Chương 17: Cho Kẹo Hay Bị Ghẹo

859 135 5
                                    

Akiko mặc vào bộ váy công chúa, Hôm nay là halloween nên Akiko sẽ cosplay công chúa Ngủ trong rừng. hơi lạc đề nhưng mà cũng kinh dị, kinh dị chỗ nào á? tất nhiên chính là ngủ một mình trong rừng rồi, ai lại bình thường ngủ trong rừng mà không bị gì đâu đúng không? chỉ là bộ váy này nó có hơi bánh bèo chút xíu thôi hehe.

Ông Mido nhìn con gái mình, Nhìn đi nhìn lại thấy kiểu gì con bé cũng đáng yêu.

"trời đất ơi con gái nhà ai mà xinh dã man ghê hông, con gái tui chứ ai nữa hehe"

-Baba nhìn con xinh không?

-con gái ba mặc gì cũng đẹp.

-...

-thôi con nghĩ lại rồi con vẫn nên làm phù thủy trong đêm halloween thì hơn.

Ông Mido khen không bao giờ là đúng nên đi thay bộ khác cho lành.

Ông Mido khó hiểu nhìn cô con gái của mình, ủa ông có làm gì sai à? Ông chỉ khen con bé thôi mà?

Trong lúc ông Mido đang ngơ ngác thì chuông cửa vang lên, Ông Mido thất thiểu chạy ra mở cửa.

Nhìn thằng nhóc với gương mặt nghiêm túc đứng trước cửa ông Mido hơi thở dài.

-Gojou à nhóc vào nhà đi.

-chào chú...

Cậu nhóc cúi cười rồi chậm rãi bước vào nhà

Ông Mido nhìn Thằng nhóc, rồi lại nhìn hướng con gái mình vừa chạy đi.

Ông cảm thấy con gái ông vẫn nên độc thân vui tính thì hơn.

-Nhóc đợi con bé một chút nó sắp xuống rồi đấy.

cậu nhóc biết điều ngoan ngoãn ngồi một góc chờ Akiko, Không phụ lòng mọi người Akiko phù thủy xấu xa xuất kích, Nhưng mà có vẻ phù thủy này mặt hơi hiền thì phải.

-Gojo à cho kẹo hay bị ghẹo nào.

-???
Akiko nhìn thằng nhóc thở dài, Akiko quên mất chỗ này suy cho cùng là gia trang của Gojou, Ông Mido bằng cách thần kỳ nào đó thố được một cái biệt thự gần đây, với Cái gia trang người lớn thì nhiều mà con nít thì ít tính sương sương thì 2 đứa, chính là cậu chủ nhà Gojou và cô chủ nhà Midorima Thì cái trò này quá là xa lạ mà muốn cũng không có chơi được, sầu ghê. Chả lẽ lại chơi cho kẹo hay bị ghẹo với mấy con Nguyền hồn.

Thật là một ý tưởng tuyệt vời.

quyết định rồi Akiko kéo thằng nhóc Satoru đi, nhưng nghĩ đi nghĩ lại Akiko kéo cái xe đạp 4 bánh của mình ra.

-Bé năm, không chê anh nghèo lên xe anh đèo nào.

-Chê.

-...

Ờ nhỉ Akiko trông chờ gì ở thằng nhóc này? thứ nghiệp chướng mới tý mà đã loáng thoáng thấy được đâu đó cái nết của mai sau rồi.

Akiko leo tót lên xe mặc kệ thằng nhóc mà đạp bon bon đi, thằng nhóc Satoru đi theo Akiko, không đúng, đấy chính là đi theo ạ, bằng cách thần kỳ nào đó thằng nhóc đi theo được tốc độ đạp xe của Akiko.

Rõ ràng đây là buff bẩn mà, lộ liễu thế này thì còn bảo không bẩn đi.

-bé năm có thấy ma hay thứ gì khác không?

cậu nhóc nghiêng đầu ngẫm nghĩ một chút rồi gật nhẹ.

-có

-vậy thì chúng ta chơi trò cho kẹo hay bị ghẹo với chúng đi, nếu mà nó không cho kẹo thì dán bùa lên nó, chơi không?

-chơi.

vậy là ngày halloween năm ấy có một câu chuyện buồn cười đã xảy ra, cậu chủ nhà Gojou đi cùng với tiểu thư nhà Midorima thấy nguyền hồn là chìa tay hỏi cho kẹo hay bị ghẹo, cơ mà mấy con nguyền hồn làm gì hiểu được mấy đứa này đang làm cái gì, nên phân nửa số nguyền hồn gần gia trang bị thanh tẩy sạch sẽ không sót một con.

Nguyền hồn said: tao, tao đã làm gì đắc tội chúng mày?

Akiko dù không thấy được nguyền hồn nhưng có thể nghe thấy tiếng vậy nên vẫn có thể biết chuyện gì đang diễn ra, còn nhóc Satoru thì hay rồi thanh tẩy không công với cái trò vô tri của Akiko.

rồi không biết cái trò này sinh ra để làm gì luôn á.

-hehe hóa ra chỗ này nhiều linh hồn bẩn thỉu hư thúi vậy sao?

-không...

Thực ra nó là nguyền hồn, là chú linh chứ chả có cái linh hồn ma cỏ gì ở đây cả, và Cả hai đang làm một cái trò rất chi là vô dụng, vô tri, hay giống mấy đứa dở người thì hơn, đúng thật Akiko có bao giờ giống người bình thường đâu cả ngày cứ tưng tửng, nhiều khi máu liều còn nhiều hơn máu não, lỡ gặp đặc cấp thì thôi rồi lượm ơi, cụ đi chân lạnh toát luôn. Mà với khả năng không nhìn thấy nguyền hồn bẩm sinh thì Akiko dù bị hội đồng cũng không biết là ai đã hội đồng mình luôn cơ.

---------------

Trong khi tui đọc đồng nhân thấy mấy bà cho oc thảm thí mịa nhìn lại Akiko nhà tui kiểu, ờm...ko thiếu cái gì, không thiếu tiền, gia đình yêu thương, quan hệ gia đình rộng,......ko có biến cố lớn trong cuộc đời không hề thảm hay tuổi thơ bất hạnh gì cả,...Vì bê nguyên mẫu bên đồng nhân TR sang mà.


[Đồng Nhân Jujutsu Kaisen] Là Do Bạn Chưa Cúng CụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ