Đến khi tan học, cả bọn kéo nhau đi về kí túc xá. Dù sao không ai trong số họ tham gia bất kì câu lạc bộ nào, vậy nên không có sinh hoạt câu lạc bộ như những người khác. Rủ nhau đi tắm rửa, ăn uống, ngồi làm bài tập cả tiếng đồng hồ rồi nhưng không thấy Scaramouche đến.
"Sao giờ này Scaramouche vẫn chưa đến nhỉ ?"
Heizou ngẩng đầu lên nhìn cái đồng hồ treo tường, nó vừa di chuyển đến tám giờ, điện thoại của cậu đã cắm sạc rồi, vậy nên chỉ còn cách này để xem giờ thôi.
"Mới nhắc đã thấy, linh thật."
Tiếng gõ cửa vang lên, Venti tung tăng chạy ra mở cửa. Nhưng chưa gì thì cậu đã ngửi thấy mùi thuốc lá từ điếu thuốc đang hút dở trên miệng người kia. Khác với lúc trưa, Scaramouche hiện tại đang mặc vest đen, đeo một cái vòng cổ màu đen, ôm sát cổ, cà vạt lỏng lẻo, sơ mi trắng cởi mấy cúc đầu.
Bộ trang phục ấy dính chút máu, bắn lên cả gương mặt trắng nõn của Scaramouche.
"Cậu vừa đi đánh nhau đấy à ?"
"Ừ, vừa đập lũ Hilichurl xong, với cả có mấy tên làm nữ hoàng bận tâm."
"Lau máu đi, Aether thấy sẽ chết ngất đấy."
"Nhắc gì tui đấy ?"
Aether nghe loáng thoáng có nhắc đến tên mình nên ló đầu ra xem, đúng như lời của Venti, cậu chàng bị dọa sợ đến mức ú ớ không nói nên lời, bám chặt vào Heizou mà run lẩy bẩy.
"Thấy chưa ? Về thay đồ giùm tui đi."
"Biết rồi. Mà ở phòng này có hộp sơ cứu không ?"
"Có. Phòng nào chẳng có một hộp. Bộ phòng của cậu không có à ?"
"Tôi xài hết rồi còn đâu ?"
"Vậy thôi, vứt điếu thuốc đó đi, rồi vào đây tui băng bó cho."
Scaramouche rất nghe lời Venti, dập tắt điếu thuốc cho đàng hoàng rồi mới vứt vào thùng rác bên ngoài cách đó không xa. Sau đó hắn cùng cậu đi vào phòng, cũng như Aether, mọi người đều bị dọa cho hết hồn.
Quên mất, người bạn họ mới làm quen vào đêm hôm qua là Fatui, không chỉ là tập đoàn lớn mà còn là đội quân tinh nhuệ của nữ hoàng, thường hay đại diện đi giao thương hoặc tiêu diệt quái.
"Ngồi xuống giường của tui nè. Xiao ơi, lấy giúp tui hộp sơ cứu."
"Đây."
Trong lúc Venti lục lọi tìm thuốc để bôi lên vết thương, Scaramouche rất hợp tác mà cởi áo khoác, cà vạt và sơ mi trắng ra. Kazuha quan sát mà ngỡ ngàng không thôi, chẳng ngờ rằng hắn trông ốm yếu, mỏng manh đến như vậy mà kiên cường phết, bị thương, chảy máu nhiều đến vậy mà không hề than đau.
"Xong rồi đấy. Tạm thời sẽ không chảy máu nữa."
Venti hài lòng khi quan sát lại các vết thương mà cậu đã băng bó, rồi bắt đầu cùng mọi người bàn về bản nhạc mà họ chọn. Các đề xuất đưa ra đều là những bản nhạc hiện đại đang được mọi người chú ý cũng như ưa thích. Mọi người thảo luận rất xôm, chỉ riêng Scaramouche vẫn ngồi im nhìn họ lựa chọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KazuScara] Khúc Ca Của Riêng Đôi Ta
Fiksi PenggemarAU học đường, idol Chủ yếu KazuScara, thêm ít XiaoVen.