Lisa nhìn miệng chị còn nhỏ tinh trùng của bẩn thân, mái tóc hơi rối, gương mặt xinh đẹp cùng đồ ngủ gợi cảm đang trễ xuống. Chị kéo quần cô lên và mỉm cười rời đi.
Cô cũng được Jennie dùng xe đưa đến về nhà và sau đấy là lên trên giường.
Lisa ở trên trường mà chẳng tập trung nổi nữa. Nhìn đi nhìn lại, thì trên sách đã được viết ba cái tên. Lisa không hiểu nổi nữa. Ba cô nàng tài phiệt này mà gặp nhau, biết con cu cô hướng cả ba cái âm hộ thì sao? Lisa không biết nữa. Cô thích Jisoo điềm tĩnh thông minh, cũng thích Jennie quyến rũ, phụ nữ và cũng thích cả Chaeyoung thân thiện, thanh thoát.
Cô nhớ đến câu chuyện, một thằng chơi ba cô nàng, dương vật chơi người ở giữa, hai cánh tay thì chơi hai người ở bên.
Lisa vừa nghĩ liền thôi vì cô sợ sẽ cương lên.
Đến chiều, cô đến chỗ của Jisoo để làm việc, cũng chẳng biết chị sẽ định nhờ cô làm gì nữa.
Hôm nay, chị mặc một chiếc áo cộc cùng với chiếc quần vài rộng. Nhìn thật thiếu nữ.
Đến khi còn 15 phút nữa thì ra về, cô chợt bị Jisoo gọi lại. Chị rất thẳng thắng, chẳng có chút gì do dự nhưng da mặt chị lại hơi hồng lên, ánh mắt cũng mang phần gì đấy hơi hơi thẹn.
"Lisa, cảm giác tự sờ ngực và được người khác sờ nó khác nhau. Hôm qua chị đã thử sở để viết. Bây giờ, em sờ giúp chị, cho chị biết cảm giác cho em." Jisoo
Lisa nghe chị đề nghị, ánh mắt cô rất là ngơ ngác. Thêm cả cách xưng hô rất khác thường ngày, điều này cũng làm trái tim cô đập liên hồi. Lisa nhìn ngực của chị qua lớp áo. Cô nuốt nước bọt.
"Chị, chị không đùa đấy chứ?" Lisa
"Không. Đầu tiên em thử sờ ở bên ngoài, sau đấy..sau đấy cởi ra." Jisoo
Lisa nuốt nước bọt. Nếu công việc của Lisa để người khác làm thì Jisoo cũng đề nghị thế hay sao? Lisa nghĩ đến mà đã thề sẽ không để ai thay thế cô làm việc ở đây.
Cô đưa tay lên chạm lên ngực chị, bóp nhẹ một cái và đưa gương mặt xuống dưới.
"Cảm giác sờ áo ngực của chị, mùi hương của chị." Lisa
Jisoo gật đầu, ghi vài chữ lên giấy.
"Chị thì thấy hồi hộp." Jisoo
Lisa sau đấy, luồn tay ra sau lưng của Jisoo, cởi khuy áo ngực của chị và cùng động tác vén chiếc áo kia lên để lộ ra chiếc áo ngực màu đen, cô không biết là nhãn hiệu gì nhưng nó khiến cô thêm cảm giác muốn lao đến. Lisa kéo áo ngực chị xuống dưới eo, cô nhìn ngực chị trắng cùng với đầu vú cương lên, hai bên ngực không phải hàng khủng nhưng thật sự rất đầy đặn và đẹp mắt.
"Cảm nhận." Jisoo
Lisa thở những hơi nặng nề, nhìn đầu vú của chị, cô chỉ muốn há miệng ra ngậm lấy.
"Em nhìn thấy áo ngực chị, em nổi lên ham muốn nhưng em không biết là áo ngực nào cũng thế hay riêng mỗi kiểu áo ngực này. Ngực chị trắng, nó đem cho em cảm giác muốn vò lấy. Đầu vú chị...đầu vú chị..làm em muốn ngậm lấy." Lisa
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllLISA] [FUTA] ĐỎ ĐEN🔞
Fanfiction⚠: Lisa x Jennie, Jisoo, Jennie, từ ngữ sẽ tục tĩu, np(có thể, hoặc không) và tôi không soát chính cả, khi nào end sẽ soát lại.