Chương 1: Phát hiện

364 11 4
                                    

Cậu tên là Huy, năm nay 17 tuổi, cao 183 cm, vóc dáng so với ba mình có chút cao hơn, cơ thể cực kỳ rắn chắc do thường hay chơi thể thao, Huy rất tự tin về bề ngoài của mình, 6 múi cơ bụng cùng hàng dài lông bụng kéo dài từ ngực tới chỗ con cặc trong quần trông rất dâm đãng, đương nhiên còn một chỗ Huy rất tự hào là con cặc dài 17cm của mình. Quy đầu màu hồng nhạt trông cực kì đẹp mắt.

Chỉ một ngoại lệ duy nhất Huy chỉ có cảm giác với đàn ông, nhất là những người đàn ông trung niên thành thục, nam tính và ba của Huy cũng là một trong những đối tượng của cậu. Huy thường hay ảo tưởng những thứ dâm đãng về ba mình, tưởng tượng hình ảnh ba cậu đang quỳ bên dưới mà bú lấy con cặc của cậu

Ba Huy tên là Toàn, giám đốc của một công ty, năm nay 37 tuổi, nhưng bởi vì thích vận động nên vẫn giữ được một cơ thể săn chắc, nhìn bề ngoài ba Huy cực kỳ nam tính, mái tóc ngắn gọn gàng, khuôn mặt góc cạnh, mày rậm mắt to, sống mũi cao vút cùng bờ môi mỏng gợi cảm; cơ ngực rắn chắc cùng sau múi cơ bụng trải dài; nhất là bờ mông đầy đặn, căng tròn, lúc nào cũng vểnh lên; còn phía trước cho dù mặc quần đùi hay quần tây vẫn thấy được một khối to lớn nhô lên, chứng tỏ cặc của ông cũng không hề nhỏ.

Huy chính là di truyền từ ba, hình thể cả hai đều tương tự nhau, nhưng Huy vẫn thích dáng người của ông Toàn hơn, rất muốn có được ông, Huy luôn tưởng tượng có một ngày được đè ông xuống mà nhét con cặc của mình vào bờ mông căng tròn ấy.

Mẹ Huy là cố vấn của một công ty tài chính lớn nên bà cũng rất bận, cả ba và mẹ Huy thường xuyên không có ở nhà, đến cả cơm nước Huy cũng phải là tự mua bên ngoài. Cũng may Huy còn có một người cô sống gần đó, cả cô và dượng của Huy đều rất yêu thương cậu, nên Huy cũng rất thường sang nhà họ ăn cơm.

Cô của Huy tên là Hoa có hai người con trai, con lớn tên là An, năm nay 22 tuổi, nhờ mối quan hệ của ba Huy nên được vào làm quản lý của một công ty xây dựng. An lớn lên cực kỳ đẹp trai, làn da trắng nõn nhưng vẫn không làm mất phong vị đàn ông, gương mặt góc cạnh nam tính, người cũng có một chút cơ bắp do tính chất công việc, chung quy lại, An cũng có vài phần giống với Huy và ba cậu. Còn con út tên là Bình, năm nay 14 tuổi. Đang học lớp tám tại một trường trung học trong khu vực.

Một buổi tối cuối tuần, bởi vì mẹ của Huy phải đi đám cưới của con một người bạn thân, bà còn phải đi đưa dâu đến tối hôm sau mới trở về. Ba của Huy cuối tuần này ở nhà vì chuyến công tác có vấn đề nên phải hoãn lại. Ông Toàn liền kiêm luôn việc nấu ăn cho con.

Huy đang ngồi trong phòng chơi game liền nghe phản phất dưới nhà có người vào. Ngay sau đó liền không còn tiếng động phát ra, thấy kì lạ nên Huy liền lén xuống lầu nhìn xem. Khi nhìn thấy phòng khách không có ai, Huy liền nghe trong nhà bếp có động tĩnh lạ. Huy rón rén đi đến phòng bếp, lén nhìn vào xem chuyện gì phát sinh thì cậu liền ngẩn người. Một cảnh tượng làm cậu bất ngờ, An-anh họ của cậu đang đè ông Toàn vào góc tường mà hôn môi.

Ông Toàn vẫn luôn giãy dụa, nhưng lại bị An ghìm lại.

"Đừng, thằng Huy vẫn còn trên lầu, để nó thấy thì không tốt... Ngoan, đi ra ngoài xem TV một lát, chờ cơm nước xong, thằng Huy đi học rồi muốn làm gì cũng được."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 09, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bí mật của baNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ