TÌNH ĐẦU

858 35 0
                                    


Gumayusi với lịch trình dày đặc, khi chỉ còn một mình tại T1, với nỗi nhớ em đến phát điên, nhìn thấy bất kỳ vật gì chỉ đều ẩn chứa hình bóng của em. Một tháng, quả thật là khoảng thời gian quá dài, chưa bao giờ kể từ lúc cả hai trực thuộc T1, đây là lần đầu tiên chính thức xa nhau, không thể liên lạc, không một tin tức nào được quyền lọt khỏi trung tâm tập luyện.


SP của Gumayusi lúc này đang làm gì? Có ăn uống nghỉ ngơi đầy đủ, có bị ép buộc tập luyện đến mắt mờ, đến giải trí cũng không được phép? Có dành chút ít nỗi nhớ nghĩ đến anh không?


Gumayusi đã quá quen thuộc với thanh âm la hét khi em live, tiếng cười đùa nghịch ngợm của em cùng các thành viên, anh chỉ luôn mỉm cười, yên vị tại phòng mình nhưng chẳng cách nào tập trung. Quen với những giải đấu xuất hiện cùng T1, quen một SP luôn khiến ống kính của người quay phim phải hạ thấp để dõi theo hành động bộc phát đáng yêu em dành cho fan, và tình yêu của anh, vô tình hay cố ý, hoặc chỉ là nó quá nhiều không cách nào kiềm chế, vẫn luôn là anh cười đến lộ răng dù chỉ mờ nhạt trong màn ảnh. Quen cách em lo lắng lén nhìn anh khi anh không thể chơi con tướng yêu thích của mình, cách em bực tức thay anh không thể đạt được penta kill, em sẽ dùng mọi cách, dù đang thi đấu hay chỉ là rank thường, SP này sẽ luôn dành cho AD tất cả mọi thứ. Quen cách em ngồi cạnh, vui mừng hét lớn khi đánh bại nhà chính của đối phương, cách em vội vàng muốn ôm lấy anh ăn mừng, vụng về chẳng kịp tháo tai nghe.


Gumayusi tuyên bố với cả thế giới, chỉ cần có em bên cạnh, tiền bạc danh vọng tất cả đều là của em. Tự tin bảo rằng sẽ không ai hiểu em bằng anh. Anh muốn chiến thắng, anh muốn đường đường chính chính ôm lấy em nhỏ bé trong vòng tay, muốn nâng cúp cùng em, muốn em đứng vào lòng vui vẻ hạnh phúc đạt được thành công. Cùng nhau nắm lấy những danh hiệu cao quý và tài năng, cách em nhảy nhót sung sướng, cười đến mắt híp đi, chỉ muốn nhào vào anh cùng tận hưởng cảm giác của đội hình trẻ mạnh mẽ nhất mọi thời đại.


Thất bại bắt đầu xuất hiện khi đạt được vô số thành tựu, người đời chê cười, fan sẽ quay lưng rời đi, nhưng SP của AD hiện thời dù là xa nhau, tương lai có xa nhau, Keria ngay lúc này là của Gumayusi, như vậy là đủ.


Anh chẳng ngại nhắc về em, người của công chúng, người hướng ngoại duy nhất trong đội hình, mỗi lịch live đều chỉ muốn nhắc về em, tên em, dáng hình em, tính cách em, cả nốt ruồi lệ xinh đẹp đã khiến anh biến nó thành hình mẫu theo đuổi sau này của anh.


Em có ngại nhắc về anh? Em có ngại khi nhìn vào mắt anh? Em ngại vì nhận ra tình cảm của em dành cho anh không thể chỉ là đồng nghiệp đối với nhau, SP đối với AD, nhắc về anh khiến em bối rối, trả lời phỏng vấn sẽ vấp lời, ánh mắt chẳng thể tập trung. Nhắc về anh khi đứng cạnh nhau, luôn biết anh nhìn mình, lại không có cách nào đáp trả, nhìn khi anh đã quay đi, nhìn trần, nhìn đất, nhìn xung quanh nhưng mặc nhiên chẳng thể chạm mắt anh quá ba giây, sẽ vỗ tay khen ngợi dù anh nói hay hoặc những lời vô nghĩa đùa giỡn. Chỉ cần là anh, em trở nên thiếu tự nhiên trước ống kính, tim đập nhanh lo lắng phản ứng của bản thân đôi khi không thể kìm chế.


Botlane là một thể, một cặp đôi không thể tách rời, có người này bắt buộc phải có người kia, tâm đầu ý hợp.


Và thật tình cờ, tình đầu của anh lại là em. SP Keria chính thức đầu tiên T1 dành cho AD Gumayusi.

│GURIA│NHỮNG MẨU CHUYỆN NGẮN VỀ TÌNH ĐẦUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ