Mười một: Nỗ lực "Tăng ca" tiểu Tùng Quả ( kịch )
Mười một: Nỗ lực "Tăng ca" tiểu Tùng Quả
Buổi chiều trà đưa tới sau, là từ Hứa Mộng Nghiên vị này đánh tạp đi phân công, cho nên không có người phát hiện nhiều một phần ra tới.
Hứa Mộng Nghiên chờ những người khác ăn đến chính đầu nhập hết sức, làm bộ cầm một phần văn kiện, dùng văn kiện làm ngăn cản, gõ Bạch tổng giám văn phòng môn, được đến bên trong lên tiếng liền vội vàng đẩy cửa ra lại hoả tốc đóng lại.
Nàng tiểu toái bộ đi đến bàn làm việc trước, đem kia phân hàm bánh tàng ong phóng tới Bạch Tĩnh Băng trong tầm tay.
"Bạch tổng giám, ta thế ngươi điểm một phần bánh tàng ong, không phải đồ ngọt, là hàm."
Bạch Tĩnh Băng ngừng bút, nâng nâng mắt quét trong tầm tay thượng bán tương tinh xảo bánh tàng ong, nhàn nhạt nhiên: "Ta không phải cùng Tô Toàn Phong đề qua không ăn sao."
"Ta...... Ta là gặp ngươi giữa trưa cũng không ăn nhiều ít, nếu quả Bạch tổng giám không muốn ăn ta đây lấy ra đi thôi." Hứa Mộng Nghiên có chút hậm hực mà cào một chút cái mũi chậm lại xấu hổ, duỗi tay chuẩn bị đem bánh tàng ong lấy ra đi.
Ai ngờ tay nhỏ bối bị vỗ nhẹ một chút, nàng ăn đau đến rút về, động đậy giống nai con hầm phác phác lại ướt át mắt to khó hiểu mà nhìn Bạch tổng giám.
"Ta hỏi ngươi, ngươi là biết rõ ta không ăn cũng cố ý điểm cho ta sao?" Sau giờ ngọ băng sơn thượng liên tục điểu vân dày đặc, hành lôi tia chớp sắc trời đột nhiên bị bay tới Tùng Quả hương thổi tan chút, lộ ra một tia ôn hòa ánh mặt trời tới, Bạch Tĩnh Băng tối tăm tâm tình có chút chuyển biến tốt đẹp.
"Ân....... Đúng không......." Hứa Mộng Nghiên đột nhiên ý thức được, nàng trộm điểm buổi chiều trà cấp cấp trên hành vi giống như đang câu dẫn nhân gia giống nhau, vừa rồi còn không có cảm thấy, hiện tại bị Bạch Tĩnh Băng điểm phá sau, trên mặt độ ấm thật khi thăng mấy độ, có điểm nhiệt.
Tùng Quả hương lại thổi một phen kính nhi, đem băng sơn thượng hư thời tiết đuổi đi, Bạch Tĩnh Băng khó được mà mặt lộ ra hơi ti buông lỏng, nhu nhu mà dương một cái ý cười, đem bánh tàng ong lấy gần chính mình, liền sợ tiểu Tùng Quả đem nó lấy đi dường như hộ thực.
"Còn có điểm tiểu lương tâm, tha thứ ngươi, không có việc gì liền đi ra ngoài, tan tầm trước đừng chạy, chờ ta." Bạch đại tổng giám lấy ra nàng rộng lượng tới, giống thời cổ đế hoàng vẫy vẫy tay, băn khoăn nếu đang nói trẫm mệt mỏi, đều lui ra.
Từ văn phòng ra tới trở lại trên chỗ ngồi, Hứa Mộng Nghiên vẻ mặt ngốc mở ra nàng ngàn tầng bánh bông lan, chọc một tiểu khối ăn vào trong miệng.
Tha thứ?
Nàng thứ gì thời điểm đắc tội Bạch tổng giám?
Càng kỳ quái hơn chính là, tội danh không biết, nàng lại dùng một phần bánh tàng ong được đến Bạch đại tổng giám tha thứ??
Sáu khi chính, bộ môn hằng ngày chuẩn nhất khi quan máy tính thu thập đồ vật tan tầm tiểu đánh tạp khó được mà còn ngồi ở trên chỗ ngồi, dong dong dài dài đông sờ sờ văn kiện, tây sờ sờ máy tính, nàng dị thường làm mỗi đến thứ sáu đều đến đi theo nàng chạy trốn tốc hành tan tầm những người khác kỳ quái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Ai nói tổng giám là tính lãnh cảm? - Bánh soda cà chua
Diversos❤️ Cảm ơn bạn @LyT283 donate truyện ❤️ books/800157 Tác giả: Bánh soda cà chua (Tác giả này mới viết bộ thứ 2 mà thấy H chất lượng phết :v ) Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 71 chương ) Nữ chính: Bạch Tĩnh Băng, Hứa Mộng Nghiên Đề tài loại hình: B...