Chương 142: Phiên ngoại một
Đại chiến kết thúc về sau, Tu Chân giới rất nhanh lại khôi phục được bình tĩnh của ngày xưa.
Phi Vũ thành bên ngoài Ma đạo tất cả đều rút đi, ngày đó trùng trùng điệp điệp đến đây công thành ma tu, đều biến mất hết không còn một mống. Đến mức trước đó không lâu vừa bị tàn sát qua một lần Ma Uyên thành, lần này cũng bị mất mới ma tu vào ở, hiếm thấy hoang vu.
Ngược lại là Phi Vũ thành bên này coi như náo nhiệt. Vừa đến lần này chính ma đại chiến chung quy là chính đạo thắng, bọn họ có thể đều đâu vào đấy xử lý đến tiếp sau công việc. Thứ hai phen này đại chiến rốt cuộc tử thương không ít, người chết yêu cầu an táng, người bị thương cũng cần điều dưỡng. Bởi vậy trừ một chút không ràng buộc cũng không có tổn thương tán tu bên ngoài, Phi Vũ thành vẫn như cũ duy trì lấy ngắn ngủi phồn vinh.
Trong phủ thành chủ, Chính Dương Tông người vẫn như cũ ở tạm, trong thời gian ngắn thượng không định rời đi.
Lưu Cảnh bị thương không nhẹ, nhưng thương thế của nàng phần lớn đều ở da thịt, tại tu chân giới cũng bất quá là một viên đan dược chuyện. Bởi vậy ở ngắn ngủi nghỉ ngơi chỉnh đốn qua đi, nàng liền lại tinh thần phấn chấn xuất hiện ở trước mắt mọi người.
Sau đó nàng mang người một phen kiểm kê, Chính Dương Tông lần này theo chưởng môn đến đây tham chiến hơn trăm đệ tử, bị thương hơn phân nửa chiết một thành. Cái này tử thương tại tu chân giới không tính là nhiều, dù sao có thể tu luyện thành công, cho tới bây giờ đều là sóng lớn đãi cát. Nhưng rốt cuộc là lúc trước ngày ngày gặp nhau đồng môn, đám người cũng là âu sầu trong lòng, bầu không khí ở chiến thắng tăng vọt về sau, liền nhanh chóng trở nên yên lặng.
Vân Sanh thượng không biết những này, bởi vì Hi Vi thương thế rất nặng, những ngày này nàng đều bận rộn bế quan thay nàng luyện đan chữa thương. Cho đến hai người cửa phòng bị người gõ vang, chính đang luyện đan Vân Sanh không dứt ra được, vẫn là Hi Vi kéo lấy thương thế đi mở cửa.
Đứng ngoài cửa chính là Lưu Cảnh, nàng gặp một lần Hi Vi kia suy yếu bộ dáng, kém chút vô ý thức đưa tay đi đỡ.
Hi Vi nhưng không quen cùng Vân Sanh người bên ngoài tiếp xúc, thế là hơi lui nửa bước, hỏi: "Lưu Cảnh sư tỷ nhưng là có chuyện?"
Lưu Cảnh thấy thế tự nhiên thu tay về, nghe vậy trước ân cần hỏi một câu: "Thương thế của ngươi rất nghiêm trọng sao, đã qua mấy ngày, còn chưa khỏi hẳn?" Tu chân giới thương thế, nếu như trong thời gian ngắn đan dược không khôi phục được, liền coi như là phiền toái.
Hi Vi lắc đầu, ánh mắt hướng trong phòng một chuyến: "Không sao, A Sanh đã ở thay ta luyện đan."
Lưu Cảnh hiển nhiên rất tín nhiệm Vân Sanh luyện đan bản sự, nghe vậy quả nhiên yên tâm lại, nàng ngay sau đó đã nói ý đồ đến: "Lần này đại chiến, trong tông người thương vong không ít, chưởng môn cùng hai vị phong chủ cũng các bị tổn thương. Lúc đầu mọi người quyết định tạm thời lưu trong Phi Vũ thành tạm làm tu dưỡng, nhưng Lăng sư thúc lần này đại chiến như có thu hoạch, dục hồi tông bế quan đột phá."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Con gái chưởng môn thức tỉnh rồi | Hoặc Hứa Hữu Nhất Thiên
Ficción GeneralTác phẩm: Con gái chưởng môn thức tỉnh rồi Tác giả: Hoặc Hứa Hữu Nhất Thiên Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tiên hiệp Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (155 chương) Số lượng từ toàn văn: 494455...