Bữa sáng...
"Hai đứa thi xong hết rồi phải không? Thành tích thế nào?" Ông Boom nghiêm nghị hỏi chuyện.
War: "Tàm tạm."
Yin: "Ừm, cũng tạm."
Ông Boom nhíu mày, "Sao con lại tạm, War?"
"Đề thi tạm, có lẽ cần nhảy thêm lớp." War ung dung trả lời.
Cả bàn quay lại nhìn cậu, đầu một dấu chấm hỏi lớn, ý nhỏ là đề thi tạm được, chưa đủ độ khó sao?
"Cái này tôi không học được." Yin thì thầm đùa cợt nói nhỏ với War, nhưng trong lòng lại một bụng ngưỡng mộ muốn hét 'Cậu là ma quỷ hả?'
"Mày có thôi đi không?" War giơ nắm đấm đưa lên trước mặt Yin.
Ông bà Boom ngồi đối diện lại thấy hai đứa chuẩn bị bem nhau, liền kiếm chủ đề kéo hai nhóc lại.
"À, mai bà nội ghé, bame lại bận đi công tác, hai đứa thay bame tiếp đón bà nha." Bà Moon nhanh ý nhớ ra.
Yin: "Bà nội?"
War: "Bà nội của mày."
"Là bà nội của hai đứa." Ông Boom chen miệng vào khi thấy War tính toán chia của mày của tao. "Hai đứa ở nhà chơi với bà, bame sẽ sắp xếp về sớm nhất có thể."
"Biết rồi, ba nói chuyện... ừm... Yin... với bà chưa?" War lấp lửng.
"Ba kể rồi, nên lần này tới là muốn gặp mặt Yin cùng thăm con, hai đứa ở nhà với bà vài ngày đi vậy."
Yin rơi vào trầm tư, đúng là cuộc sống vô thường, anh không ngờ có một ngày lại có thể gặp được bà nội ruột thịt của mình.
...
'Reng reng.' Tiếng chuông điện thoại của War vang lên.
"Nói."
"Alo, đi chơi không mày. Thi xong rồi phượt vài ngày chứ nhở." Prom đầu bên kia hớn hở.
"Mày đi đi, bà nội tới, tao ở nhà với bà." War nhẹ nhàng đút tay vào túi quần, đứng bên cửa sổ sát đất trong phòng phóng tầm nhìn xuống vườn. Ánh sáng ấm áp đung đưa bao trùm lên người cậu tạo nên một khung cảnh tuyệt vời, cứ như là thiên sứ không vướng bụi trần vậy.
Tiếng gõ cửa "Cốc Cốc" kéo cậu quay lại, "Thiếu gia, lão phu nhân tới rồi ạ." Bác quản gia kính cẩn báo tin.
War gật đầu, nói vào điện thoại vài câu nữa rồi cùng quản gia xuống lầu.
"Yin đâu?"
"Dạ đang ngoài vườn."
"Gọi anh ta."
"Dạ, tôi đi ngay." Nói xong bác Sam nhanh nhẹn chạy ra vườn.
War sải bước nhanh ra ngoài cổng, nơi chiếc oto đen sáng đang từ từ dừng lại. "Bà nội, đi đường có mệt không ạ?" Cậu mở cửa xe, đưa tay đỡ lấy bà.
"Ôi, cháu cưng của bà." Lão phu nhân vịn vào tay War, kéo lại hôn lấy hôn để vào mặt cậu. "Cục cưng của bà lớn quá nè, xinh đẹp nữa đi."
"Ôiiii, cháu là con trai, làm sao mà lại xinh đẹp." War nhẹ nhàng nắm tay bà, mặt giả vờ giận dỗi.
"Ui trời cái mặt kìa. Được rồi được rồi, cháu đẹp trai, đẹp trai ná." Bà cưng chiều nhéo lấy má cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
YINWAR - LÀ EM
FanfictionWar Wanarat là con một của gia đình thượng lưu Ratsameerat. Ba mẹ yêu thương, bạn bè quý mến, nhan sắc đỉnh cao, học lực xuất sắc, tính cách bá đạo. Yin Anan là trẻ mồ côi. Từ nhỏ vất vả kiếm sống, làm đủ loại công việc nặng nhẹ. Bỗng có một ngày, Y...