Chap 1

9.7K 629 23
                                    

Ma giới-một nơi có môi trường sống khắc nghiệt dành cho ma quỷ. Người đứng đầu ma giới là ma vương có sức mạnh cường đại, vô biên có thể ngang ngửa với thánh thần, mà thức ăn của ma quỷ lại chính là dục vọng của con người.

"Đói quá.....không có gì ăn hết"

Vị ma vương bé nhỏ mới nhậm chức hơn mười năm lăn qua lăn lại trên giường ôm bụng khóc hu hu.

"Thôi nào, ngài biết chúng ta là ác ma thì làm sao đói bụng được chứ"

Ác ma có gương mặt xinh đẹp thiên về hướng nữ tính, ai không biết còn có thể lầm tưởng y là thiên thần nữa cơ. Sở hữu mái tóc và đôi mắt màu lam lục, gương mặt lại hiền từ thánh thiện như vậy chẳng ai dám nghĩ kẻ này là kẻ đã có bàn tay nhuốm máu hàng ngàn ác ma khác.

"Yochan làm sao có thể hiểu được cơn đói của ta chứ?"

Vị ma vương bé nhỏ có mái tóc đen, đôi mắt xanh thẳm mang sắc màu của biển cả chu môi ôm gối buồn chán nói.

"Gì đây?Lại mè nheo nữa à?"

Tên ác ma cao to, lực lưỡng bước vào, gương mặt gã tuy dữ dằn nhưng thực tế lại là đứa lo chuyện nấu ăn của đám này.

"Không được ăn nói bất lịch sự như vậy với ngài ma vương đồ khỉ đột"

Ác ma với tóc đỏ thắt bím một bên, có hàm răng cá mặt giẫm chân tên bặm trợn kia cảnh cáo.

"Barou à, ta đói quá đi! Con người giờ chẳng ai triệu hồi ác ma dẫn đến làm ta thiếu lương thực trầm trọng nè"

Vị ma vương kia bật dậy ôm bụng thút thít nói

Ba tên hầu cận nhìn nhau chẳng biết làm gì ngoài bất lực nhìn vị ma vương trẻ con này.

Em tên là Isagi Yoichi, tiền thân là một thai nhi chết oan vì mưu hèn kế bẩn trong cung cấm. Đã tích tụ sự hận thù, oán giận mà trở thành một tên ác quỷ máu lạnh, sau này cùng với hầu cận trung thành là Hiori Yo giành lấy ngôi vị ma vương đứng đầu Ma giới này.

Nhìn trẻ con vậy thôi chứ bé mạnh lắm, hạ gục hơn cả vạn đối thủ khó nhằn để bước lên ngôi vị này cũng biết thực lực kinh khủng thế nào rồi.

"Vậy chúng ta đến nhân giới tìm thức ăn đi"

Ác ma tóc đỏ nghịch nghịch lọn tóc của mình rồi đưa ra ý kiến.

"Như vậy không hay lắm, làm sao có thể để chủ nhân đến thế giới của những con người thấp hèn được chứ"

Hiori lập tức lắc đầu không đồng tình.

"Đúng vậy, loài người chỉ là rác rưởi không nên lên trên đó"

Barou cũng tán thành ý kiến này.

"Không, đó là ý kiến hay đấy. Nếu như loài người không triệu hồi ta thì ta sẽ đến đó và dụ dỗ chúng dâng linh hồn và dục vọng lên, chứ ở đây mấy trăm năm chán quá rồi. Để xem nhân giới có thay đổi gì không"

Isagi mắt sáng rực chạy đến chỗ ác ma tóc đỏ hồng kia phấn khích nói.

"Nhưng có lẽ giờ nhân giới thay đổi nhiều rồi, thời của ta là thời phong kiến. Ran-chan,ngươi đúng là thiên tài"

(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ