc nào không hay.......
-----------------------------------------------------------------
Tác giả:
Cảm ơn mọi người đã và đang theo dõi mình nhaa🫶

Hành trình bắt "Cu"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ