Bồ và người yêu

180 21 5
                                    

Hiori có 1 cậu người yêu.

Cậu người yêu của Hiori đáng yêu hết cứu.

Cậu là người sẽ chẳng bao giờ đi ngủ sớm nhưng sẽ cằm rằm không thôi khi em thức khuya.
Cậu là người sẽ luôn đòi em hôn nhưng đến lúc em hôn thật thì mặt mũi đỏ lè chẳng dám nhìn em nữa.
Cậu là người sẽ luôn than phiền về lọn tóc dài của Hiori nhưng lại luôn tết nó lên cho em.

Hiori yêu cậu người yêu của mình nhất.
Em có thể luyên thuyên không thôi cho đám bạn mình nghe về cậu người yêu ấy mãi.

" Kurona đáng yêu thật nhỉ? "

-

Kurona có 1 em bồ.

Bồ của Kurona luôn làm cậu yêu đến điên khùng.

Em là loại người sẽ đỏ mặt khi cậu đòi hôn nhưng vẫn chụt chụt môi cậu.
Em là người dù có luôn cắm mặt vào điện tử nhưng nếu Kurona " ơi " một cái em sẽ lập tức quay qua trả lời.
Em là người dễ ngại thế mà lại là người mở lời cho những cuộc hẹn đầu tiên của cả 2.

Kurona yêu bồ của cậu đến chết thôi.
Em lúc nào cũng chạy qua chạy lại đầu cậu không ngừng.

" Tao nhớ Hiori của tao quá "

-

Bluelock mới có 1 đôi gà bông mới chập chững hẹn hò.

Họ là cái loại cặp đôi khiến người khác chẳng thể ghét được dù có cố hay không vì cái độ " gà bông " của họ.

Chẳng cần những cái lời nói văn chương sến sẩm, chỉ cần những câu " chào buổi sáng ", " chúc ngủ ngon " hằng ngày và 1 cái ôm ấm áp.
Chẳng cần những thứ quà đắt tiền chỉ cần " Tớ mua gấu bông cá mập cho cậu nhé " là đủ.
Chẳng cần những bông hoa trắng hồng sặc sỡ chỉ cần "Cậu ăn kẹo không? " là ổn.

Ôi chết thôi cái loại tình yêu thanh xuân tuổi học trò bao người ao ước như mấy thằng nghiện từ 2 đứa này.
Những lời nói đến ngọt ngào mà người này dành cho người kia thật sự làm người khác không tự chủ được mà quắn quéo theo.

" Kurona của mày đâu rồi? "
" Mày không đi cùng Hiori nữa à? "

-

Kurona và Hiori đang hẹn hò với nhau.

Chẳng ai biết 2 đứa thích nhau từ bao giờ, chỉ biết bỗng trong giờ tập Hiori chậm rãi bước đến chỗ Kurona rồi hỏi:

-Hẹn hò với tớ nhé?

Rồi một cái gật đầu không do dự từ người kia.

2 bạn này cũng yêu nhau theo cách riêng.

Những cái skinship nhẹ nhàng, những câu chuyện thường ngày và những con gấu bông hình cừu hình cá mập là thứ mà 2 bạn luôn tặng cho nhau.

Chỉ thế thôi cũng đã đủ để mọi người biết 2 bạn này đang yêu nhau.

Kurona và Hiori yêu nhau theo cách của họ.
Và họ cũng biết người kia yêu mình theo một cách riêng so với bản thân.

Cơ mà vậy là quá đủ.
Họ chẳng đòi hỏi gì thêm nữa.
-

-Kurona, Kurona có yêu tớ không?

-Tớ có.

-Kurona sẽ hôn tớ khi tớ muốn đúng không?

-Ừ! Tớ sẽ hôn 100 cái lên môi Hiori.

-Kurona sẽ luôn mua những gì tớ muốn phải chứ?

-Hiori muốn thì tớ mua cho Hiori 100 con cá mập bông cũng được!

-Kurona sẽ làm mọi thứ vì tớ mà phải chứ?

-Ừ! Hiori muốm thì tớ nắm đầu lão Shidou ném cũng được!

-Vậy Kurona cho tớ thức khuya nhé?

-Không!!! Cái này thì không được!!
...

Tối đó 2 đứa ôm nhau ngủ khò khò trong phòng Kurona.

<3

KuroHio-LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ