Oneshot 1: Lễ Hội (Part 1)

490 34 3
                                    

Lưu ý: Đây là R18, có chứa vài hành động không được hay cho lắm, không thích xin mời quay lại.

Tay viết của Tác giả rất non, có thể không hợp với bạn, nếu không hợp xin đừng chửi tác giả.

Nếu bạn đóng góp gì cho fic ổn hơn 1 chút thì cảm ơn bạn rất nhiều vì tác giả rất cần sự nhận xét của bạn để cải thiện bản thân.

################################################

"Dan Heng, anh có thấy Caelus với chú Welt đâu không?"

March 7th vừa trở về tàu cùng với Himeko, chỉ thấy mỗi mình Dan Heng cùng Pom Pom đang ngồi chơi ở khoang tàu chính, không còn thấy sự hiện diện của Welt và Caelus hai người luôn có mặt ở đây khiến cô hơi thắc mắc.

Dang Heng không trả lời cô, anh chăm chú đọc sách nhưng lông mày lại hơi nhíu lại, March 7th thấy anh lạnh nhạt với mình thế thì bực tức, cô phồng má chạy đến chỗ anh ép hỏi.

"Nè anh nói cho tôi Caelus đang ở đâu đi, tôi có mua nhiều bánh cho cậu ấy lắm"

Dan Heng trả lời, nhưng mắt vẫn dán chặt vào sách:"Ở cùng với chú Yang"

"Thế chú Yang đâu?"

"Đang ở cùng với Caelus"

March 7th: "..."

Himiko cười gượng với hai người đồng đội của mình, cô đi tới vỗ vai kêu March 7th đừng giận nữa, rồi quay ra nói chuyện với Dan Heng:

"Chú Yang đâu rồi Dan Heng? Cậu với chú ấy cãi nhau à?"

Dan Heng nhanh chóng đáp:"Không có, chúng tôi không cãi nhau!"

"Thế sao cậu không chịu nói chú Yang ở đâu với March 7th?"

"Bởi vì chú ấy bảo tôi đừng để cho ai làm phiền họ"

March 7th nghe vậy thì hiếu kì, cô hỏi anh:"Anh có biết họ đang làm gì không Dan Heng?"

Dan Heng kìm nén sự giận dữ trong lòng, anh thở dài nói với cô:"Tôi biết... chú Yang đang dạy học cho Caelus"

March 7th đưa tay lên chống cằm suy nghĩ, cô nói:"Nếu vậy thì chúng ta không nên làm phiền họ nữa"

"Nè Dan Heng, anh muốn cùng bọn tôi xuống Jarilo-VI chơi lễ hội với bọn tôi không?"

"Cũng được, Pom Pom cậu muốn mua gì để bọn tôi mua về cho"

Pom Pom hạnh phúc nhìn Dan Heng nói:"Mua cho tôi bánh kem nhé, tôi thích bánh kem ở Jarilo-VI lắm"

"Được thôi" Dan Heng đồng ý rồi cùng hai người đồng đội rời đi.

***

Lúc này ở phòng ngủ của Caelus.

Nó là một căn phòng đơn sơ vì bận rộn với việc khai phá nên em vẫn chưa có dịp để trang trí lại căn phòng của mình. Nhưng hôm nay nó lại có chút khác với mọi khi, bên ngoài cánh cửa có một tường phong ấn số ảo của Welt, bên trong lại có hai con người trần như nhộng đang lăn lộn trên giường.

Lãnh đạo lớn tuổi và đáng kính của Anti-Entropy, người thừa kế danh xưng của thế giới "Welt" giờ đây đang điên cuồng ra vào bên trong cơ thể chàng trai chưa được 1 tuổi kia. 

Nói suông còn tưởng chú Yang làm chuyện trái với lương tâm, nhưng đây thật ra chính là đồng đội nhỏ của chú - Caelus, người được tạo ra nhờ công nghệ ở trạm không gian Herta.

Em lúc này đây đang chìm trong dục vọng không đáy, em ôm lấy người chú Yang, thì thầm vào tai chú:"Chú Yang, mạnh hơn nữa đi, tôi muốn mạnh hơn nữa!"

Những cú thúc của Welt rất mạnh, đâm sâu đến tận điểm G của em. Mỗi lần như vậy Caelus lại sướng đến phát điên. Đây là lần đầu tiên em trải qua cảm giác này, ban đầu nó rất đau, Caelus dường như không thể thở được, cả cơ thể như muốn rách toạt ra, nhưng rồi em lại thấy nó rất sướng, sướng đến nỗi không thể tả được bằng lời.

Dương vật của Welt rất to, nhưng chú lại làm quá nhẹ nhàng khiến Caelus rất không vừa ý, em đẩy chú ngã ra sau rồi ngồi lên người bắt đầu nhún.

Vừa nhún vừa xoa đầu ngực đang ửng hồng, em nói:"Chú Yang, chú thấy đẹp không? Muốn bú nó không?"

Welt - Người vẫn giữ được lý trí đang không ngừng cảm thấy bản thân đã chiêm ngưỡng một cảnh đẹp có một không hai. 

Chú dùng tay chống người ngồi dậy, vô tình khiến dương vật bên trong Caelus đâm sâu vào. Cả người em run bần bật lên rồi không nhịn được mà bắt tinh. Những giọt tinh trắng đục bắn hến lên mặt Welt, trong cơn mê, em liếm tinh dịch trên mặt chú, vừa liếm lại vừa nhún, em lúc này như đang vào thời kỳ động dục vậy.

Không ai có thể khống chế được em kể cả chú.

Welt lúc này không muốn Caelus tiếp tục như vậy, chú sợ em sẽ cạch mặt chú khi em tỉnh táo lại. Thế nhưng người đã chìm vào tình dục như em sao có thể nói dừng là dừng được.

Em kéo tóc Welt, để môi chút chạm vào ngực mình, giọng nói không quá trầm của em cất lên:

"Chú sợ sao chú Yang? Sợ bản thân chú không đáp ứng nỗi tôi sao?"

Em thành công chọc vào điểm yếu chí mạng của Welt, đúng là chú đã hơi lớn tuổi nhưng nói chú không đáp ứng nổi em chẳng phải đang xúc phạm chú sao!

"Cho cậu nghĩ lại đấy Caelus, trước khi tôi nổi điên lên!"

Caelus thấy Welt tức giận, em không sợ mà còn thích thú, em lại hứng tình nữa rồi.

Đưa tay lên tự bóp cổ mình, Caelus cười tươi nói với chú:

"Hãy bóp cổ tôi như này đi, khiến cho tôi đau đớn nhiều nữa đi chú Yang!"

"Tôi không thể bóp cổ cậu Caelus à!"

Caelus lại cười khúc khích:"Chú sợ sao?"

"Không phải... cậu đã quá rồi"

Caelus làm bộ mặt thất vọng, em đứng lên rời khỏi người Welt, dương vật của chú cũng theo đó mà rời khỏi người em. 

Một tay chống lên thành giường, một tay đưa sau vén chiếc miệng nhỏ đã được Welt nới lỏng, em khiêu khích nói:

"Tôi không đủ để kích thích chú à?Tôi tưởng tôi đã thành công rồi chứ"

END PART 1

Kali:"Viết xong ngại vl =)))"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 13, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllCaelus] Mỏ Hỗn Không Bằng HỏniNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ