Vinny Hong quyết định mình sẽ phải làm thêm một số công việc nữa thôi, vì bác sĩ đã thông báo về tình hình của mẹ cậu đang trở nặng.
Bản thân lúc này cậu đã làm 3 công việc trong một tuần rồi, và thời gian cậu lên lớp còn ít hơn thời gian cậu làm thêm nữa.
Vinny thực ra muốn xin bỏ học luôn rồi. Tiền học thì đắt mà cậu có học cái đéo gì đâu, nộp làm gì cho phí tiền. Nhưng mẹ cậu nói rằng bà muốn thấy cậu tốt nghiệp, bà muốn thấy cậu hoàn thành quãng thời gian cuối cùng ở trên ghế nhà trường một cách trọn vẹn.
Mẹ đã nói thì cậu cũng chỉ đành đồng ý, người thì không đến lớp nhưng vẫn phải lo tiền học phí.
Tên Sung thấy cậu dạo này càng ngày càng ít đến trường nên cũng hỏi thăm. Nghe cậu kể về tình hình hiện tại, tên đó cũng bày tỏ mình sẽ giúp cậu hết sức.
Vinny cũng chỉ trả lời cho có, vì bản thân cậu ghét phải mắc nợ bất kỳ một ai. Sung nhìn ra được thái độ qua loa lấy lệ của cậu bèn đặt hai tay lên vai cậu:
-" Này, trước đây chính cậu đã giúp tôi trải qua quãng thời gian khó khăn nhất của đời mình. Giờ đây, cậu cũng đang trải qua điều tương tự, và thậm chí còn tồi tệ hơn. Vậy thì tôi cũng phải giúp cậu hết sức chứ."
-" Lúc đó, tôi chỉ nói đại một câu vậy thôi. Người tự từ bỏ là cậu mà."_ Vinny nhăn mặt.
-" Chính vì một câu nói đại của cậu,mà giờ tôi mới đứng đây. Cậu đừng nghĩ việc mình làm là không quan trọng. Cậu gần như đã cứu mạng tôi."_ Sung vỗ vai cậu. Thấy Vinny vẫn có vẻ kháng cự, tên đó bồi thêm một câu_" Tôi cũng không thích phải nợ nần ai cái gì. Cứ coi như lần này là trả nợ cậu đi, sau này chúng ta không ai nợ ai cái gì nữa."
Sung đã nói như vậy, Vinny cũng không thể từ chối được, cậu bèn gật đầu:
-" Được rồi, tôi sẽ không nói gì nữa. Cậu bỏ tay ra đi."
------------------------------------------------------------------------------
Joker vừa làm xong mấy trận đấu, gã bước xuống đài đưa mắt liếc đến quầy bar mong muốn tìm được một mái đầu đỏ.
Wooin đứng trước mặt đã thu hết biểu cảm nhỏ nhặt của gã vào trong mắt. Ánh mắt xảo quyệt của hắn sáng lên một tia thích thú. Hắn đưa cho Joker chai nước, miệng buông lời trêu chọc:
-" Cậu tìm em gái nào à?"
-" Không, không tìm ai cả."_ Joker lắc đầu. Gã cảm thấy nếu cho Wooin biết về sự quan tâm của gã với Vinny, hắn sẽ làm gì cậu mất.
Wooin cười:
-" Nếu như có người nào cậu để ý, cậu phải nói với tôi. Không chỉ tốt cho cậu, mà còn đỡ phức tạp hơn cho công việc của chúng ta."
-" Tôi biết rồi."
---------------------------------------------------------------------------------------
-" Này! Anh không định uống gì à?"_ Cậu trai bartender lần trước dùng giọng bất lực hỏi Joker- người đang ngồi thành một cục trên khu quầy bar.
-" Không, tôi phải đi đánh tiếp."
-" Nếu anh còn đi đánh nhau tiếp thì anh cũng không nên xuất hiện ở quầy bar chứ? Người khác còn ngồi mà."_ Cậu trai có chút vô ngữ nói.