Thật là hài hước.
Chi Pu nghĩ về tất cả những gì Lưu Nhã Sắt và cô trải qua cả tuần nay, có thêm vị bác sĩ nọ bày binh bố trận. Tất cả đều giống như một bộ phim vậy.
Nhưng phim nào cũng tới lúc kết thúc.
Cô cầm di động lên bấm vào dãy số 25454xxxxxx.
-Chị Nhã Sắt?
-Vợ của Nhã Sắt.
-...
-Bác sĩ Tăng, cô có 5 phút không? Tôi sẽ nói ngắn gọn thôi.
-Uhm, vâng Chi Pu cô nói đi.
-Cảm ơn cô có thiện ý giúp gia đình tôi. Và cũng xin lỗi vì đã phiền cô. Chuyện này đến đây là kết thúc rồi bác sĩ Tăng.
-..._Tăng Khả Ny bên kia đầu dây ngẫm nghĩ một chút, không biết phải nói gì. Bởi vì loại tình huống này muốn giải thích cũng rất khó, Chi Pu lại có vẻ không phải dạng vừa đâu.
-Trò chơi này chắc sẽ có rất nhiều người ngoài kia muốn chơi cùng cô, còn tôi và Nhã Sắt từ lúc bắt đầu đã là nghiêm túc. Chúng tôi không chơi trò chơi nào hết bác sĩ Tăng.
-...
-Cảm ơn bác sĩ Tăng. Tôi sẽ giữ cho gia đình mình thật khoẻ mạnh, không phải gặp lại bác sĩ lần nữa. Bye.
Chi Pu thở dài một hơi, nằm xuống sofa với chiếc di động của Lưu Nhã Sắt trên tay. Thầm vui mừng vì mình có thể kiềm chế lại được và nói năng cũng không quá kì cục đó chứ nhỉ? Cô dù sao cũng biết nghĩ đến mặt mũi của vợ mình.
-Vợ ơi? Chị đâu rồi?
-Chị đang ở trong phòng nè, sao thế baobei?
-Baoziiiiii_Chi Pu đứng ở cửa, lấy đà bay thẳng lên giường.
Gần đây cô rất thích làm trò, nó vui, cô còn rất thích vẻ mặt lo lắng của vợ mình khi cô đáp xuống. Lưu Nhã Sắt sợ cô va phải cạnh giường, nhưng trước giờ cô chưa bao giờ đáp sai chỗ, đáp gọn lỏn vào lòng vợ mình đấy thôi. Mà cho dù đáp sai cũng có Lưu Nhã Sắt bên cạnh dỗ mình.
Cả hai cùng nằm xuống chiếc giường êm ái, Lưu Nhã Sắt vươn tay tắt đèn.
-Nhã Sắt?_giọng Chi Pu nhẹ nhàng vang lên bên tai, Lưu Nhã Sắt nép sát hơn vào người vợ mình, lắng tai nghe.
Bàn tay Chi Pu tìm tới tay Lưu Nhã Sắt, đan vào.
-Chị đoán xem chúng ta ai yêu ai nhiều hơn?
-Uhhh.
-Chuyện này cũng cần phải suy nghĩ sao baozi?
-Chị không suy nghĩ, chị đang cảm nhận.
-Đồ hâm này_Chi Pu bật cười buông tay Lưu Nhã Sắt ra, phát vào mông một cái.
Môi mềm mại chạm vào nhau, một nụ hôn ấm áp cuối ngày luôn là điều cả hai thích nhất. Lưu Nhã Sắt mút nhẹ môi dưới vợ mình, rồi lại liếm môi trên, chần chừ không muốn rời đi. Chi Pu mỉm cười để mặc cho Lưu Nhã Sắt đùa giỡn.
-Chị yêu em nhiều hơn baobei.
-Em cũng nghĩ vậy. Chị luôn nghĩ cho em trước tiên, sau đó mới đến bản thân.
-Chị trưởng thành rồi phải không baobei.
-Uhm, chị trưởng thành rất nhiều sau khi chúng ta cưới nhau. Chị đã làm rất tối Nhã Sắt_Chi Pu vuốt ve gò má Lưu Nhã Sắt, âm giọng buồn hơn hẳn_Còn em, vẫn chưa làm được gì cho chị...
-Có, em yêu chị baobei, chị chưa bao giờ được yêu nhiều như này hết_Lưu Nhã Sắt nắm bàn tay nhỏ, hôn lên.
-Em muốn làm gì đó thiết thực hơn, ví dụ như ...sinh con.
Uhhh, chuyện này...
-Nhã Sắt, chị tin em không?
Lưu Nhã Sắt hít một hơi thật sâu, cô tin Chi Pu nhưng cô phải trả lời câu hỏi này thật cẩn thận. Bởi cả hai vẫn chưa có quyết định cuối cùng, cô không thể để bị lung lay.
-Chúng ta sẽ sinh hai đứa Nhã Sắt, lần sau sẽ là chị được không? Chúng ta đều là phụ nữ đều có thiên chức làm mẹ, em còn rất thích con nít, được sinh một đứa con cho chị có lẽ là điều hạnh phúc nhất rồi. Nhã Sắt, chị sẽ không tước đi niềm hạnh phúc của em đúng không? Chỉ một lần thôi, để em được làm mẹ đi baozi.
-Baobei, nhưng sau này...
-Sau này chị vẫn luôn bên cạnh em, chăm sóc cho em. Có chị chăm sóc sức khoẻ không thể nào giảm sút đi được baozi. Hãy tưởng tượng xem, mỗi ngày đều được chị hôn chúc ngủ ngon và chúc buổi sáng, nghe chị nói yêu em. được đùa nghịch cùng chị, còn có thêm Sunny và Gia Hân. Gia đình nhỏ của mình vui vẻ hạnh phúc như thế sẽ tiếp thêm sức mạnh cho em. Và nếu như em có rời đi trước cũng không sao cả, vì chị yêu em, chị không muốn để em lại một mình nơi này mỗi ngày đều khóc vì nhớ chị. Chị chọn ở lại lâu hơn một tí vì chị yêu em. Nhã Sắt...
Một giọt nước mắt ấm nóng rơi từ khoé mắt Lưu Nhã Sắt, chạm lên đôi môi người bên dưới. Lưu Nhã Sắt đã cố kiềm lại nhưng khi nghe đến những lời cuối, cảnh chia ly người cô yêu thương nhất đã khiến cô bật khóc.
Hzzz
Chi Pu nói đúng, cô không thể cứ thế tước đi niềm hạnh phúc của vợ mình được, hạnh phúc của Chi Pu cũng là hạnh phúc của cô.
Lời Chi Pu nói luôn đúng, chúng luôn chạm vào trái tim cô.
Và bây giờ cô không thể nghĩ thêm được gì nữa.
-Chi Pu được.
-Được không?
-Được, sinh con cho chị đi.
*********
Chuyện gia đình nên để cả 2 tự giải quyết thì sẽ gỡ được khúc mắc :v
Nay cúi tuần đăng hơi trễ xíu nha các tình iu :3
(1* cho tui nha <3)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] - [Chife / Fuse] - Beautiful Angel & Stupid Pervert
Fiksi Penggemar"Nếu bạn yêu một người phụ nữ, hãy cho cô ấy thấy sự bao dung của bạn là vô hạn. Và sau đó... sau đó chịu trách nhiệm cho lời nói vừa rồi tới hết đời. Đó là lời khuyên duy nhất tôi dành cho tất cả các bạn trẻ chuẩn bị lập gia đình. Xin hết." - Lưu N...