‼️ CẢNH BẢO‼️
Nội dung bên dưới có chi tiết không phù hợp cho trẻ nhỏ, xin các vị trình bày CCCD để xác minh.
Nếu đủ tuổi xin vui lòng bỏ qua cảnh báo, tiếp tục lướt xuống nha 🥹 😇💋
Có gì cho tui xin cmt nha, tại tui không biết là có ổn áp khong nữa ó 🥲🥲
————————————————
"Ức...a..."
Lý Liên Hoa bị từng cú thúc mãnh liệt dưới hạ thân mà mê man tỉnh dậy. Hơi thở dốc khó khăn, dồn dập khiến cho cổ họng không tự chủ được mà phát ra mấy tiếng rên rỉ câu hồn.
"Tỉnh rồi à?" Địch Phi Thanh giơ tay vuốt đi tầng mồ hôi rịn ra trên vầng trán cao của hắn, từ trên cao nhìn xuống đối phương. "Ngất lâu như thế..."
Khí thế nam nhân cường ngạnh áp đảo phía trên người, Lý Liên Hoa đôi mắt ướt nhèm không nhìn rõ được sắc thái hứng tình của hắn. Song chỉ qua mấy lời tuỳ tiện, y cũng có thể lờ mờ đoán ra được đối phương đè nén biết bao dục vọng muốn phát tiết trên người mình.
Lăn giường bao nhiêu năm, sinh đặng tận ba đứa nhóc rồi. Vậy mà đây lại là lần đầu tiên làm tình mà lăn ra ngất.
Mất mặt chết đi được!
Lý Liên Hoa vì xấu hổ mà lấy hai tay bịt mắt lại, cố tránh cho bản thân mắt không thấy tai không nghe mấy loại kích thích sắc tình này.
Nhưng con hổ đói mồi thì làm sao dễ dàng buông tha cho con thú bé nhỏ ngon miệng. Hắn vui vẻ nhìn bộ dáng run lẩy bẩy, khuôn mặt đỏ bừng vì hứng tình của y, đoạn khoái chí dập ra vào nơi cửa huyệt ướt nhầy nhụa.
Tiếng bạch bạch va chạm giữa thân thể hai người mạnh mẽ vang lên, mỗi một lần rút ra hạ căn, hắn lại hung hăng cắm phập phập vào. Đỉnh tuyến tiền liệt dưới trừu sáp khủng bố của vật thể xa lạ, không những không bài xích, ngược lại càng ra sức nuốt chặt lấy thứ kia.
"Chậm...ư..chậm chút..."
"Chỗ đó...hức...đừng...aa"
Một cỗ dịch nóng ấm chợt tràn vào vách huyệt ẩm ướt, người phía trên ngửa cổ ra khẽ hừ mấy tiếng ở cổ họng, yết hầu lăn lăn cho thấy sự thoải mái lên đỉnh của đối phương.
Dừng..dừng lại rồi...
Lý Liên Hoa hậu huyệt sau khi tiếp nhận tinh dịch nóng hổi thì cơ hồ co rút, mút mát như muốn ngậm chặt thứ dịch trắng đục ngầu bên trong. Y thở phào nhẹ nhõm, khi cuối cùng cũng có thể nghỉ ngơi..
"Hoa Hoa..."
Giọng khàn đặc từ tính cúi sát người, vừa hôn sâu vừa nỉ non gọi tên y. Mẹ kiếp, Lý Liên Hoa rủa thầm, cứ mỗi lần hắn gọi, da đầu liền tê ngứa không thôi, thật hắn muốn chém người mà.
Địch Phi Thanh sờ sờ gáy nhỏ trắng muốt của ái nhân, ngước mắt nhìn khoé mắt đỏ ửng long lánh ánh nước. Hắn thấy thân ảnh phản chiếu của chính mình trong mắt y, trần truồng gợi dục, cơn hứng tình lại lần nữa nổi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên Hoa Lâu] Nhà Có Quá Trời Người
Hayran Kurguhuhu tui xem cái kết phim mà tui đao khổ quáaaa 😢 nên là tui viết chiếc fic nho nhỏ nì để an ủi tâm hồn íu đúi gióng tui dị ắ 😞 ‼️CP: Phi (Địch Phi Thanh) x Hoa (Lý Liên Hoa/Lý Tương Di) 1. Cái này là suy nghĩ của tui thui nha, nên đừng ném đá ááa...