Chương 1: Ác mộng
"Thanh Yến đạo quân, ta khuyên ngươi đem người giao ra, ngươi tu hành đến nay không dễ, nhưng chớ vì một cái hậu bối sẽ bị hủy tự thân."
"Đánh rắm, Sanh Nhi là bản tôn chi nữ, các ngươi muốn hại nàng, lại từ trên xác ta đạp đi qua!"
"A, đã ngươi không biết tốt xấu, liền đừng trách chúng ta vô tình!"
...
"Tiểu sư muội, tiểu sư muội, mau tỉnh lại, ngươi thế nào ngủ?!" Bên tai có người kêu gọi, thanh âm dần dần biến lớn.
Vân Sanh chau mày, nghe được thanh âm, cũng nghĩ tỉnh lại, nhưng lại giống như là bị ác mộng ở giống nhau, vô luận như thế nào cũng mở mắt không ra. Cho đến người kia lâu gọi nàng bất tỉnh, đưa tay nhẹ khẽ đẩy đẩy nàng, nàng mới như tìm về thân thể khống chế, đột nhiên mở mắt.
Lúc này Vân Sanh đầu đầy nhỏ vụn mồ hôi lạnh, từ trước đến nay sáng tỏ có thần đôi mắt sững sờ, phảng phất còn chưa từ trong mộng cảnh hoàn hồn... Vô luận là ai thấy được nàng bộ dáng này, đều có thể biết nàng giờ phút này tình huống không đúng. Vừa đem nàng đánh thức sư tỷ tự nhiên cũng đã nhìn ra, trong mắt không tự giác lộ ra mấy phần lo lắng cùng lo lắng đến: "Tiểu sư muội, ngươi đây là thế nào?"
Sư tỷ vừa hỏi, một bên trong tay bóp cái Thanh Tâm quyết. Nhàn nhạt màu xanh vầng sáng tự nàng đầu ngón tay ngưng kết, tập trung đến vẫn hoảng sợ Vân Sanh trên thân, lúc này mới khiến nàng cuồng loạn không dứt tâm, dần dần bình phục lại.
Vân Sanh chậm chạp chớp chớp mắt, rốt cuộc thấy rõ người trước mắt, sững sờ kêu lên: "Lưu Cảnh... Sư tỷ?"
Lưu Cảnh nhíu mày nhìn xem nàng, nhịn không được đưa tay thăm dò trán của nàng: "Thế nào ngủ một giấc, cùng ngu giống như..." Nói còn chưa dứt lời, liền gặp trước mắt đần độn tiểu sư muội bỗng nhiên đưa tay, hướng nàng ôm lấy.
Hai người quan hệ thân cận, nhưng Lưu Cảnh từ trước đến nay không yêu cùng thân người thể tiếp xúc, thấy thế vô ý thức liền muốn né tránh. Nhưng vừa muốn động tác, đã thấy Vân Sanh trong mắt như có thủy quang, rốt cuộc vẫn là không có tiếp tục tránh. Thế là nàng bị đối phương ôm cái đầy cõi lòng không nói, còn phải vỗ đối phương phía sau lưng trấn an: "Hảo hảo, không sao. Là thấy ác mộng sao? Không quan hệ, đó đều là giả."
Vân Sanh đem đầu tựa ở Lưu Cảnh đầu vai, nghe Lưu Cảnh dỗ hài tử giống như lời nói, hơi hơi nhắm lại mắt, một giọt thanh lệ tự khóe mắt trượt xuống, cuối cùng dung nhập đối phương đầu vai quần áo —— nàng lại bị sư tỷ sủng ái, nhưng nàng biết, "Ác mộng" không phải là giả.
Lưu Cảnh so Vân Sanh rất nhiều, nói không khoa trương chút nào, là nhìn xem nàng sinh ra nhìn xem nàng lớn lên, tự nhiên nhìn ra được Vân Sanh hiện tại mười phần không thích hợp. Chuyển sang nơi khác nói, nàng khẳng định không để ý tới cái khác, cũng phải trước tìm tòi nghiên cứu sư muội trên người dị thường. Nhưng nơi này không được, hiện tại không được, các nàng đã trì hoãn hồi lâu: "Hảo tiểu sư muội, trời đã tối rồi, chúng ta nên làm chính sự."
Đúng như Lưu Cảnh đối Vân Sanh hiểu rõ, Vân Sanh đối Lưu Cảnh hiểu rõ cũng cũng không ít, nghe đối phương ngữ khí liền biết là chính sự. Thế là nàng nhấc tay gạt đi khóe mắt điểm kia nước mắt, thu thập tâm tình một lần nữa ngồi xong: "Hảo sư tỷ, chúng ta hiện tại muốn làm gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Con gái chưởng môn thức tỉnh rồi | Hoặc Hứa Hữu Nhất Thiên
General FictionTác phẩm: Con gái chưởng môn thức tỉnh rồi Tác giả: Hoặc Hứa Hữu Nhất Thiên Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tiên hiệp Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (155 chương) Số lượng từ toàn văn: 494455...