17.

1.8K 192 5
                                    

"Hai đại ca của tôi ơi, dậy đi nào"

Sung Hanbin hai tay vỗ hai cái má của đại ca nhỏ và đại ca lớn để gọi hai người dậy. Nhưng mà kì lạ, rõ ràng đêm qua hắn ôm em ngủ mà. Nhưng tại sao sáng dậy, lại có thêm một đại ca nhỏ nằm giữa thế nhỉ?

"Chin dậy... Òi ạ"

Đại ca nhỏ dậy rồi, nhưng cứ nằm ì trong lòng đại ca lớn thôi. Từ lúc cục Chin biết chuyện đến bây giờ, đây là lần đầu tiên thức dậy, cục Chin vẫn được nằm trong lòng ba lớn. Vậy nên là cục Chin không muốn dậy chút nào. Sợ dậy rồi thì sẽ không được ba nhỏ ôm nữa, sẽ phải đợi lâu ơi là lâu ba nhỏ mới về. Như vậy thì buồn ơi là buồn luôn.

"Chin dậy rồi thì ngoan để ba bế đi rửa mặt nào"

"Rửa mặt xong, thì Chin có còn được ôm ba nhỏ hong ạ?"

"Đương nhiên là được rồi. Ba bế Chin đi rửa mặt rồi thì mình cùng gọi ba nhỏ dậy nhé?"

"Chịu ạ"

Cục Chin đưa tay nhỏ lên đòi ba lớn bế, được ba lớn bế vào phòng tắm rồi liền rất ngoan mà rửa mặt luôn. Nhưng mà ba lớn hư ơi là hư, rửa mặt mà cứ tạt nước vào mặt Chin hoài à. Đã không lau mặt cho Chin rồi thì thôi đi, lại còn cười Chin to ơi là to nữa. Chin nghỉ chơi ba lớn luôn.

Sung Hanbin sau khi trêu con đễn nỗi con không cho bế nữa, thì vẫn tiếp tục cười hô hố khi nhìn nhóc con vừa giận vừa đi lạch bạch vào gọi ba nhỏ. Đúng là rời xa vòng tay ba nhỏ là bão tố mà. Một rừng nguy hiểm luôn.

"Ba nhỏ... Hức... Oa!!!!"

Em đang ngủ ngon lắm, nghe tiếng con khóc liền theo quán tính ngồi bật dậy. Em vội vàng ôm nhóc con vào lòng mà dỗ dành. Nhóc con được ba nhỏ bảo kê rồi, thì liền vừa khóc oe oe vừa mách tội ba lớn. Coi cái miệng chu chu lên kể tội kìa. Trông yêu ơi là yêu.

"Ba lớn tạt nước Chin hả?"

"Dạ... Hức... Đúng rồi... Hức... Ạ"

"Thế để ba tét mông ba lớn nhé. Tội trêu Chin khóc hư ơi là hư"

"Chịu... Hức... Ạ"

Em phải mất rất lâu, mới có thể dỗ được cái cục đang ăn vạ này nín khóc. Đợi nhóc con chịu ngoan mà nằm ôm thỏ bông rồi, em mới đi đến mà trừng mắt nhìn hắn. Vừa định mắng cho một trận vì cái tội trêu con, thì tự nhiên lại thơm lên môi em một cái. Đừng tưởng như vậy là em thích nha. Em thích thật á.

"Để em giúp anh"

Sung Hanbin giật lấy bàn chải đánh răng từ tay em, rồi giúp em đánh răng. Em ban đầu còn cảm thấy có chút kì cục ấy. Nhưng hắn cứ vừa đánh răng cho em, vừa thơm thơm má em, vừa khen em giỏi nữa. Tự nhiên làm em nhớ mẹ quá. Lúc bé mẹ vẫn hay làm như này cho em này.

"Đại ca sữa bột nhắm mắt lại cho em lau mặt nào"

Sung Hanbin vừa nói, em liền ngoan ngoãn nhắm mắt lại trông yêu dã man ấy. Hắn lau mặt cho em xong, liền tranh thủ mà thơm một cái lên má của em. Đại ca sữa bột thích thơm má lắm đó nhé. Thơm cho một cái là cười ngay.

"Chin thúi, đi ăn sáng nào"

Con thì đang nằm chơi thỏ bông ngon lành vậy đó, mà ông ba lớn nỡ lòng nào xách người ta lên rồi bình tĩnh mà đi xuống nhà. Em nhìn hắn xách con trên tay như vậy, em cứ sợ hắn làm rơi con muốn chết. Nhưng coi cục thúi kia thích kìa, cứ dang tay ra như đang bay ấy.

[Binhao] Để em chữa lành tuổi thơ của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ