𝔊𝔦𝔬̛́𝔦 𝔱𝔥𝔦𝔢̣̂𝔲

308 17 0
                                    

𝓣𝓮̂𝓷 𝓽𝓻𝓾𝔂𝓮̣̂𝓷: [Xử Nữ - Thiên Yết] Lạc Dương.

𝓓𝓸̣̂ 𝓭𝓪̀𝓲 𝓬𝓱𝓾̛𝓸̛𝓷𝓰: 05 phần (04 phần chính văn + 01 phần ngoại truyện).

𝓣𝓲̀𝓷𝓱 𝓽𝓻𝓪̣𝓷𝓰 𝓬𝓪̣̂𝓹 𝓷𝓱𝓪̣̂𝓽 𝓬𝓱𝓾̛𝓸̛𝓷𝓰 𝓶𝓸̛́𝓲:

𝓝𝓰𝓪̀𝔂 𝓫𝓪̆́𝓽 𝓭𝓪̂̀𝓾: 10/09/2023.

𝓝𝓰𝓪̀𝔂 𝓴𝓮̂́𝓽 𝓽𝓱𝓾́𝓬: 10/09/2023.

𝓛𝓲̣𝓬𝓱 𝓬𝓪̣̂𝓹 𝓷𝓱𝓪̣̂𝓽 𝓬𝓱𝓾̛𝓸̛𝓷𝓰 𝓶𝓸̛́𝓲: Có thời gian rảnh thì sẽ up chương mới cho các nàng nha ~ 😘.

𝓣𝓻𝓪̣𝓷𝓰 𝓽𝓱𝓪́𝓲 𝓬𝓾̉𝓪 𝓽𝓻𝓾𝔂𝓮̣̂𝓷: Đã hoàn thành (ℱ𝓊𝓁𝓁).

————🕯️⌁⇋————

𝓥𝓪̆𝓷 𝓪́𝓷

Ta ở bên cạnh Bùi Nguyên Thiên Bình mười năm, hắn vẫn trước sau như một mà đối xử lạnh lùng với ta.

Chỉ vì hắn là nam chính, còn ta là nữ chính của cuốn tiểu thuyết ngược này.

Đến cuối câu chuyện, Bùi Nguyên Thiên Bình mới đối xử tốt với ta.

Nhưng trước đó, có một người xuyên sách đến đây.

Hệ thống nói, nàng ta sẽ cướp đi vận may nữ chính của ta.

Ta mặc yến tiệc trong cung, đến đưa bánh cho Bùi Nguyên Thiên Bình, nhưng lại phát hiện hắn cùng Lâm Diệp Kim Ngưu đang ngồi ngắm trăng trên mái hiên, còn mình ta thì bị gió thổi nguyên một đêm.

Ta tự tay may xiêm y cho hắn, nhưng hắn lại để mặc cho Lâm Diệp Kim Ngưu cắt nó ra, làm vải vụn may làm ví.

Ngay cả khi Hoàng đế đích thân cử hôn cho hai ta, hắn cũng cố ý đến muộn, chỉ cử Lâm Diệp Kim Ngưu đến trước, để nàng làm xấu mặt ta.

Nhưng mà có lẽ mọi người ở đây không biết.

Ta vốn không có ý định nhận lấy hào quang nữ chính này.

————🕯️⌁⇋————

𝓖𝓸́𝓬 𝓽𝓪̂𝓶 𝓼𝓾̛̣ 𝓷𝓱𝓸̉ 𝓿𝓸̛́𝓲 𝓬𝓪́𝓬 𝓭𝓸̣̂𝓬 𝓰𝓲𝓪̉:

𝓡𝓲𝓷𝓴𝓪🥀: Hôm nay Rin sẽ tặng 02 bộ ngắn ngọt cho các nàng nha! Coi như là đền bù cho những nàng hảo ngọt vì ngày mai sẽ là ngày dành cho những bộ ngược lên sóng! Nên các nàng hãy đọc 2 bộ này cho bù đắp tổn thương về tinh thần nhé!!! 😘😘😘

|𝕳𝖔𝖆̀𝖓 𝖕𝖍𝖆̂̀𝖓 𝖌𝖎𝖔̛́𝖎 𝖙𝖍𝖎𝖊̣̂𝖚|

[Hoàn][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Lạc DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ