Chap 5

3K 447 27
                                    

"Thật ra muốn giải được lời nguyền rủa này thì phải đi đến gốc mới giải quyết được, nếu ta chỉ làm cho mỗi mình cậu thì hậu duệ sau này của cậu ví dụ như con hoặc cháu, chắt vẫn bị lại. Do thế ta phải quay ngược thời gian trở về thời điểm đó để ngăn cản tổ tiên cậu...nhưng mà...."

Isagi nói đến đây liền ngưng lại há miệng để Hiori đút bánh ngọt vào.

"Nhưng mà sao?"

Kenyu vội hỏi, thái độ cực kỳ gấp gáp.

"Nói sao nhỉ? Cậu có xem mấy bộ phim du hành thời gian không? Khi mà cậu thay đổi quá khứ thì ở hiện tại cũng sẽ có nhiều thứ thay đổi đấy"

"Ý cậu là nếu cậu trở về quá khứ thì có thể sẽ thay đổi hiện tại của tôi sao?"

"Ừ....Cho nên cậu phải suy nghĩ cho thật kĩ vào, cho cậu 1 tiếng đồng hồ khi nào nghĩ xong thì nói với ta. Yochan, nhớ canh giờ nhé, ta ngủ chút đây"

Isagi nói rồi cuộn mình trên ghế sopha, từ hư không gối và mền bay tới.

Kenyu ngồi đó suy nghĩ, còn Hiori thì tranh thủ đi ra ngoài phụ Kurona, giờ này là giờ mà nhiều khách hàng tới mua bánh nhất phải làm nhanh mới được.

...

"Tôi quyết định rồi, xin hãy giúp tôi"

Kenyu sau một hồi đắn đo suy nghĩ cũng đã đưa ra quyết định.

"Nếu có quyết định thì tốt, bây giờ thì bàn về giá cả.....Thứ mà ta muốn chính là dục vọng của con người, nhưng mà việc đi du hành thời gian này thì cái giá đó không đủ....Hay thế này đi, cậu lấy linh hồn đưa cho ta, trở thành cận vệ trung thành như Hiori này"

Isagi vừa nói xong thì Kenyu lại tái mặt.

Hiori đằng sau mặt chẳng còn giữ nổi nụ cười nữa, thay vào đó đằng đằng sát khí. Từ chối lẹ đi tên oắt này.

Kurona và Barou cũng đã xong việc, quán đã đóng cửa nên họ cũng tới đây luôn. Nghe được Isagi yêu cầu Kenyu bán linh hồn cho em thì cũng chẳng vui nổi.

Ngoài sự trung thành cần có của đầy tớ với chủ nhân thì bọn họ đã có một thứ tình cảm khác cao hơn cả sự trung thành đó.Vì vậy họ có sự ích kỷ lẫn ghen tuông đối với em nhưng chẳng ai dám ý kiến gì cả.

"Yochan, giải thích cho cậu ta đi"

Thấy Kenyu bỗng dưng do dự liền chán nản gọi Hiori.

"Cậu Yukimiya, nếu như buộc phải du hành thời gian để giúp cậu thì sẽ có hai hướng giải quyết sau đây. Thứ nhất là để mặc cho tổ tiên nhà cậu chết, như vậy ông ấy sẽ không làm hại cô gái kia nữa nhưng cũng đồng nghĩa với việc các thế hệ sau của ông ta cũng sẽ không ai xuất hiện trên đời kể cả cậu. Thứ hai nếu như chủ nhân tôi giúp tổ tiên cậu hết bệnh mà không cần phải lấy mắt của cô bé kia thì cũng sẽ ảnh hưởng đến nhiều việc khác, đặc biệt là về tình duyên cũng có thể thay đổi, cho nên hậu duệ của tổ tiên cậu có thể cũng sẽ thay đổi, kể cả cậu. Dù có là trường hợp nào đi nữa thì quá khứ cũng đã thay đổi, chỉ cần có một biến đổi nhỏ thì sẽ gây ra hiệu ứng domino kéo thêm nhiều chuyện khác"

(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ