kẹo dâu

1.2K 140 1
                                    





wonwoo nhà ta rất thích ăn kẹo ngậm vị dâu, nó vừa chua chua ngọt ngọt, thơm ơi là thơm.

nó còn có màu hồng nữa, siêu đáng yêu luôn á.

kẹo dâu giúp wonwoo tỉnh táo, chống say tàu hoặc máy bay, khi nào cần miệng thơm tho để hôn con cún nào đấy anh lại cho một cái vào miệng.

thành ra mingyu thích loại kẹo ấy cùng với anh luôn.

vậy mà từ một lần dậy sớm chạy lịch trình, anh không thể ăn kẹo một cách bình thường được nữa.

" mingyu à cho bé 5 phút nữa..."

" anh mà còn nằm ì trên giường là em bế anh xuống xe luôn đấy "

mingyu mất kiên nhẫn, nạt bé mèo một vế đầu còn vế còn lại về giọng bình thường.

" ơ..anh dậy rồi mà "

mèo con bật dậy trong vô thức, lật đật vào vệ sinh cá nhân.

xuống dưới nhà, trong khi chờ mingyu chuẩn bị đồ anh lại nằm ườn ra sofa mà ngủ.

nhìn thì dễ thương đó, nhưng giờ là 6 giờ 34 và 6 giờ 50 cậu và anh phải có mặt ở công ti..

" con mèo lười này dậy ngay! lần này muộn nữa chúng ta bị kỉ luật đó "

" ưm..."

haizzz

dùng chiêu cuối, nghe bảo anh wonwoo thích ăn kẹo dâu để tỉnh táo nhỉ?

" bé mèo ơi, bé có thích ăn kẹo dâu không? "

" ưm có ạ...cho bé một viên.."

chờ mãi không thấy kẹo đâu, mở mắt ra thì kim mingyu chình ình trước mặt.

không nói không rằng, cậu mút lấy môi mèo nhỏ, từ từ tách hai cánh môi mỏng rồi đẩy chiếc kẹo từ miệng mình sang miệng anh.

chưa thoả mãn, cậu cứ mút lấy mút để cả kẹo lẫn môi anh, cả hai môi lưỡi triền miên, dần dần chiếc kẹo ấy cũng tan, chỉ còn hai miệng xinh vẫn còn quấn quít nhau không dừng.

" ha~...min.. "

đến khi không thể thở được nữa , anh lấy tay nhỏ đập đập vào lưng cậu mới chịu thả ra.

" anh tỉnh ngủ chưa hửm? "

" tỉnh! tỉnh lắm rồi...đ-đi làm thôi "

" anh cứ liệu đi, tối về em xử anh sau "










________________________________

trời mẹ ơi cái tuần siêu bận rộn 😭🙏🏻

btw meanie giúp tôi chống mệt mỏi hiệu quả vl

btw meanie giúp tôi chống mệt mỏi hiệu quả vl

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[MEANIE] SERIES ONESHOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ