PROLOGUE

299 15 21
                                    

PLEASE KUNG DI KA OPEN MINDED LUMAYAS KA DITO BAKA IREPORT MO PA AQ KAY MANONG PULIS EH JUTHKO PO AT PAG BANAL KA RIN LUMAYAS KA DITO PLITH AYAW KO PA MAKULONG ;-;

PURO KALOKOHAN, MURAHAN AT MAY ONTING (MARAMI) YADONG SA FF NA TOH EHEH :">
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Nandito kami ni Jungcoke sa labas ng bar sabi raw kasi ni Jimin magpaparty birthday raw ng cousin nya. Eh aba puta may isa lang akong problema, NASAN NA BA YUNG MOKONG NA YUN PUNYETA PINAGINTAY KAMI DITO NI MAKNAE WALA PANG DUMADATING. Kami lang kasi ni maknae yung inimbita nya kasi busy ang namjin at vhope kople. Nasa sogo na ata ngayun.

"Puta..." Narinig kong sabi ni Jungcoke habang nakatingin sa iphone nya. Sino ba nagturo kay jungcoke at puro mura nalang lumalabas sa pinutanginang bibig nya. Gago babatuhan ko ng kaldero yung dalawang koples, babatuhan ko talaga sila kahit nagyayadong sila sa harap ko punyeta. Lumapit ako kay jungcoke at tinanong kung anong problema nitong mokong na toh. Puro mura nalang talaga lumalabas sa bibig nito.

"Oy maknae kanina ka pa nagmumura kunin ko yang phone mo para di ka na magpost ng mga pinutanginang dumbsmash mo eh"

Napatingin lang sakin si jungcoke gulat na gulat. Puta na adik na sa dumbsmash juicekolord ipagpalain mo sana si jungcoke nang matigil nya na tong kagaguhan nya please lang. "Aheheheheh walang ganyanan hyung mahar na mahar ko dumbsmash ko noh at nagiintay pa ng jikook yadong dumbsmash yung mga fans natin ahihihihihi" sabay pablush pa itong mokong na toh. Landi, yun lang masasabi ko. Effects of being too close to Seokjin punyeta, may kaldero nang nakahanda. Putangina talaga ni Seokjin hyung, humanda ka sakin babatuhan talaga kita ng kaldero kahit kinakain mo pa santol ni namjoon sa harap ko gago.

"AY SHET WEYT SUGA HYUNG SI JIMIN!! SI JIMIN PUTANGINAAAA~~~" Biglang sigaw ni jungcoke at grabe sisirain nya ba eardrums ko puta taehyung lagot ka rin sakin.

"OH ANO GAGO SISIRAIN MO BA EARDRUMS KO HA?! AT ANO MERON KAY JIMIN?! NIRAPE KA NYA?!" Sinigawan ko rin pabalik.

"PUTANGINA NAMAN HYUNG!! EWW DIRTY WATER!!DIRTY WATER!!! MASISIRA RIN EARDRUMS KO PANO NA AKO MAKAKANOOD NG YADONG EH HINDI KO MARINIG AJUJUJUJUJU BWISET.." ABA GAGO----

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 13, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

PUTANGINA MO PARK JIMIN!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon