Ngày thi học kì a.k.a ác mộng của đời học sinh đã tới.
Trường học thì mở cửa 7 giờ sáng, mà 6 rưỡi sáng đã có cả tập đoàn học sinh chăm ngoan đứng trước cổng mở sách ôn bài.
Đến sớm ôn bài cũng không phải là không có lý do chính đáng.
Trường Teyvat thi ngay từ tiết 1, thi tới hết buổi sáng 5 tiết đủ 5 môn chính là kết thúc, cho nên thời gian ôn lại bài trước giờ thi một chút cũng không có.
Thử hỏi sao không ở nhà ôn tập mà phải tự làm khổ mình vác xác ra cổng trường đọc sách lúc mặt trời còn chưa tỏ, thì xin trả lời là ở nhà, trong phòng ngủ, cái giường bên cạnh, đồ ăn ngoài tủ lạnh, thách bố con thằng nào tập trung học được luôn.
Đã thế trời sáng sớm mùa đông lạnh, ở nhà chỉ muốn ngủ thôi!!!
Thêm nữa, đến trường có bạn bè ôn tập chung, có khí thế cùng nhau ôn bài thì sẽ tập trung hơn và mau thuộc bài hơn chứ!
Đấy là nhóm bạn nào, chứ không phải nhóm Kazuha.
Bốn đứa trong nhóm cũng coi là có máu mặt trong trường. Một đứa thì hội phó hội học sinh và người yêu anh ta là kỉ luật viên của trường. Đứa thứ ba là quân sư tình yêu nổi danh hết ba làng bảy xóm cả cái trường này không ai không biết tới cái tên "Xiao lùn ca ca"! Đứa cuối cùng nháo nháo tếu tếu, đàn em chân chính thân thiết với quân sư tình yêu, từng lên trang nhất của trường vì cướp nụ hôn đầu của hot boy tóc trắng Kazuha.
Hot boy lúc này đeo ba lớp tai nghe để chặn âm thanh, mắt nhắm chặt, miệng lẩm bẩm năm sáng tác của mấy bài thơ từ đời thuở xa xưa nào.
Ba đứa báo xung quanh cậu cứ ngồi một lúc là lại nháo nhào lên, đứa chửi đứa đánh, đứa thì khóc huhu vì học cả tuần mà không vào đầu được một chữ nào cả.
Heizou phát khùng phát điên với bài lịch sử dài 10 trang A4 được in bằng cỡ chữ 11 nhỏ li ti như mấy hạt bụi.
Scaramouche lôi thêm tá đề toán ra luyện thêm để làm được câu d bài hình, còn Xiao cầm bút gõ gõ đọc thuộc thơ như gõ mõ tụng kinh.
"Sóng bắt đầu từ gió..." Xiao vừa gõ vừa đọc.
Kazuha nghe thấy thuận tai tiếp lời luôn. "Gió bắt đầu từ đâu..."
Scaramouche đang làm đề toán cũng lên tiếng, "Cái này tao éo biết."
"Chúng mày học giùm coi!!!!" Heizou gào thét đập mỗi thằng một cái vì tội lảm nhảm không để cho gã thuộc sử.
Xiao bật cười, "Đệch, nghe tụi mình vừa đọc thành 4 câu thơ mẹ luôn."
Kazuha lắc đầu bất lực, thế mà cũng gọi là thơ, Xiao học nhiều quá đứt dây thần kinh cảm thụ văn học rồi thì phải.
Scaramouche vò đầu bứt tai nhìn cái hình tam giác như bản đồ thành phố Trùng Khánh, mấy cái A B C D E F G H K loạn cả vào nhau, đề bảo chứng minh K F C thẳng hàng mà đọc một hồi thành chứng minh gà rán thẳng hàng luôn rồi!
"Kazu." Anh quay sang kéo tay áo Kazuha.
Kazuha ngó bài tập toán, "Sao thế, mắc câu nào?"
YOU ARE READING
[KazuScara] Có Thể Cho Em Đi Nhờ Không?
Fanfiction[Only on Wattpad] Ngày đầu. "Bạn hiền ơi, cho tôi nhờ xe được không?" Ngày sau. "Tiền bối ơi, cho em nhờ xe được không ạ?" Ngày sau này. "Bảo bối à, lên xe em chở anh đi nhé?" . . . Nhẹ nhàng và sẽ tấu hề Kazuha hậu bối top x Scaramouche tiền bối b...