Từng lời Fourth thốt ra, cậu đều nghiến răng qua lại. Sự nhẫn nhịn cuối cùng cậu dành cho bọn nó đã tan biến kể từ khi nó lấy cậu ra miệt thị.
Con người ai cũng vậy, giới hạn bản thân nằm đúng ở một điểm, chỉ cần đụng nhẹ, con quỷ trong người sẽ như một vụ nổ lớn bùng phát. Fourth là một trong số đó.
Cậu bắt đầu giương cây vợt trên tay lên, không kiêng dè đánh thẳng xuống vùng đầu của nó.
Cơn say sẫm kéo đến ùa vào đầu, đòn tấn công này quả thật là chí mạng. Mấy thằng phía sau thậm chí còn không kịp ngăn cản.
Vì bất ngờ, nó ngã lăn ra phía sau mấy vòng, máu tươi từ vầng trán cao ráo bị mái tóc che khuất nay đã ào ạt chảy ra.
"Tao ghét nhất thể loại cứ cho bản thân là nhất, rồi đi rêu rao người khác không bằng mình"
Cậu lườm tất cả sáu đứa bằng ánh mắt căm phẫn, thẳng tay vứt đi cây vợt sang một bên.
Chính Fourth cũng không muốn câu chuyện đi quá xa nên đành quay lưng, bỏ về phía cánh cửa. Cậu biết nếu để chuyện này lộ ra bên ngoài, người bị thiệt thòi nhiều nhất chính là cậu.
Nhưng cậu vừa sải hai bước chân, phía sau gáy đã cảm nhận được một luồng gió nhẹ. Đến khi Fourth thật sự cảm thấy không an toàn, cậu mới định quay lại thì đã không kịp nữa rồi.
Một thằng khác vung tay đánh mạnh vào vai cậu, làm cho cậu choáng váng ngã xuống. Dù có giỏi đánh đấm đến mức nào, bị một pha bất ngờ như vậy, đừng nói đến Fourth, kể cả mấy người siêu võ cũng phải chịu thua.
Bị mất lợi thế, Fourth mơ màng quơ tay tìm một vật để tựa vào, bên tai lại tiếp tục dồn đến nhưng âm thanh khó chịu.
"Đừng tưởng có thằng Norawit chống đỡ cho rồi muốn làm gì thì làm"
"Cỡ tầm như mày thua xa thằng đó nhiều"
"Không có nó chắc gì mày đã ngông như ngày hôm nay?"
"Tụi bây đừng có nhiều lời với loại này. Nhanh gọn đi"
Câu nói cuối cùng vừa dứt là thời điểm má phải của Fourth cảm nhận được sự bỏng rát từ một bàn tay truyền đến. Cảm giác lân lân ngay đầu còn chưa hết cậu đã bị tra tấn bằng một khúc gỗ lúc nãy.
Tụi nó dùng thanh gỗ ấy gõ nhẹ vào đầu gối đã sớm tê dại buông lỏng. Từng phát một kêu lên cóc cóc khi hai vật chạm vào nhau, người bên dưới rên nhẹ trong cổ họng, cố cuộn tròn bản thân lại tự vệ.
Fourth bị ép vào thế khó không thể nào phản kháng lại được, đôi tay chi chít vết thương xanh đỏ giờ đây đang cố gắng che đi phần đầu và mặt. Khóe miệng cậu có một vết cắt rất sâu, chắc là do va chạm với bề mặt sàn nhà. Thanh gỗ va vào gối cậu ngày một mạnh hơn, chiếc quần bó dài cũng không kiểm soát được, rách đi một mảng.
Một chút tỉnh táo mơ hồ còn sót lại đã giúp cậu vung thân dưới đá vào cẳng chân thằng phía sau lưng. Sau đó Fourth tiếp tục cuộn lại chịu những cái đá vào lưng.
Hơi thở cậu ngày một yếu đi, trước khi nhận ra điều gì đó, tai Fourth truyền đến giọng nói.
"Ê thằng kia? Nó mới đá mày một cái mà liệt rồi hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Best Friend Or Lover
Fanfiction"Ngày nào tao còn sống thì sự an toàn của mày luôn được đặt lên hàng đầu" (Đánh lộn mafia đồ bắt đầu từ chap 11 nhé ạ) Couple: GeminiFourth Thể loại: Mafia, trường học Lưu ý: Tất cả tình tiết đều là tưởng tượng, vui lòng không áp đặt vào người thật ...