Vùng quê

353 6 0
                                    

Một tháng trước, một người bác của gia đình tôi bị ốm, thế là cả nhà quyết định tranh thủ kỳ nghỉ hè cử tôi về quê chăm sóc. Tuy nhiên cũng chẳng cần đến một tháng, chỉ mới ngày đầu tiên thôi dân làng đã biến tôi thành cái bồn chứa tinh tập thể. Mới đầu khi tới đây, mọi người đã hướng dẫn tôi đi tham quan xung quanh, cái ruộng bắp bạt ngàn kia chính là nơi bác ấy đóng nhiệt tình con cặc bự vào lỗ đít lấy đi trinh tiết hai mươi năm, hết gã này hết gã khác cưỡng hiếp tập thể liên tục trong hai ngày, toàn thân phủ đầy bùn đất trộn tinh dịch nhầy nhụa, họ gọi đây là nghi thức cưới gả cho thần đất.

Từ đó tôi đã biến thành món đồ chơi cho lũ đàn ông trong làng, gần như tất cả thời gian trong ngày lỗ đít luôn được đút no dương vật, nước dâm văng tung tóe khắp mảnh đất núi rừng này, không có quyền phản đối và tôi cũng không có ý định đó.

Cái ngày anh trai đến làng rước về thành phố cũng đã đến, y như rằng trông dự liệu của tôi, anh ấy lâm vào trạng thái chết đứng bàng hoàng vì trông thấy đứa em trai ngoan ngoãn biến thành một thằng đĩ dâm loàn, bị hai gã đàn ông bặm trợn bóp vú móc đít trước cổng nhà, vậy mà tôi còn đéo biết ngượng há mồm le lưỡi thở hồng hộc chảy dãi như chó, hưởng thụ khoái cảm vì bị đối xử như súc vật.

Tiếng gào thét của anh trai nghe thật xé lòng nhưng lại không kích thích bằng những lời bỉ ổi đê hèn của ông bác, "Đúng vậy tao đéo bị bệnh, kiếm cớ để lừa thằng cháu mọng nước đến đây và biến nó thành điếm, thành cái bao dương vật của bọn tao thôi."

Vùng quê yên bình đã bị vỡ bởi tiếng rên rỉ dâm dật và tiếng nước nhem nhép, hai con cặc khổng lồ cùng thao lộng lỗ đít đã bị chơi đến chín rục, phê đến nổi mắt không còn tiêu cự mông thịt vô thức lắc lắc điên cuồng, mơ màng dâng lên môi thơm cầu xin được hôn môi cùng với ông bác.

Chẳng có thời gian bố thí ánh mắt liếc nhìn thằng anh, lũ đàn ông trong làng nghe mùi nước dâm đã kéo đến thành bầy, họ quyết định đổi địa điểm vào trong nhà còn tốt bụng đề nghị anh tôi ở lại chơi thêm mấy ngày. Thứ cần quan tâm nhất lúc này đó chính là nhanh chóng thuận theo từng cú dập cặc bò nhanh về phía trước, chứ nếu không sẽ bị họ trừng phạt không được ăn cặc liên tục mấy ngày mất.

Ngay cả khi anh trai đang dùng bữa, bác ấy cũng không ngừng sử dụng cơ thể tôi, với cái thân hình vạm vỡ làm ruộng mỗi ngày dễ dàng xoay ngược đầu tôi xuống đất, gậy thịt thọng thật sâu vào cổ họng, còn lỗ đít bên trên đang được gã nhét thẳng vào mồm, hai cánh tay cơ bắp siết chặt cố định thân thể tôi trong tư thế như một con điếm rẻ tiền đi qua đi lại trong nhà, còn có thời gian đùa giỡn, "Ta chỉ đang uống nước dâm chảy ra từ lỗ đít lồn của em trai cậu thôi, cứ dùng bữa tự nhiên đi. Cái này nhiều dinh dưỡng hơn bất cứ thứ gì, ực... ực.... uống bao nhiêu cũng không thấy đủ..... ực........"

'Bạch' 'Bạch' 'Bạch' Chuyển động eo mạnh mẽ, khoang miệng như biến thành cái lỗ đít hạ tiện thứ hai dễ dàng tiếp nhận những cú đóng cọc với tốc độ khủng khiếp. "Aaaa..... tao ra đây ... uống hết tinh tao đi thằng kỹ nammmmm."

"Ực... ừng ực......... tinh trùng của bác thật đặc quá đó, đống tinh nguyên chất này ngon tuyệt hảo!!! Mau lên địt nát lỗ đít cháu đi.... đít lồn ngứa quá........ ô........ chơi cái bồn chứa tinh công cộng này đi......."

"Hãy tự ngửi cái mùi khai ngấy từ cái lỗ đít nứng tình của mày đang lan ra hết căn phòng kìa, có phải đã nhắm đến con cặc tao kể từ lúc bắt đầu rồi phải không hả thằng đĩ ?!"

"Phải.... ưm..... aaaa...... từ khi được bác dạy dỗ và biết được khoái cảm thực sự của nhục dục.... hức.... ô.... cháu muốn..... vĩnh viễn ở lại đây ..... lỗ đít lồn, cặp vú dâm, lỗ miệng hạ tiện.... mỗi ngày đều được ăn tinh uống nước đái, hãy dùng cái dương vật ngu nhỏ bé này làm đồ chơi mua vui...ưm ... cứ xem cháu như một lỗ thịt, một cái bao cặc mà sử dụng.... ô.....ưm..."

Cứ như vậy chúng tôi biểu diễn màn giao phối như súc vật nước dâm tinh dịch văng tung tóe lên mâm cơm, chắc lẽ có cả nước đái của tôi bởi vì bị gã địt đến bắn tiểu cơ mà. Tôi nghĩ thêm gia vị tuyệt hảo như vậy vào chắc chắc bữa tối đó sẽ trở nên mĩ vị thơm ngon nhưng mà có vẻ anh trai lại không nghĩ như thế, cả gương mặt đen thui vặn vẹo khủng khiếp.

Trưa nay có một buổi nói chuyện riêng với anh trai nhưng có vẻ tôi lại không đến được rồi, lũ nhãi con đã đến đòi chịch, bản thân là cái bồn công cộng của dân làng nên không có tư cách từ chối, ngoan ngoãn dạng hai chân banh lỗ đít mời lũ thậm chí chưa mọc ra lông cu miệng còn hôi sữa này đụ địt.

Thật yêu cái cách mà bọn chúng gọi tôi, "Con lợn cái!!!", thật thích cái cảm giác bọn chúng ra lệnh, "Dùng cái mõm lợn của mày bú cặc cho tao nhanh lên!!!".

Khả năng ghi nhớ của tôi cực tốt, cho nên mỗi con cặc đâm vào cái lỗ hạ tiện đều được nhớ rõ ràng từ hình dáng, kích cỡ cho đến cả mùi vị. Cứ tưởng họ cho tôi ngủ kế anh trai là để chúng tôi có thời gian tâm sự, điều đó thật ngây thơ, cảm giác người thân nằm kế bên mà hết gã này đến gã khác cưỡi lên người tôi địt nhau cả đêm dài thật phê tận nóc, thậm chí trong bóng tối nhưng tôi vẫn gọi đúng tên từng gã đang chịch làm họ hưng phấn máu trong người sôi sùng sục, càng thêm ra sức khoan nát tao điểm, làm tôi thật sự xuất hiện ảo giác đã bị bơm tinh trùng vào trực tràng nhiều đến cấn bầu.

Chỉ vài ngày sau anh trai đã bỏ về thành phố mà chẳng nói với ai, phải đến tận hai ngày sau trong lúc ông bác đeo xích chó dắt đi dạo quanh làng, tôi mới chợt nhận ra, rất tủi thân ít ra cũng phải đến nói câu chia tay với tôi chứ, anh trai thật đáng ghét.


Thức Tỉnh Bản Năng IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ