Seungkwan vốn là cậu bé không thích học, nhưng ngược lại cậu hát rất hay và giỏi thể thao. ở cấp 2 seungkwan cũng chỉ học đủ điểm lên lớp đúng với kì vọng của gia đình nhưng với nỗ lực của mình cuối cùng cậu cũng đậu vào ngôi trường cấp 3 cùng người bạn thân, đây cũng chính là mở đầu cho cuộc gặp gỡ của cậu và anh.
Ngày trở lại đi học là ngày mà bao nhiêu người háo hức muốn trở lại trường gặp lại bạn bè cùng lớp gặp lại thầy cô, cũng là ngày đầu tiên seungkwan bước chân vào ngôi trường mới, được gặp gỡ, làm quen và chứng kiến đủ thể loại người cũng có thể gọi đây là một xã hội thu nhỏ.
Ngày đầu đến trường đã có một con mèo nhỏ cuộn tròn trong chăn vẫn chưa muốn thức dậy mẹ jwa thấy con trai tới giờ vẫn chưa lết xác xuống thì liền lên gõ cửa
"seungkwan à dậy đi trễ giờ rồi, mới ngày đầu đi học ở trường mới mà con tính đi trễ rồi à"
"dạ"
seungkwan vò đầu cựa quậy rồi bật dậy lẹ nếu không thì bà Jwa gõ nát cửa phòng cậu mất. Nhìn đồng hồ mới biết bản thân trễ giờ hẹn đến trường cùng với vernon cậu tất bật thay đồ vệ sinh cá nhân chuẩn bị xong hết thì cũng đã 6h55 trong khi 6h45 đã phải có mặt từ nhà đến trường cậu mất 10p đi bộ, cậu liền chạy vội đến trường.
Đến được trường thì vừa kịp 7h, seungkwan đang chạy tứ tung kiếm lớp học thì va phải người con trai cao khoảng 1m8 trở lên
"nhóc có sao không? làm gì mà chạy vội thế "
" dạ không sao ạ"
seungkwan ngước lên thì thấy khuôn mặt điển trai của người con trai đó đứng hình mất 5s rồi cậu lại vội nhìn xuống bảng tên kim mingyu 11b5. mingyu giơ tay ra đỡ seungkwan làm tim cậu hẫng đi một nhịp, seungkwan để tay mình nắm lấy mingyu để đứng dậy khoảng khắc chỉ vỏn vẹn 3s nhưng đủ để cậu cảm nhận được sự ấm áp từ bàn tay to lớn đó trong giây phút ấy cậu đã quyết định sẽ theo đuổi anh, mingyu đỡ seungkwan dậy liền hỏi
"nhóc mới vào trường à không biết lớp ở đâu đúng không, nhóc học lớp mấy?"
được trai đẹp hỏi thăm seungkwan lúng túng trả lời
"d-dạ 10a1 ạ"
sau đó là hình ảnh một người lớn đi trước cùng với một mèo nhỏ đang khép nép lúng tung đi sau. đến lớp seungkwan rối rít cảm ơn anh rồi chạy tịt vào lớp vì quá nhiều con mắt đang nhìn mình, cậu chào giáo viên rồi bước lẹ vào chỗ. seungkwan được xếp chung lớp với vernon vì cậu xin bà Jwa lên trường chuyển lớp cho cậu học cùng thằng bạn thân chí cốt của mình.
Cậu chạy nhanh đến chỗ kế bên vernon chưa kịp ngồi xuống thì nó đã hỏi một ngàn câu hỏi vì sao
"ya seungkwan nay đi cùng anh nào đó? anh đó là ai vậy nhìn cũng đẹp trai phết đi với anh đó quên luôn sáng hẹn bạn mình đi học cùng luôn hả rồi còn đi trễ nữa"
"xàm vừa thôi ba sáng dậy trễ chạy tụt quần tới trường cho kịp giờ cuối cùng có biết lớp nằm đâu chạy đi kiếm xong va trúng ảnh cái ảnh mới đỡ bạn dậy dẫn về lớp lúc đó bạn quê vl"
"ai mượn bạn không chịu đi ngày nhận lớp chi bày đặt ngủ quên"
"chắc bạn muốn"
"thôi than vãn gì cuộc đời bạn là chuỗi tấu hài rồi thương bạn"
"nín dùm"
hai người cứ thế chí choé trong giờ học liền bị giáo viên nhắc trong ngày đầu tiền vì quê nên hai con người im phắt vernon chăm chỉ nghe giảng còn trong đầu cậu chỉ có hình ảnh của mingyu giơ tay ra đỡ lấy mình.
Đến giờ ra chơi seungkwan được một tốp bạn nữ chạy tới bàn hỏi những câu như vernon đã hỏi nhưng khác ở chỗ họ đều biết tên anh và câu hỏi đại loại như "sao cậu đi cùng mingyu được vậy, cậu có quen biết ảnh hả" seungkwan cũng không biết nên nói sao cậu cũng chỉ bảo mình không quen rồi nói được ảnh dẫn đường đến lớp vì bị lạc thôi cậu cũng không biết anh nổi tiếng như thế nào nên đã hỏi
"anh mingyu gì đó nổi tiếng lắm hả ?"
"nổi tiếng lắm đó trời cậu không biết hả, ảnh học giỏi với đẹp điên luôn gái trường mình đa số crush ảnh đó mà nghe nói ảnh đang mập mờ với chị seoyeon lớp 12a6"
tai seungkwan phút chốc bị rè không tiếp nhận nổi thông tin bao nhiêu sự quyết tâm tự tin tán đổ mingyu tụt không phanh, anh nhiều người thích thì cậu không ngán nhưng anh thẳng thì cậu biết làm sao.
Câu nói đó cứ thế lặp lại trong đầu cậu ra từ giờ ra chơi đến lúc ra về làm cho boo seungkwan ngẩn ngơ trong lớp thằng bạn thân hỏi thăm thì không trả lời vì bận nghĩ đến cuộc tình chưa kịp chớm nở thì đã tàn phai seungkwan vừa mới biết yêu thì giờ đã biết thất tình.
_________•^•^•__________
Hi vì lần đầu tiên viết fic văn mình cũng hong được tốt nên nó hơi lủng củng
Ở đây mình để vernon với seungkwan xưng hô "bạn - bạn" vì trông 2 anh dưỡng thê quá ạ
Vì thích otp quá nên tớ mới viết fic dành cho otp
Cảm ơn đã đọc ạ