Warning: OOC, R18 không có nội dung, tớ muốn viết mà không có kinh nghiệm lắm mọi người thông cảm nha 😭.
Thế anh sẽ làm gì em đây?
Em sẽ sớm biết thôi bé cưng.
____________
Luffy nghĩ mình sắp tiêu rồi.
Em đang nằm trên giường, mặt đỏ bừng và không biết làm gì hơn khi bàn tay chẳng yên phận của Sabo cứ lướt trên người em không ngừng.
Em có thể không biết nhiều thứ trên đời, nhưng em tuyệt đối không phải một đứa ngốc, em hiểu rõ hành động của Sabo đối với mình là gì.
Để xem nào, gọi là khao khát đúng không nhỉ?
Đầu em xoay mòng mòng, toàn thân râm ran ngứa ngáy không thôi, em muốn đẩy gã ra nhưng lại có chút không nỡ, em hơi tò mò về những điều sẽ diễn ra sắp tới. Chưa kể, em yêu gã mà, và gã cũng yêu em nữa.
Đôi môi Sabo đặt từng nụ hôn ngắn lên môi, lên cổ, lên vai Luffy. Ánh mắt gã nhuốm màu nhục dục, nhưng từng cử chỉ, hành động của gã lại dịu dàng quá đỗi.
"Luffy, em có muốn anh dừng lại không?"
Gã nhìn em và mỉm cười, nếu ngay bây giờ em từ chối và bảo gã dừng lại, gã sẽ không chối từ và lập tức rời khỏi cơ thể em, nhưng ai bảo Luffy muốn thế cơ chứ?
Như một bản năng, em vụng về kéo mặt Sabo sát về phía mình, ánh mắt em mơ màng trên gò má phiến hồng, thầm thì những lời em mong muốn.
"Anh có thể tiếp tục mà."
Gã nhếch môi, gã cũng chỉ chờ có bấy nhiêu đó thôi.
"Vậy để anh dẫn em đến thế giới của người lớn nhé?"
_______________
Luffy nghĩ mình sắp phát điên rồi.
Sabo cứ thế không ngừng dày vò em bằng những trận khoái cảm từng đợt như sóng vỗ, em bất lực oằn mình đón nhận nó và để những tiếng rên rỉ cứ thế thoát ra khỏi cổ họng.
Chết mất, đó là điều em đã nghĩ.
Một bên đầu ngực được ngón tay gã chăm sóc chu đáo, gã mân mê xoa nắn nó chẳng theo nguyên tắc nào cả, khi thì nhẹ nhàng lúc lại hơi thô bạo. Bên còn lại thì được bao phủ bởi chiếc lưỡi ẩm ướt nóng hổi của gã, gã mãnh liệt mút lấy như thể gã có thể uống được dòng sữa ngọt lành nào đó.
Không để bản thân ngơi nghỉ, tay còn lại gã di chuyển xuống dưới đũng quần em, nơi cậu bé Luffy đang cương cứng cả lên, em khẽ giật thót.
Sabo liếm môi, nếu gã cứ thế nuốt trọn nó sẽ thế nào nhỉ?
Nghĩ là làm, gã dứt khoát kéo chiếc quần xám xanh vứt ra một góc phòng nằm trơ trọi, cảnh xuân phơi phới trước mắt khiến gã nuốt cái ực, phần đàn ông của gã cũng đang thét gào dữ dội, trướng đau và có thể nổ tung bất cứ lúc nào nếu như không cho nó phát tiết.
Nhưng không phải bây giờ, Luffy vẫn chưa sẵn sàng cho những thứ như thế, em sẽ bị doạ sợ mất, gã không muốn bị em ghét bỏ đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
sabo x luffy /// darling - r18
Fanfictionbé cưng, để tôi dẫn em vào thế giới của người lớn nhé?