Chap 7

2.7K 427 10
                                    

Isagi ngồi trên ghế sopha nhìn người phụ nữ trước mặt muốn nói nhưng lại thôi.

"Nói thật...tôi có lẽ cũng tin lời của cô rồi"

"Đúng chứ....Tôi đã bảo đó không phải là con trai của tôi mà"

Hina như tìm được hi vọng liền phấn khích nói.

"Cậu ta có gì lạ sao thưa ngài?"

Barou ở dưới sàn đang rất nghiêm túc xoa bóp chân cho em thắc mắc hỏi.

"Ngược lại mới đúng....vô cùng bình thường, nhưng chính vì quá bình thường nên mới đáng ngờ. Có điều ta thấy linh hồn của cậu ta có cái gì đó không đúng, nếu như chỉ là mấy tên thầy pháp bình thường thì quả thật nhìn không ra"

"Vậy có cách nào giải quyết được vấn đề này không?"

Hina đan tay vào nhau giọng điệu lo lắng hỏi, nhìn có vẻ bình tĩnh vậy thôi chứ bên trong thì đang như lửa đốt vậy.

"Kurona, vào lấy cho ta bộ bài gợi ý đi"

Isagi chẳng nhìn Kurona cứ thế trực tiếp ra lệnh.

Hắn đi vào trong phòng kho cất trữ ma cụ lấy ra một bộ bài nó có hình dạng khá giống bài karuta truyền thống của Nhật.

"Xếp bài ra bàn đi"

Kurona lập tức đặt úp những lá bài trên bàn trải đều ra trước mặt Hina.

"Dựa theo trực giác lấy ba lá bài bất kì, nó sẽ là gợi ý để chúng ta tìm được con trai cô"

Hina lập tức nhắm mắt lại, sau đó bàn tay vô thức di chuyển và lấy ba lá bài như lời dặn.

Đến khi mở mắt ra thì thấy lá bài trên tay mình rồi, bà mở ra xem thử thì thấy có ba chữ lần lượt là 'gương', 'ảo ảnh', 'ánh sáng'.

"Nó ghi ba chữ này"

Nói rồi đưa cho em ba lá bài đó.

Hiori, Kurona, Kenyu và cả Barou cũng chồm người lên xem thử.

"Không biết nó đang gợi ý thứ gì nhỉ?"

Hiori xoa xoa thái dương nhắm mắt suy nghĩ.

"Được rồi cả sáu người chúng ta động não thử đi, với những lời gợi ý này mọi người sẽ liên tưởng đến cái gì"

Isagi vỗ vỗ tay đưa ra đề nghị.

Thế là cả bọn vắt óc suy nghĩ hơn nửa tiếng cũng chưa ra.

"Kenyu, nghĩ ra được cái gì thì nói đi"

Kenyu giật mình khi được gọi tên, không nghĩ đến em chưa thèm nhìn mà đã biết cậu nghĩ ra được thứ gì rồi.

"Từ ba gợi ý đó thứ tôi nghĩ đến chính là 'bóng'"

Anh ngập ngừng trả lời, sợ rằng câu trả lời của mình sẽ sai mất.

"Đó là câu trả lời hợp lý. Gương tức là hình ảnh phản chiếu của bản thân, ảo ảnh là thứ mà ta chỉ nhìn chứ không chạm vào được, còn ánh sáng là thứ làm 'bóng' xuất hiện"

Hiori gật đầu tán thành ý kiến này.

"Vậy là 'ma ảnh' à?"

Barou gãi gãi đầu hỏi ngược lại.

(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ