9

741 16 1
                                    

Chương 9 "Nếu ngươi đầu óc không thể vì đế quốc phục vụ, vậy ngươi liền dùng thân thể của ngươi cho chúng ta phục vụ đi"

Buổi sáng, ngươi cảm nhận được một ít đụng vào. Mệt mỏi mà lại mệt nhọc ngươi mở mắt, nguyên lai là liệt duy ngươi tựa hồ ở ôm ngươi đi phòng tắm rửa sạch.

Liệt duy ngươi tựa hồ tưởng là chơi cảm thấy thẹn play, dùng ngón tay cắm vào ngươi tiểu huyệt cho ngươi rửa sạch tiểu huyệt bên trong tinh dịch. Nhưng là bởi vì tối hôm qua đau đớn, cơ hồ liệt duy ngươi một chạm vào ngươi, ngươi liền sẽ rên rỉ, cùng với mơ hồ không rõ đáng thương oán giận: "Đừng chạm vào ta, ngươi tên hỗn đản này......"

Ngươi xinh đẹp cao trào sau mật màu đỏ gương mặt, cùng với ngươi oán giận thời điểm hơi chút đô lên môi......

Này tựa hồ làm đến liệt duy ngươi có chút bất đắc dĩ, nàng nhìn ngươi bởi vì mệt mỏi cùng mệt nhọc nhắm mắt lại khuôn mặt nhỏ, thấp giọng nói một câu: "Ngươi cũng thật sẽ làm nũng làm cho nhân tâm mềm." Theo sau nàng chính mình cười khẽ hạ, "Đều chơi cả đêm, như vậy buổi sáng liền tạm thời không chơi ngươi. Cũng không nghĩ đem an nhã ngươi mỹ lệ thân thể cấp thật sự lộng hỏng rồi, bởi vì đêm nay còn có mặt khác an bài."

Ngươi thực mệt mỏi, đối với liệt duy ngươi nói, ngươi cũng không có nghe được thực rõ ràng.

Chờ ngươi phục hồi tinh thần lại, rốt cuộc cảm giác càng thêm thức tỉnh lúc sau, lại là nằm ở trên giường, cả người trần trụi. Mà một cái khác ăn mặc cơ hồ tiếp cận với trần trụi Lily doanh địa công tác chế phục nữ hài —— ngươi tân quen biết, bị tẩy não an ủi quân Lily nữ hài an kiệt lệ tạp thế nhưng đang ở cho ngươi thân thể thượng bôi một ít màu trắng ngà ngưng keo.

Nàng nhìn đến ngươi tỉnh, trong miệng có chút khó chịu oán giận: "Ngươi rốt cuộc tỉnh. Bất quá chính là bị chơi cả đêm sao, nhà khoa học chân thật kiều nộn, điểm này cường độ đều chịu không nổi. Chúng ta Lily doanh địa nữ hài cả đêm khả năng sẽ tiếp đãi thật nhiều vị quân nhân, ngươi liền điểm này cường độ đều chịu không nổi......"

An kiệt lệ tạp đem ngưng keo bôi tiến ngươi phần bên trong đùi, nàng tầm mắt cũng nhìn đến ngươi xinh đẹp tiểu huyệt. Nàng khuôn mặt hơi chút có chút phiếm hồng, nhưng là vẫn là nhịn không được chán ghét oán giận ngươi chiếm cứ rất nhiều ngẩng thích: "Hừ, ngươi có khối này xinh đẹp thân thể, lại thật biết làm nũng, khó trách như vậy làm ngẩng các đại nhân thương tiếc. Bộ trưởng các hạ thế nhưng ủy thác tạp liệt duy na tướng quân tới cấp ngươi rửa sạch cùng bảo dưỡng thân thể......"

An kiệt lệ tạp nói, nàng nhìn ngươi phảng phất vẫn là thực mệt mỏi giống nhau thất thần nghe nàng nói chuyện, nàng có chút tức giận khẽ đẩy một chút: "Phản đồ! Ngươi đừng tưởng rằng ngươi hiện tại chịu sủng ái, liền có thể trong lòng không có vật ngoài hưởng thụ ta phục vụ!"

Cái này nữ hài như thế nào lại sinh khí, ngươi rõ ràng cái gì cũng chưa làm. Ngươi dò hỏi nàng: "Là các nàng làm ngươi tới rửa sạch thân thể của ta?" Ngươi lường trước hẳn là như thế, cái kia không có hầu hạ hơn người liệt duy ngươi cùng tạp liệt duy na cho dù muốn rửa sạch ngươi thân thể phỏng chừng cũng không quá sẽ đi, vì thế ngươi có điểm tự tiêu khiển nói: "Các nàng không đều công bố thực thích ta sao? Cho dù sẽ không rửa sạch, kia vì cái gì không nỗ lực nếm thử đâu?"

Làm tù binh ngươi ( gl futa )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ