-Sau này có con chắc em sẽ không được nhõng nhẽo với chị như trước nữa_Chi Pu bĩu môi, ngẩng lên nhìn Lưu Nhã Sắt.
-Uhhh, tại sao không?
-Chị bận một bên công việc, một bên nấu ăn, một bên con cái, không còn thời gian cho em nữa.
-...Baobei, nghe nó cỏ vẻ nặng nhọc quá...
-Chị bảo em là công chúa, công chúa không phải làm việc gì cả_Chi Pu vòng tay ôm cổ vợ mình, mỉm cười xinh đẹp.
-Sau khi sinh con công chúa sẽ trở thành hoàng hậu, hoàng hậu phải nuôi dạy con cái và những chuyện khác, vui chỉ cần lo việc nước.
-Ai nói cới chị vậy?
-Thì...vì em là hoàng hậu, không lẽ chị là...
-Hãy nhìn khuôn mặt này xem_Chi Pu nâng cằm vợ mình lên_Biến thái như chị rất thích hợp làm thái giám đó. Thái giám của em, chị còn lâu mới được làm vua nhé.
---
Chi Pu mặc chiếc đầm ngủ mới mua ở Vera bằng thẻ đen của Lưu Nhã Sắt, đứng trước xoay qua xoay lại, tự thấy mình giống một công chúa nhỏ hồn nhiên. Người ta nói một bộ cánh lộng lẫy nhất là khi người mặc chúng có khí chất. Chi Pu có cái khí chất đó, chắc chắn.
-Người đâu!_Chi Pu quát.
Lưu Nhã Sắt đang nấu ăn trong bếp nghe vợ mình quát, tay còn cầm củ cà rốt đang thái dở, mặt lấm tấm mồ hôi. Từ hồi cô gọi Chi Pu là công chúa, Chi Pu trở nên nhập vai hơn hẳn, ngày nào cũng ra lệnh.
-Đâu rồi!
Lưu Nhã Sắt đảo mắt, chạy đến trước cửa phòng, khuôn mắt không thấy vui vẻ. Vừa đi làm về mệt mỏi, vừa phải nấu ăn không nói đi, lại còn phải hầu hạ vị công chúa kia. Còn công việc nào bở hơi tai hơn đâu.
-Mặt mũi sao thế?
-Em cần gì.
-Cái này em mặc nhìn đẹp không?_Chi Pu đứng trước mặt cô, xoay qua xoay lại tạo vài dáng, tủm tỉm cười duyên.
-Đẹp.
-Khuôn mặt không cảm xúc đó là sao?
-Em đẹp lắm baobei_ rạng rỡ cười một cái_Còn gì nữa không vợ? Chị đang nấu canh.
-Canh gì đấy?_Chi Pu nhìn củ cà rốt trên tay Lưu Nhã Sắt, cô không thích cà rốt nấu canh. Lưu Nhã Sắt tốt nhất nên vớt chúng ra hết trước khi cô ngồi xuống bàn ăn, phát hiện vật thể đỏ cam đó nằm trong bát của mình và nổi điên
-Uhhh...canh rong biển
-Vậy tại sao có cà rốt?
-Cái này chị làm kimbap
-Uhm okay, thế cái đầm ngủ này đẹp chứ?
-Đẹp lắm baobei, em mặc gì cũng đẹp
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] - [Chife / Fuse] - Beautiful Angel & Stupid Pervert
Fanfiction"Nếu bạn yêu một người phụ nữ, hãy cho cô ấy thấy sự bao dung của bạn là vô hạn. Và sau đó... sau đó chịu trách nhiệm cho lời nói vừa rồi tới hết đời. Đó là lời khuyên duy nhất tôi dành cho tất cả các bạn trẻ chuẩn bị lập gia đình. Xin hết." - Lưu N...