Sáo di sáo phi thanh trọng sinh ( xong )
https://xiaoyu39086.lofter.com/post/784964f8_2ba13611e
"Sáo phi thanh, ngươi là điên rồi sao?" Lý tương di sờ sờ môi, hắn hết sức khiếp sợ mà nhìn sáo phi thanh.
Nhưng sáo phi thanh cũng không có đáp lại, chỉ là hướng tới hắn từng bước tới gần.
Lý tương di lui về phía sau một bước, rất kỳ quái, mặc dù đến lúc này, hắn đối sáo phi thanh đã không có cảm giác được chán ghét cũng không có cảm giác được ghê tởm.
Cũng chỉ là khiếp sợ còn có hoảng loạn.
Sáo phi thanh bức tới rồi hắn trước mặt, đem Lý tương di một bàn tay sờ ở chính mình ngực.
"Ngươi cảm giác được nó hữu lực nhảy lên sao? Nó là bởi vì ngươi mới trở nên hưng phấn. Lý tương di, ngươi hiện tại còn cảm thấy ta là ở nói giỡn sao?"
Hắn ngực tim đập tốc độ thực mau, mạc danh Lý tương di cũng cảm thấy chính mình tim đập tốc độ cũng nhanh rất nhiều.
Hắn đốn giác miệng khô lưỡi khô, trong đầu đầu càng là thập phần hoảng loạn.
"Ngươi xem, ngươi đối ta cũng không phải không có cảm giác. Cho nên, chúng ta......" Sáo phi thanh nhĩ lực kỳ giai, không cần dán ở hắn ngực, là có thể cảm giác được Lý tương di tim đập tốc độ.
"Không không...... Ta mới sẽ không thích thượng ngươi."
Lý tương di không nghĩ thừa nhận ở vừa mới thu được kiều ngoan ngoãn dịu dàng chia tay tin lúc sau, liền trước tiên cùng sáo phi thanh cặp với nhau.
Hơn nữa vì cái gì cố tình là sáo phi thanh?
Hắn chẳng những là kim uyên minh đại ma đầu, vẫn là hắn đối thủ một mất một còn, hắn vẫn là một người nam nhân?
"Tương di, thừa nhận thích thượng ta cũng không phải một kiện đáng xấu hổ sự tình." Sáo phi thanh rất có kiên nhẫn, hắn dùng tay nâng lên Lý tương di gương mặt.
Hắn kỳ thật cũng không nghĩ bức bách Lý tương di nhanh như vậy thừa nhận chuyện này nhi.
Chính là lại cảm thấy không rèn sắt khi còn nóng, hắn lúc sau có lẽ sẽ trốn tránh.
Thích hắn sao?
Chuyện cũ một chút nổi lên, từ lần đầu tiên không đánh không quen nhau, lại đến sau lại sáo phi thanh một có cơ hội liền tìm chính mình luận bàn.
Rất nhiều lần, bọn họ giao thủ qua đi, lại cũng có thể đủ ngồi xuống nói chuyện uống trà.
Trong chốn giang hồ ngươi lừa ta gạt người cùng chuyện này nhiều, sáo phi thanh lại là số lượng không nhiều lắm tâm tư đơn giản, mục tiêu minh xác người.
Đôi khi, cùng người như vậy ở chung, xác thật có thể làm hắn cảm giác được số lượng không nhiều lắm vui sướng.
Lúc ấy hẳn là cũng là có yêu thích, chỉ là cái loại này thích thượng mang theo đối đối thủ tán thưởng cùng nhận đồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT Địch Hoa | Địch Phi Thanh trọng sinh
Historia CortaQT Địch Hoa | Địch Phi Thanh trọng sinh Nguồn https://xiaoyu39086.lofter.com/post/784964f8_2ba13611e QT đồng nhân Liên Hoa Lâu Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa/Lý Tương Di