Chương 61: Trấn Ma Tháp (sáu)
Hi Vi vì trốn tránh chủ đề, thậm chí dùng tới ăn vạ chiêu số.
Vân Sanh ngay từ đầu không nhìn ra, còn chân tâm thật ý vì nàng lo lắng hồi lâu, chờ sau lại kịp phản ứng lại là dở khóc dở cười, nhưng cũng nhìn ra trên người đối phương tất có ẩn tình. Vậy nếu là đối phương không muốn nói, nàng tự nhiên cũng liền không hỏi tới nữa.
Hi Vi cũng nhìn ra đối phương khéo hiểu lòng người, không khỏi nhẹ nhàng thở ra, bắt đầu thanh thản ổn định dưỡng nổi bệnh tới.
Nói lên kiếp sau bệnh chuyện này, hai người đều cảm thấy có chút mới mẻ. Nhất là Vân Sanh đời này căn bản là không có kinh lịch qua phàm nhân ốm đau, dưới cái nhìn của nàng, chính là Hi Vi mắt trần có thể thấy tiều tụy suy yếu. Nàng có lòng muốn cứu chữa, nhưng Hi Vi lại cự tuyệt nàng lấy ra các loại đan dược: "Không cần lãng phí đan dược, ta chỉ là nhất thời có chút khó chịu, tu dưỡng chút thời gian là đủ."
Lời này nửa thật nửa giả, Hi Vi vấn đề cuối cùng còn ở ngực Ma Châu, Vân Sanh cho nàng những đan dược kia không đúng bệnh là thật không có tác dụng gì. Nhưng muốn nói nàng đơn giản điều tức liền có thể khôi phục, đó cũng là hống người.
Vân Sanh tựa hồ nhìn ra trong lời nói của nàng thật giả, trải qua do dự, vẫn hỏi nói: "Hi Vi, có thể để cho ta xem xét hạ ngươi tình huống sao? Nếu là có thể xác định ngươi vì sao phát bệnh, ta liền có thể thay ngươi luyện chế thích hợp đan dược." Lời này nàng nói đến có phần có lực lượng, bởi vì nàng cũng không phải là cái gò bó theo khuôn phép luyện đan sư, rất có thể làm người lượng thân định chế đan dược.
Hi Vi cũng tin nàng có bản sự này, nhưng chính mình vấn đề tuyệt không phải thật đơn giản đan dược liền có thể giải quyết. Huống chi nàng cũng không muốn để Vân Sanh biết bí mật của nàng, tự nhiên cũng không thể để nàng điều tra tim, cuối cùng uyển chuyển cự tuyệt.
Vân Sanh thấy thế chỉ cảm thấy Hi Vi đối bản thân không đủ tín nhiệm, có chút thất vọng có chút ủy khuất, nhưng cuối cùng cũng không có cưỡng cầu.
Thế là trong mấy ngày tiếp theo, Hi Vi bắt đầu lấy dùng linh thạch điều tức —— đừng nói, biện pháp này thật hữu dụng. Đương nàng dùng linh lực đem Ma Châu triệt để bọc áp chế thời điểm, hoàn cảnh đối ảnh hưởng của nàng cũng dần dần trở nên yếu ớt lên, xao động bất an Ma Châu cũng lại bởi vậy an phận. Vấn đề duy nhất chính là cái này Trấn Ma Tháp bên trong gần như không có linh khí, nàng tu luyện điều tức toàn bộ nhờ linh thạch, hao tốn rất nhiều.
Bất quá bất kể nói thế nào, Hi Vi trạng thái bắt đầu dần dần chuyển biến tốt đẹp lên. Mà vứt đi thân thể vấn đề về sau, nàng bắt đầu suy nghĩ càng nhiều. Ví dụ như Trấn Ma Tháp tầng thứ hai hoàn cảnh liền hiểm ác như vậy, mặt trên mấy tầng mình còn có thể không có thể kiên trì? Nếu là không thể, nàng thậm chí đều đợi không được truyền tống trận đem bản thân bài xích, nói không chừng thân thể liền muốn trước xảy ra vấn đề. Lại ví dụ như chi mấy lần trước ở trong lòng lăn lộn ý nghĩ kia, bản thân đã chú định không thể rời đi, liền đem Vân Sanh lưu lại bồi chính mình...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Con gái chưởng môn thức tỉnh rồi | Hoặc Hứa Hữu Nhất Thiên
Ficción GeneralTác phẩm: Con gái chưởng môn thức tỉnh rồi Tác giả: Hoặc Hứa Hữu Nhất Thiên Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tiên hiệp Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (155 chương) Số lượng từ toàn văn: 494455...