Chương 21 → 30

2.7K 136 61
                                    

Chương 21: Cực địa băng nguyên (chín)

Địa động này là Hi Vi không biết bổ nhiều ít đạo lôi nổ đi ra ngoài, vừa mới vào nhập, liền cảm giác quanh mình còn có lôi điện chưa tiêu tán. Vân Sanh vừa đi vào, cũng cảm giác sợi tóc của mình phiêu lên, rất giống là bị sét đánh giống như.

Hảo tại thân là tu sĩ Kim Đan, Vân Sanh cũng kinh lịch qua hai trận lôi kiếp, điểm này dòng điện đảo là đối với nàng không tạo được tổn thương. Chỉ là thừa dịp Hi Vi đi ở phía trước, nàng thật nhanh vận chuyển linh lực, đem nổ lên tóc lại cho phủ thuận, cuối cùng còn đưa tay nhẹ nhàng sờ sờ lọn tóc, sợ trước đó nhất thời chưa chuẩn bị bộ dáng chật vật để người nhìn đi.

Hi Vi cảm thấy sau lưng linh lực dao động, vô ý thức sinh ra phòng bị, thần thức vụng trộm hướng về sau tìm kiếm —— kiếp trước kinh lịch không để cho nàng dám đối với bất kỳ người nào phó thác tin cậy, dù là Vân Sanh những ngày này biểu hiện được đầy đủ Xích Thành, nàng như cũ sợ hãi đối phương ở sau lưng đâm đao.

Nhưng hiển nhiên, nàng suy nghĩ nhiều, thần thức dò xét về sau nàng chỉ có thấy được một cái xù lông tiểu cô nương.

Nói thật, Vân Sanh kia hốt hoảng bộ dáng còn có chút buồn cười, Hi Vi không tự giác gợi lên khóe môi, trước đó sinh ra kia một điểm phòng bị cũng tan thành mây khói. Nàng tương đương thức thời không quay đầu lại, liền tiếp tục đi xuống tốc độ đều chưa từng biến qua, phảng phất đối sau lưng sự tình hoàn toàn không biết gì. Cho đến tiến vào địa động chỗ sâu, bỗng dưng một đạo ngọn lửa mãnh liệt hướng nàng đánh tới: "Cẩn thận!"

Vân Sanh nghe tới Hi Vi nhắc nhở lúc, cái trước đã ra chiêu thủng ngọn lửa. Nhưng đường hầm chật hẹp, lại thêm trái phải đều là Hỏa linh lực sung túc hỏa Linh Tinh, lần công kích này quả thực giống như là lửa cháy đổ thêm dầu.

Chỉ là trong nháy mắt, Vân Sanh liền cảm giác trong đường hầm Hỏa linh lực sinh động lên, như muốn bộc phát.

Hi Vi tu vi cao hơn Vân Sanh, nhưng đối với hỏa chúc cảm giác, hiển nhiên không có Vân Sanh nhạy bén. Nàng vừa phá vỡ đập vào mặt ngọn lửa, một giây sau liền bị Vân Sanh nắm cổ tay, sau đó cũng không để ý phía dưới là không có cạm bẫy gì nguy cơ, trực tiếp lôi kéo nàng hướng xuống bay đi.

Không lớn hang ngầm đạo không gian bên trong, hai người mặt đối mặt gần như gấp dán lại với nhau, có khác với hoàn cảnh nhàn nhạt nhiệt độ từ trên người đối phương truyền đến.

Vân Sanh thậm chí lại ngửi thấy kia cổ mùi thơm, nhưng nàng lại là yêu thích Hi Vi mỹ mạo, giờ này khắc này cũng sẽ không đem tâm tư thả ở trên đây. Nàng một tay còn nắm Hi Vi, một cái tay khác nhanh chóng kết ấn, chỉ một thoáng lên đỉnh đầu bày hạ cấm chế dày đặc —— quả nhiên, ngay tại hai người đi xuống hơn mười trượng về sau, đỉnh đầu bỗng nhiên phát ra một trận tiếng nổ kịch liệt, ngay sau đó hỏa Linh Tinh khối vụn rơi lã chã.

Hỏa linh lực từ trước đến nay dữ dằn, dù so ra kém lôi thuộc lực phá hoại mạnh, nhưng đạt tới một ít điều kiện nhưng là sẽ nổ. Ví dụ như ở một cái hỏa Linh Tinh trong động mỏ, bỗng nhiên toát ra ngọn lửa liền tựa như dây dẫn nổ, đủ để dẫn phát một trận nổ tung!

[BH][Hoàn] Con gái chưởng môn thức tỉnh rồi | Hoặc Hứa Hữu Nhất ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ