Quái, ngài thật mỹ lệ
Tác giả: Khu khu tiểu điểu
( Đệ nhất bộ)
Một, Tiểu Tiểu Long Quái
“Núi này ta mở, đường này ta cắm cọc. Muốn đánh ở đây, lưu tiền mãi lộ!"
Ta chống hông, làm ra bộ dáng cường đạo, hung ác chặn đường người trụ trước mắt. hai ngày trước vừa học những lời này, đem dùng ngay.
Hắn lạnh lùng liếc mắt xem ta, ngân quang chợt lóe, tấn công 1 kích, ta K.O (knock out – 1 đòn chết tươi =)))
Hu hu hu hu hu, ngay cả kỹ năng cũng không cho dùng, ta yếu đến vậy ư …..
"Èo, hai mươi điểm kinh nghiệm, ngươi thực chính là Long Quái level 100? Không phải con thằn lằn giả dạng?" Hắn rất hèn mọn nhìn đã ta biến thành thi thể, nghênh ngang đạp đạp trên người ta. Vừa chà đạp vừa nói: “Tại Tiềm Long Sơn kill Long Quái được 20 điểm kinh nghiệm, chả biết nên nói là xui xẻo hay may mắn….”
Thằn… thằn lằn... lòng tự trọng của bản long bị đả kích nghiêm trọng ― hừ, Độc Cô Vân Du Hiệp! Ta nhất định sẽ nhớ kỹ ngươi!
Không có ở tại chỗ sống lại, ta chán nản quay lại Tiềm Long Sơn khu nghỉ ngơi. Dù sao lưu ở chỗ sống lại cũng như nhau, giây trước hồi sinh, giây sau diệt vong.
Nhị Bách Lục Thập Tứ thấy ta: "Ai, Tiểu Tiểu, không đi luyện cấp à?"
Ta rũ lỗ tai, ỉu xìu: "Giây trước mất 1 mạng rồi, ngay cả cơ hội phóng kỹ năng cũng không cho ta phát huy, người ta không luyện nữa."
Nhị Bách Lục Thập Tứ tỷ ha hả cười, túm lấy cái lỗ tai ta thoải mái nói: "Ai bảo ngươi sinh nhỏ như vậy, kỹ năng kém cỏi phòng ngự thấp, một điểm cũng không có uy phong của Long Quái chúng ta, nhất định là hệ thống bị lỗi! Bất quá những cái đó cũng không tính cái gì, ngươi nhỏ xíu như vậy, nhìn qua so với chúng ta khả ái hơn nhiều!"
... Ngươi thật là đang an ủi ta sao? Ta cũng là quái vật, cần khả ái gì chứ, ta cũng muốn giống mọi người uy phong lẫm lẫm a.
Cáo biệt Nhị Bách Lục Thập Tứ, trở lại Tiềm Long động: hở, ngày hôm nay thế nào nhiều người như vậy ? Tất cả mọi người không đi luyện cấp sao?
"Ai, ngày khó sống." Ngũ Thập Thất ca giũa tu móng tay. Hắn được xưng đệ nhất mỹ nam long tộc, phải chú trọng bề ngoài, vảy có sáp sáng hơn cả gương, chói sáng đến mức ta choáng đầu. Ta vội vàng dùng móng vuốt che mắt lại.
Chỉ nghe Tứ Thập Lục ca đáp: "Đúng vậy, gần đây dân mới chơi nhiều lắm, bên phát triển game vô lương còn không mở service mới. Người đến Tiềm Long Sơn đánh quái luyện cấp lên level càng ngày càng nhiều, Long Quái chúng ta gánh vác quá nặng, suốt ngày chết đi sống lại mà cung không đủ cầu, ngay thời gian nghỉ ngơi cũng không có."
"Ủa? Nhiều người không phải chuyện tốt sao? kỹ năng của các quái tăng tương đối nhanh a." Ta ngửa cổ hỏi.
"Nói là nói như vậy không sai, bất quá dù sao chúng ta là quái, đa số thời gian khẳng định đánh không lại người chơi, sống lại quá nhiều lần cũng sẽ mất thể lực và kinh nghiệm. Bất quá Tiểu Tiểu không cần lo lắng, ngươi khẳng định là không có dính vào phương diện phức tạp này." Ngũ Thập Thất ca buông cái giũa nói, chọc mọi người cười ha ha 1 tràng.