Phần mở đầu

185 3 0
                                    

Bãi biển Australia, một vùng đất sạch tinh, cách xa mọi huyên náo và những chuyện thị phi....

Trong ngôi biệt thự cách biệt thành phố ồn ào, có năm người ngồi bên bàn ăn sáng, hai đôi vợ chồng trẻ và một cậu bé chừng mười mấy tuổi.

Trong đó, một người đàn ông cực kỳ tuấn tú nhưng khí chất ngang tàn, đặt đũa xuống, miệng cười ranh mãnh: " Eunkwang à, nghe nói ở lớp có một bạn để ý con đúng không? "

Cậu bé tên Eunkwang ngẩng đầu, mặt ửng đỏ, xấu hổ nhìn bố nó : " Làm gì có chứ bố!! "

Người đàn ông còn lại rất lịch lãm, dùng giấy ăn lau miệng, tủm tỉm cười: " Không hổ danh là Seo Eunkwang con trai Seo Jaehoon, đi đến đâu là người khác đổ rầm rầm. "

Sắc mặt Eunkwang chợt tối, hướng mắt cầu cứu về phía mẹ. Mẹ cậu, một người phụ nữ đôn hậu, đẹp dịu dàng, bà nhìn cậu, nói: " Đúng là cha nào con nấy mà. "

Seo Jaehoon đắc thắng: " Còn gì nữa! Con trai của Seo Jaehoon này là phải thế. "

Eunkwang không chịu được nữa, đứng dậy: " Con ăn xong rồi, con đi xem Minhyukie ngủ dậy chưa. "

Đi vào phòng em bé, trong chiếc nôi là một bé trai mới sinh khoảng hai tháng đang ngủ say. Trên khuôn mặt nhỏ nhắn, trắng bóc có thể nhìn thấy rõ những mạch máu li ti màu xanh nhạt, hàng mi dài rung rung theo hơi thở nhẹ, đôi môi non nớt đỏ thắm như trái dâu tây.

Eunkwang khẽ hôn lên má cậu bé một cái, mùi sữa xông thẳng vào mũi, thơm thơm, ngai ngái.

" Eunkwang, con kém quá, mới một lúc không gặp mà đã nhớ vợ rồi! " Seo Jaehoon lại trêu cậu.

Eunkwang xấu hổ, mặt đỏ lựng: " Em ấy không phải vợ con. "

" Chờ em lớn, ba sẽ làm chủ hôn, cưới Hyukie cho con, chịu chứ? "

Eunkwang lại nhìn đứa bé trong nôi, cậu bé đã tỉnh, mở đôi mắt to tròn nhìn cậu.

Cậu chìa tay ra, cậu bé cũng lập tức giơ tay, chờ bế...

Cậu giơ tay, thận trọng bế cậu bé lên. Cơ thể của cậu bé rất nhỏ, mềm oặt, mềm đến mức cậu không dám thở mạnh, chỉ sợ làm em đau...

Seo Eunkwang - từ nay sẽ là vị hôn phu của Lee Minhyuk

--------chap1 comming soon---------

[LONG EDIT FIC] KwangMin - Chờ em lớn nhé được không ? ( Đam Mỹ Ver )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ