Chapter 10

50 1 1
                                    

Gaya nga ng Sabi ni Chanel.Di sya pumasok ng 6 na araw at nagtaka ang bestfriends nya na baka ano na ang nangyari sa kanya dahil nabalitaan nila ang nangyari.at ayun rin sa sinabi nya na marami ang magbabago sa academy,mabilis na pinalitan ang pintura ng academy kindergarten-elementary-highschool-college.natapos na rin ang soccer field.

Sharize:ano na kaya ang nangyari kay chanel..

Shlarize:baka nag out of town lang.

Sharize:kung alam lang sana natin ang address nya eh..

Shlarize:oo nga eh..

Sharize:kasalanan natin to eh bakit pakasi nagAbsent tayo sa araw na yun..

Shlarize:Di naman natin alam na gagawin nila yun eh..

Sharize:hay..magPoprom pa naman sa Friday..

Shlarize:oo nga eh.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- MArie and Angelu POV.

MArie:wow hah ngayon lang ata toh nangyari na napalitan ang paint ng academy..Yellow,purple..

 Angelu:oo nga eh..tapos nagemplement pa ng no bullying

MArie:hmmn..

Angelu:teka!(napaisip) natandaan mo ba ang sinabi ng bruhang yun..??

marie:na ANo?

Angelu:kasi sabi nya bago sya umalis may magbabago raw sa school..di kaya sya ang maypakana ng lahat ng toh..

MArie:paano naman mangyayari yun eh..MAHIRAP lang sya..

Angelu:oo nga anoh?

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Akihiro And james POV.

Akihiro:pare sali kaya tayo sa soccer..!

James:pre..BAsketball nalang tayo waste of time yun eh..

Akihiro:hay..Pinipinturahan pa ang basketball court eh..

James:punta nalang tayo kina MArie at angelu. 

Akihiro:Ikaw hah baka mamaya ligawan mo na yun.

JAmes:hay..kailan pa ba tayo nagkagirlfriend hah?

Akihiro:Maraming pero di naman seryoso hahah

James:hahah..

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chanel's And her Parents POv.

Chanel:Tignan natin kung ano ang nangyayari sa Academy. 

Bumaba sya at pumunta sa Office room sa BAhy nila.

Chanel:UHmnn

Ivie:Oh yes darling?

Chanel:Mom..Punta muna sana ako sa Academy aayusin ko lang yung design at theme for the academy's ball at prom.

Ivie:Halika ka nga dito..

Lumapit si Chanel.

Ivie:MAy tanong kami sayo ng DAd mo..Honey..itanong mo na.

Richard:my baby are you sure sa plano mo na magpapakita kana bilang Chanel Therese      Morales..at hindi na isang nerd kundi isa ng elegante at may stunning beauty??

My DesTinyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon