(JokerVinny) 7

834 41 13
                                    

Thiết lập:

Joker: Gã/ pheromone: mùi hoa Thanh yên( tự tra luôn nhá các tình êu, thấy không hợp hoặc recommend mùi nào thì bảo tôi tôi thấy hợp tôi sửa)

Vinny: Cậu/ pheromone: mùi cây Hoắc hương.( tra gu gồ để biết thêm nhé)

Ooc ghê lắm luôn nhma ngon!!!!!
-----------------------------------------------------------------------------

Trước giờ, Joker luôn ở bên cạnh Wooin.

Làm bảo kê cho hắn, làm lá chắn cho hắn.

Gã chưa từng, gần như là chưa từng làm trái với bất kỳ lời nào mà hắn nói.

Bạn bè xung quanh nói rằng Joker chưa bao giờ làm trái lời Wooin một là vì tiền, hai là vì yêu.

Nhưng Joker tự hỏi bản thân:" Liệu nó có phải là tình yêu?"

Chưa nói đến hai người đều là Enigma, mùi pheromone của hai người đều mang tính công kích rất mạnh.

Mà mỗi lần Wooin ngủ hay tiếp xúc thân thể với bất kỳ người nào, gã chưa bao giờ cảm thấy day dứt hay khó chịu.

Phải, không thể không thừa nhận rằng Wooin chính là người đã cứu rỗi gã khỏi cuộc đời nghèo khó khổ sở đó.

Nhưng không có nghĩa là hắn chính là người mà tim Joker hướng về.

Nên khi Wooin bâng quơ hỏi gã rằng có phải gã thích hắn không.

Joker không do dự trả lời:

-" Với tôi, cậu là ân nhân, không phải người yêu."

Wooin phá lên cười:

-" Nếu cậu yêu tôi, cậu chắc chắn sẽ lao vào lửa hay chết vì tôi nhỉ?"

Joker chỉ im lặng, vì gã chưa bao giờ trải nghiệm tình yêu.

Gia cảnh nhà gã từ nhỏ đã không tồn tại tình yêu. Từ người mẹ bỏ đi với hầu hết tiền bạc, đến người cha nát rượu hay đánh đập hai anh em gã. Thậm chí em trai đang đi học của gã cũng chưa bao giờ thể hiện tình yêu nào cả. Cậu chỉ mắng nhiếc và ghét bỏ hắn vì kiếm ra những đồng tiền dơ bẩn.

Vậy nên gã tự hỏi:

" Tình yêu thật sự có thể khiến cho con người ta trở nên điên cuồng như vậy sao?"

-----------------------------------------------------------------------

Joker nhìn người bạn giường đang nằm ngủ bên cạnh. Gã đứng dậy mặc quần áo rồi bỏ ra ngoài.

Vừa nãy, Wooin vừa kêu gã ngủ với một em gái Omega nhiều tiền.

Những việc như này Joker cũng đã làm nhiều rồi, nên hắn trực tiếp kéo người ta vào một đêm hoan ái khó quên.

Tiếng rên rỉ, tiếng "bạch, bạch" vang khắp phòng. Căn phòng vương vấn mùi pheromone quyện vào nhau.

Cuối cùng, em gái kia vừa lòng mà nhắm mắt chìm vào giấc ngủ. Còn Joker chỉ rửa sạch thân thể rồi mặc quần áo đi ra khỏi phòng.

Gã quay lại quán bar, theo bản năng tìm kiếm bóng dáng Wooin.

Thấy hắn vẫn ở bên kia tiếp chuyện với mấy em gái xinh đẹp mới tới, gã định lại gần.

Nhưng Wooin thấy gã liền phẩy phẩy tay ra hiệu gã thích làm gì thì làm.

Bình thường nếu Joker thấy Wooin ra hiệu như vậy, gã sẽ bỏ về luôn hoặc làm một vài trận đấu để kiếm chút tiền.

Nhưng không hiểu sao lần này, hắn quyết định bước đến quầy bar.

Trong ánh đèn mờ ảo của quán, gã ngồi xuống ghế. Cậu trai bartender nhướn mày hỏi gã:

-" Bình thường không thấy anh đến chỗ này nhỉ?"

-" Hôm nay không có hứng thú."_ Gã trả lời cụt lủn.

Cậu trai hơi bĩu môi, nhưng vẫn hỏi:

-" Vậy anh muốn uống gì không?"

-" Tôi không biết uống gì cả. Cậu làm được cái gì uống ngon thì làm."

-" Chậc. Vậy anh chờ một lúc, tôi gọi người mới ra làm cho anh một cốc gì đó."_ Rồi cậu ta quay ra bên cạnh_" Ê nhóc Vinny Hong! Ra đây anh bảo."

Theo lời gọi của cậu trai, một chàng trai trẻ bước đến. Tên nhóc này cao tầm mét 9, khuôn mặt trắng sứ, mái tóc đỏ rực như lửa. Ngoài ra, điều mà làm cho dung mạo kia đặc biệt là bởi đôi mắt hai màu của cậu ta.

Điều mà gã nghĩ đến ngay khi nhìn thấy Vinny, chính là thấy cậu thật đẹp, đẹp hơn tất cả người mà gã từng gặp.

-" Nhóc, làm cho tên này một đồ uống gì đó đi. Không cần phải kiêng nể gì đâu, tùy tiện làm là được rồi."

-"...Vâng."_ Vinny Hong gật đầu rồi bắt đầu pha chế. Tên bartender kia cũng rời đi.

Một lúc sau, cậu đặt một ly cocktail màu xanh biển xuống bàn:

-" Này, của anh."

Ánh mắt gã nhìn theo bàn tay cậu rồi rơi vào chiếc ly trước mặt:

-" Sex in the driveway à?"

-" Tôi chỉ nghĩ nó có một màu giống tóc anh thôi."_ Vinny bối rối, cậu không nghĩ nhiều về tên của đồ uống, chỉ là nó làm cậu cảm thấy rất hợp với gã.

Joker cười nhẹ, khuôn mặt lộ ra vẻ đẹp trai ít thấy:

-" Tôi chỉ thấy nó khá kì lạ khi cậu đưa cho tôi một ly cocktail có nhiều hàm nghĩa như vậy."

-" Đừng nghĩ nhiều, tôi là một Alpha."_ Vinny hơi cảnh giác với gã, cậu lùi lại một bước và đang có xu hướng chạy mất nếu như gã định nói thêm câu nào vớ vẩn nữa.

Joker cười:

-" Không, tôi không có ý đó."

-" Vậy thì tốt, tôi không trông mong một người mới quen lại gạ tôi lên giường đâu."_ Vinny nhăn mặt khi nghĩ đến điều đó, cậu hơi thở dài_" Vì việc của tôi ở đây hôm nay xong rồi, nên tôi về đây. Mong là tôi còn có thể gặp lại anh trong quán."

-" Tôi vẫn luôn ở đây mà."
...........................................................................................
End p1 nha!!!!! Mời bạn @dylanwick giúp tôi nha. Chương sau thì lại có chuyện để nói đây...

( All x Vinny)(WB) 7319Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ