Sáo di | sáo phi thanh trọng sinh ghen cưỡng chế ( 7 )
https://xiaoyu39086.lofter.com/post/784964f8_2ba0550fb
Lý tương di vẫn là thập phần để ý sáo phi thanh đi theo chính mình thượng chung quanh môn.
Hắn chính là võ lâm chính đạo đứng đầu, nếu cùng này đại ma đầu nghênh ngang mà tiến chung quanh môn, chỉ sợ hắn cái gì đều nói không rõ.
Nhưng sáo phi thanh giống như xem đã hiểu tâm tư của hắn giống nhau, cũng không biết từ chỗ nào tìm được rồi một cái mặt nạ liền mang tới rồi trên mặt.
“Cái này, ngươi yên tâm đi?” Sáo phi thanh khóe miệng gợi lên một mạt ý cười.
Liền tính thấy không rõ hắn giờ phút này biểu tình, nhưng Lý tương di vẫn là mạc danh cảm thấy hắn ánh mắt thực ôn nhu, mang theo sủng nịch.
Hắn không khỏi dời đi tầm mắt.
Sáo phi thanh khẳng định là tâm huyết dâng trào.
Mà hắn lập tức liền phải làm sáo phi thanh biết hai người bọn họ chi gian là hoàn toàn không có khả năng.
Nhưng sáo phi thanh lại rất mau cấp Lý tương di đệ một cái mặt nạ.
Lý tương di nghi hoặc nhìn về phía sáo phi thanh.
“Trước mang lên thử xem. Có chút đồ vật, có lẽ chỉ có lấy người đứng xem thị giác mới có thể xem rõ ràng.”
Sáo phi thanh cách nói làm Lý tương di có chút chần chờ.
Bất quá hắn lại nghĩ tới sư huynh đơn cô đao, hắn vẫn luôn cho rằng hai người bọn họ là tốt nhất sư huynh đệ, cả đời đều không thể sẽ phản bội lẫn nhau.
Chính là kết quả cuối cùng lại hung hăng đánh hắn mặt, có lẽ hắn thật sự không biết nhìn người.
Chung quanh môn trung còn có cho hắn hạ độc người…
Cho nên hắn xem như vậy trọng chung quanh môn, rốt cuộc có mấy người đối hắn là thiệt tình?
Nghĩ tới nơi này, Lý tương di nghe theo sáo phi thanh an bài tùy tay mang lên mặt nạ.
Nhưng thật ra xem nhẹ cái này mặt nạ, cùng sáo phi thanh chính là cùng khoản, một tả một hữu thoạt nhìn lại rất đối xứng.
Hôm nay Lý tương di xuyên chính là một bộ bạch y chiến bào, tuy không phụ phía trước khí phách hăng hái, nhưng cùng một bộ hồng y sáo phi thanh đứng chung một chỗ lại là tương đương đáng chú ý.
Nhất hồng nhất bạch, sóng vai mà đi, đã thắng lại nhân gian vô số.
Nhưng này một đường đi trước chung quanh môn trên đường, Lý tương di lại nghe tới rồi không ít tin tức.
Về Đông Hải trận chiến ấy, nhân hắn rơi xuống không rõ sinh tử chưa biết, qua đi không quen nhìn hắn một ít bọn đạo chích liền đứng dậy chỉ trích Lý tương di bảo thủ, vì bản thân chi tư đi tìm kim uyên minh đại ma đầu đối chiến, kết quả hại chết chung quanh môn như vậy nhiều huynh đệ, nói hắn không xứng vì võ lâm chính đạo chi hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT Địch Hoa | Địch Phi Thanh trọng sinh
NouvellesQT Địch Hoa | Địch Phi Thanh trọng sinh Nguồn https://xiaoyu39086.lofter.com/post/784964f8_2ba13611e QT đồng nhân Liên Hoa Lâu Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa/Lý Tương Di