Cảnh báo: 18+. Thỉnh quay xe nếu thấy không phù hợp.
Vegas chưa bao giờ nghĩ mình sẽ qua đêm với một Beta, chưa kể là một Beta không có gì đặc biệt như Pete. Đám Omega ngày ngày vây quanh anh ve vãn khắp nơi nhưng anh chưa bao giờ để ý. Thế nhưng trong kì mẫn cảm của anh, anh lại để cho một Beta leo lên giường của mình, thậm chí còn mê mẩn đến điên cuồng.
Đó là sự sỉ nhục với anh, hơn nữa, Pete còn chơi hắn vòng vòng như thế. Miếng dán pheromones kia chắc chắn là do Pete cố tình để lại đánh lạc hơn. Vegas cười mỉm, vỗ vỗ lên vai người vệ sĩ của Chính gia.
Ban đầu hắn định sẽ từ từ dụ dỗ nếu người kia không chịu, nhưng có vẻ như đối với Pete thì không cần thiết. Cậu ta hợp với những trò mạnh bạo hơn.
Khi Vegas không cong lảng vảng ở Chính gia nữa, Pete đã vui mừng vì nghĩ bản thân thoát được rồi. Đêm đó sướng thì có sướng thật nhưng cậu bị chơi đến hai chân không khép lại được, chỗ khó nói mấy ngày sau cũng còn ê ẩm. Có cho tiêng thì Pete cũng không chơi nữa đâu.
Nhưng mà, người không tìm đến thì Pete lại có bị cậu chủ của mình đưa đến Thứ gia.
"Khun Kinn, chuyện này...."
"Pete, cậu cũng biết lão Don khó đối phó mà. Hơn nữa gia tộc phụ đã mở lời bên chúng ta cũng khó từ chối. Với lại, tôi có chuyện cần giao cho cậu."
Chuyến đi qua Thứ gia lần này ngoài Pete còn có Porsche, Kinn thật sự không yên tâm để người yêu mình đi một mình với tên khốn Vegas đó nên cần để người anh tin tưởng trông chừng.
Ban đầu Pete còn có chút lo lắng chuyện của mình sẽ bại lộ nhưng những ngày tiếp theo Vegas không có bất cứ động tĩnh nào càng khiến cậu yên tâm.
Chỉ là không ngờ, Vegas đã sớm giăng một cái bẫy chờ Beta dám lừa mình đi vào.
Thứ gia vào ban đêm tĩnh lặng và u ám đến phát sợ. Pete từ tốn đi chậm chậm từng bước quan sát căn nhà và mọi thứ bài trí sau đó nhắn tin nhanh chóng cho cậu chủ mình.
"Looking for something?"
Giọng nói của Vegas vang lên làm Pete giật mình đánh rơi cả điện thoại. Nhưng rất nhanh cậu đã lấy lại nụ cười tiêu chuẩn, tìm kiếm đối sách.
"Tôi đang tìm phòng ạ. Nhà cậu Vegas to quá. Tôi đi lạc ạ."
Vegas nhìn nụ cười trên mặt Pete. Chưa bao giờ hắn thấy ghét cách Beta này cười giả tạo như thế. Nụ cười ấy làm hắn khó chịu cực kì. So với cười, hắn muốn nhìn thấy vẻ mặt rên rỉ dâm đãng của Pete lúc nằm trên giường mình thì hơn.
"Tưởng chuyện gì. Để tôi dẫn cậu về."
Vegas đặt tay sau lưng Pete kéo cậu đi. Pete có thể dễ dàng nhận ra đây không phải đường về phòng vệ sĩ nhưng lúc này cậu đang giả bộ ngu nên đành đi theo vậy.
"Khun Vegas... tôi nghĩ... đây không phải phòng tôi thì phải?"
Pete cố thoát khỏi bàn tay đang giữ chặt lưng mình kia nhưng không cách nào giãy ra được. Vegas dẫn cậu lên tầng cao nhất, tới trước một căn phòng khá lớn, nằm ở cuối dãy. Nhìn thế nào cũng là căn phòng dành cho người quan trọng vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
VegasPete All for you
FanficNhững câu chuyện mình viết cho Vegas và Pete. Vui lòng không reup, chuyển ver.