Chính là xuất môn sau, đối với ở chính đường lý nhàn nhã đọc sách lãnh hoa đình cái mũi không phải cái mũi, mặt không phải mặt , hắc bình tĩnh mặt cho hắn dung mạo xem, lãnh hoa đình tự biết chột dạ, thành thật nửa câu cũng không dám nói, thẳng đẩy xe lăn sau này đường tìm trung mạt thúc đi.
Tứ nhi xem trương mẹ sắc mặt thật không tốt, lại khó được xem nàng thế nhưng cấp thiếu gia bãi dung mạo, không khỏi kinh ngạc thật sự, phao một ly trà cấp trương mẹ nói:“Mẹ hôm nay là làm sao vậy, giống ăn hướng dược dường như, thiếu gia làm sai chuyện gì sao?”
Trương mẹ nghe mượn mắt trừng nàng:“Tiểu cô nương gia gia , hỏi nhiều như vậy làm gì, tương lai chờ ngươi cùng Lãnh thị vệ thành thân, sẽ biết.”
Tứ nhi bị nói được mặt đỏ lên, trong mắt hiện lên một tia vẻ đau xót, a khiêm đã muốn rời đi có mấy ngày , một chút âm tấn cũng không có, nàng hỏi qua thiếu phu nhân, thiếu phu nhân cũng nói không biết, nhưng thiếu gia sợ là biết đến đi, chính là, tứ nhi từ trước đến nay ở thiếu gia trước mặt liền nói thiếu, cũng không dám hỏi, chỉ tại trong lòng lo lắng , nhất thời lại nghĩ tới lãnh tốn nói qua Lãnh gia cấp lãnh khiêm đâu có một môn việc hôn nhân trong lời nói, trong lòng lại thống khổ, cái kia đầu gỗ, cho dù là không nghĩ thú chính mình , cũng có thể nói rõ đi, như thế nào liền như thế tiêu thất? Còn nói cái gì không cần thân phận, thật sự không cần, lại làm sao có thể đột nhiên đi rồi, ngay cả tiếp đón cũng không đánh một cái, là xem chính mình là cái nha đầu đi, nha đầu cảm tình hướng đến chính là hèn mọn , không chịu tôn trọng , cho nên, hắn liền và thông nhau cáo cũng không tiết .
Trương mẹ nhìn đến tứ nhi trong mắt thống khổ, không khỏi tâm mềm nhũn, há mồm muốn nói lại thôi, hảo nửa ngày mới thở dài nói:“Là ngươi , chung quy là không chạy thoát được đâu, không phải của ngươi, liền cầu cũng cầu không được, buông ra tâm là tốt rồi, còn nữa chính là, người kia, ngươi cũng không phải nhận thức một ngày hai ngày , điểm ấy tử nhãn lực giới đều không có, vậy ngươi cũng xứng đáng chịu khổ .”
Trương mẹ lời này lý có chuyện, tứ nhi bị nàng nói được ngẩn ra, giương mắt tưởng ở trương mẹ trong mắt tìm được một chút hữu dụng tấn tức, nhưng trương mẹ rất nhanh liền quay đầu đi, tứ nhi liền nghi hoặc đứng lên, nghĩ rằng, có lẽ, cũng không phải chính mình tưởng tượng như vậy đâu, nhất thời trong lòng lại thoải mái một ít, nghe thấy thiếu phu nhân trong phòng có động tĩnh, việc xốc mành đi vào hầu hạ.
Cẩm nương cuối cùng là ngủ chừng , đã đói bụng thầm thì thẳng kêu, trợn mắt nhìn bầu trời sắc đều ám , liền rời khỏi giường, nghĩ ngày mai không bao giờ nữa có thể lại trên giường , bằng không, thái tử hội cấp chết đi .
Tứ nhi giúp đỡ thu thập thỏa đáng sau, cẩm nương miễn cưỡng đi ra buồng trong, vừa thấy lãnh hoa đình không ở, liền hỏi trương mẹ:“Tướng công lại đi trung lâm thúc kia sao?”
Trương mẹ vừa thấy cẩm nương mặt cũng trầm xuống dưới,“Thiếu phu nhân, không phải nô tỳ lắm miệng, ngài nhưng là thật vất vả mới hoài thượng , nhìn xem, đều phải ra hoài , như thế nào...... Kia cũng quá lớn mật chút, nếu là ra cái chuyện gì, làm cho nô tỳ như thế nào hướng Vương phi giao cho a, nô tỳ cũng thật hội thành tội nhân thiên cổ đi.”