Trong phòng bệnh có một nam và một nữ. Y cứ ngồi bên cạnh giường cô em gái mình. Khuôn mặt thẫn thờ mà nhìn người nằm trên giường. Nhìn vậy cô vậy y cũng xót lắm đấy chứ.
Lúc còn ở bên cạnh cô em ở thế giới thực. Y còn không nở cho con bé làm việc nặng. Con bé muốn gì y liền chiều theo cái nấy. Vậy mà bên đây, con bé lại bị xem như là một con rối mà không tiếc thương gì hết.
Cơn tức giận trong lòng y đã bắt đầu chiếm lấy ý chí của mình. Y bây giờ đang sát khi khắp phòng, những kế hoạch đầy tàn ác đã nổi dậy trong lòng y.
ASEAN: sau khi em tỉnh, anh sẽ bắt bọn họ phải xin lỗi em bằng mọi giá.
Trong phòng thì sát khí đến khó thở, còn bên ngoài là bao nhiêu cái đầu đang lo lắng. Thật sự mà nói thì đây là lần đầu thấy sát khí của y nó kinh khủng đến vậy. Thật mừng vì họ không bao giờ chọc giận y.
Việt Nam: Sau này có bắt nạt Cambodia thì chúng ta làm lén thui nha Thailand.
Thailand: Cậu nói đúng, chứ nhìn papa như vậy thì tớ lại lo lắng cho một tương lai của ta.
UN: ôi chúa ơi, sao mà Crush mình đáng sợ vậy.
NATO: Giờ có cách nào hạ hỏa ẻm không bây?
WHO: nào em gái y tỉnh thì mới cứu được ấy.
Ussr: Thật là đáng sợ mà, sao không vào dỗ vợ mấy người đi.
EU: ê bớt xúi bậy nha, vào mà dỗ là có nước thăng thiên luôn á má.
Những tiếng xì xào và bàn tán bên ngoài đã làm cho Asia tỉnh giấc. Cô mở đôi mắt nặng trĩu ra mà nhìn xung quanh mình. Thấy cô tỉnh ASEAN liền trở nên hiền hậu mà cười với cô.
Sát khí ban đầu cũng bay đi đâu mất tiêu, giờ chỉ còn là bầu không khí dễ thở hơn ban đầu. Y đỡ cô ngồi dậy, dựa lưng vào trên thành giường. Cô quay sang nhìn y mà rơi nước mắt. Y cũng hốt hoảng mà dỗ dành cô. Nhìn cứ như là một cặp tình nhân thật thụ vậy.
Asia: Anh ơi, em....xin lỗi.....
ASEAN: Không sao, nín nào cô bé, miễn em ổn là anh vui lắm rồi.
Y ngồi trấn an cô để cô có thể ngưng khóc được một lúc. Thì anh cũng vào vấn đề chính mà hỏi cô.
ASEAN: Nói đi, cô ta đã làm gì trong những ngày anh rời đi.
Asia: chị ấy đã tiêm cho em 22 loại thuốc kì lạ, nó rất đau. Đôi khi đau đến mức em có thể chết đi.....
ASEAN: Nhưng em có quyền từ chối mà!
Asia: chị ấy bảo.....Nếu như muốn anh còn mạng thì bắt buộc phải làm theo lời cô ta thì anh mới không bị giết!
Chẳng hiểu vì bị kích động hay sao mà Asia đột ngột hét lên làm tất cả những người hóng chuyện điều nghe hết. Còn đối với y thì chỉ nhíu mày tỏ vẻ đầy sự tức giận.
ASEAN: Sắp tới, anh sẽ có một công việc ở chỗ họ và buộc phải quay về bên đó. Nhiệm vụ của anh là phải vờ như mình đã biết hối lỗi mà đi về bên đó xin tha tội.
Asia: Đừng! Nếu anh về anh sẽ chết đó!
Nghe những điều y nói, cô bé liền mở to đôi đồng tử mà nắm chặt lấy áo y. Điều này khiến y có hơi đau do vết thương trên vai. Nhưng y cũng nhịn vậy, cố gắng giải thích lại nhiệm vụ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans] Hãy tha thứ cho anh
De TodoTrải nghiệm về lần đầu viết truyện về Countryhumas nó như nào. Sau đây sẽ có một số OTP của mình, con NOTP ai thì mình khum biết. Mình không nhận gạch đá. Chuyện sẽ còn sai sót rất nhiều vì đây là lần đầu mình viết. Do là mới đu Countryhumas mấy...