Chương 15: Mời ăn khuya

35 0 0
                                    


Thứ hai, Học Sinh Hội mở hội nghị.

Văn nghệ giải trí bộ trưởng có việc không tới tràng, làm Thịnh Hạ giúp nàng làm hội nghị ký lục.

Thịnh Hạ nhìn mắt ngồi ở trung gian nghe hội báo Kinh Trì, tay không tự giác sờ sờ ba lô.

Bên trong có áo thun, bút máy cùng khẩu trang, nàng tính toán đợi lát nữa tan, đem đồ vật còn cho hắn.

Bởi vì thảo luận đón người mới đến tiệc tối, cái này sẽ khai thật lâu.

Một kết thúc, đại gia một dũng mà ra.

Kinh Trì bị mấy cái bộ trưởng cuốn lấy, Thịnh Hạ đứng ở ngoài cửa chờ.

Lúc này, trước mắt xuất hiện một bóng người.

“Thịnh đồng học, buổi tối có rảnh cùng đi ăn cái bữa ăn khuya sao?”

Là Thể dục bộ bộ trưởng Đơn Lập Huy.

Hắn cao to, một thân cơ bắp, xử ở nơi đó, liền cùng cây cột dường như.

Thịnh Hạ sợ nhất cùng người như vậy giao tiếp, cảm giác giây tiếp theo hắn nắm tay liền phải huy lại đây.

“Ta, ta……” Nàng bị nhốt ở hắn cùng vách tường gian, hai chân phát run.

“Lập Huy, ước nữ hài tử không phải giống ngươi như vậy, muốn ôn nhu điểm a.”

Đơn Lập Huy triều đồng học vẫy vẫy nắm tay,  “Còn không mau cút!”

Thịnh Hạ bị hắn hung hãn biểu tình sợ tới mức mau khóc.

Lúc này, văn phòng đi ra cá nhân.

Đơn Lập Huy lập tức thu liễm tư thái, cung kính hô thanh: “Hội trưởng.”

Kinh Trì đứng ở cạnh cửa, triều hắn ừ một tiếng, tầm mắt chuyển qua Thịnh Hạ trên người.

“Văn nghệ giải trí bộ tài liệu mới có chút vấn đề, ta yêu cầu ngươi tiến vào giải thích một chút.”

Hắn biểu tình nhàn nhạt, ngữ khí cũng là việc công xử theo phép công.

Nhưng dừng ở Thịnh Hạ trong mắt, giống như mạ giấy mạ vàng chúa cứu thế, nàng liên tục gật đầu,

“Lập tức tới ạ.”

Đơn Lập Huy nhìn người nào đó như cá chạch chui ra ngoài, thần sắc không cam lòng lại không có biện pháp, ai cũng không dám khiêu chiến Hội trưởng quyền uy, nếu là ảnh hưởng đến công sự, hắn chính là sẽ bị bái một tầng da.

Đơn Lập Huy đi rồi, Thịnh Hạ điếu khởi tâm mới rơi xuống đất.

Trong văn phòng chỉ còn nàng cùng Kinh Trì.

“Hội trưởng, nơi nào có vấn đề đâu ạ?”

“Không có gì vấn đề.”

Giữa hè “Ồ” một tiếng.

Kinh Trì nhướng mày: “Chẳng lẽ ngươi tưởng cùng Đơn Lập Huy đi ăn bữa ăn khuya? Xem ra là ta hiểu lầm, người khác hẳn là không đi xa đâu, có lẽ ngươi đuổi theo còn kịp.”

Đây là Thịnh Hạ nghe được hắn đối chính mình nói dài nhất một đoạn lời nói.

Hơn nữa, nguyên lai Hội trưởng là ở giúp nàng.

Thịnh Hạ cảm giác trong lòng ngọt như ăn khẩu mật.

“Vừa rồi ta cũng không biết làm như thế nào cự tuyệt hắn, ít nhiều Hội trưởng, cảm ơn ngươi a, lại đã cứu ta thêm một lần!”

Đôi mắt nữ hài như vầng trăng non cong cong, không có một chút mất mát.

Thấy vậy, vừa rồi nhìn đến nàng cùng Đơn Lập Huy đứng ở một khối kia cổ bực bội mới thối lui.

Hắn tâm tình nhẹ nhàng:

“Vậy ngươi có cái gì báo đáp?”

Thịnh Hạ trừng lớn đôi mắt, theo lý thuyết, thiếu mỗi người tình muốn còn, nhưng lời này từ nghiêm cẩn nghiêm nghị Hội trưởng trong miệng nói ra, có điểm lệnh người ngoài ý muốn.

Nàng không có chuẩn bị, buột miệng thốt ra:

“Ta đây thỉnh ngươi ăn bữa ăn khuya thế nào?”

Thẳng đến hai người mặt đối mặt ngồi ở quán nướng trước, Thịnh Hạ đều còn cảm thấy là đang nằm mơ.

“Tưởng uống rượu?” Hắn hỏi.

Thịnh Hạ mới phát giác chính mình nhìn chằm chằm trên bàn bình rượu phát ngốc, làm Hội trưởng hiểu lầm.

“Tưởng uống không cần cố kỵ ta.”

Hội trưởng đều nói như vậy, nàng nếu là lại cự tuyệt, liền không tốt lắm, hơn nữa cùng hội trưởng một chỗ yêu cầu rất lớn dũng khí, rượu có lẽ có thể tê mỏi nàng khẩn trương cảm.

Nàng cầm hai bình pha lê trang rượu.

Kinh Trì cho rằng nàng tửu lượng thực hảo, bởi vì lần trước nhìn đến nàng cùng bạn cùng phòng uống lên một lọ.

Chờ đến nàng hai má đỏ bừng, hai chân phù phiếm đều đứng không vững, hắn mới hối hận đề cái này nghị.

Bất quá, thật cũng không phải không có kinh hỉ.

Uống say nàng, thiếu ngày thường nhu nhu nhược nhược, trở nên có chút gan lớn.

Lúc hắn đỡ nàng trở về trên đường, đôi tay nàng triền chặt lấy cổ hắn, cả người đều dán đến ở hắn trên người.

Giống như chỉ mỹ nữ xà.

Kinh Trì lại có tự chủ, cũng bị nàng trêu chọc ra một thân khô nóng.

Hắn bước chân vừa chuyển, ra đại lộ, đi được một đoạn khoảng cách, hắn lập tức đem nàng ấn ở thô tráng trên thân cây, phía sau là tường cao, phía trước lập một cục đá lớn, viết lộ danh.

Bất mãn phía sau thô lệ, Thịnh Hạ đôi tay ôm lấy hắn, đem hắn kéo gần.

Kinh Trì thanh âm khàn khàn: “Ngươi biết chính mình đang làm gì sao?”

Ngay sau đó, đôi môi mềm ẩm ướt liền hôn đi lên.

Hội Trưởng Hội Học Sinh Cùng Tiểu Can Sự (Caoh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ